❤❤

5.4K 171 5
                                    

Nash PoV

Hay nako , Sobrang boring talaga kapag si Ma'am Delos Santos ang nagtuturo . Ganda pa naman din ng subject na tinuturo niya .

Tumayo nalang ako At Nag paalam , pumayag namab siya agad . Kasi kilala niya ako ..

" Aww! " punyeta !!




Teka , Si dheinz ba ito? Hindi ba siya pumasok? Hindi ko siya napansin ah ....


" Okay kalang ba miss? " Teka , andami niya palang natamong sugat , kawawa naman siya ...

" Heto oh . " inabot niya yung nerdy Glass ko ...



" Teka , may kamukha ka "






" Eh? "





" Oo , yung babaeng naka usap nila Axl sa likod ng Campus .. " BAANNGGG !! 🔫 nako lagot !



Yumuko nalang ako , Hindi niya pwedeng nalaman na ako yun  .. hindi pa eto ang tamang panahon . Dalawang araw nalang Hindi na ako magpapanggap ..




" Sorry ulit . Alis na ako " mejo nagpagilid ako para maka daan siya .... tinitigan ko lang siya habang naglalakad



" Ganun ba talaga siya kabait . Pero nung una hindi naman ganun ang asta niya saakin ah . " Hayy nako ...



















--------





Dheinz PoV

Kamukha niya talaga yun eh , pero malayo yun mangyare kasi nerd siya . Tsaka classmate ko siya kaya hindi kahinahinala ang mga Galaw niya ...

Pagtaas ko ng kamay ko .

Tekaa ! Eto ba yung cellphone ni Ms. Nerd? Nakkooo , hindi ko nabigay ... matingnan nga muna  ...



" Wow , she's hot . " nakita ko yung wallpaper niya naka short lang at Sports bra lang siya ...




Kring * kring * kring

New number kaya sinagot ko . Pero hindi ako nagsalita ..



may isang milyon ang nagpadala . Ilipat ko nalang sa account mo . ]







Huwaw , Anlake . Bigatin pala tong nerd nato eh .. .



[ Queen , are you there? ]



Queen?? Anong ibig sabihin niya ... pinatay ko nalang at ti next yung number nayun ..




Tingin mo , sino tong kausap mo?



Anong Queen ang ibig sabihin niya ?


From : 09757872×××

  Tss , Queen .





  Anong klaseng Queen?





Nagring ulit ang cp , bilis niyang magtxt ..



Queen Of all —



" Ano sa tingin mo ang ginagawa mo? " biglang hinablot ni Nash yung cp niya . Konti nalang yun , sayang hindi ko nabasa.


" Uhhmm , I'm sorry . " tinitigan niya lang ako at umalis rin siya agad . Nakaka takot yung mga tingin niya ..


Bakit ganon nalang ang impact niya saakin, nakaka takot siya ...


Queen of all

  Ano kayang katuloy nun ..




Nakaka intriga ...





Hmmmmmm






.....



:)




Campus NERD is a Secret GANGSTER QUEENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon