DheinzTaena! Hindi ko alam kung paano sasabihin sakanya na may ano yung palda niya ..
" Anong ano ba sinasabe mo?! " - paninigaw niya sa akin . May ano yung palda niya
Ano......
Ano.....
May
May..
" May Butas yang palda mo. Kaya kung ayaw mong may makakita ng undergarments mo huwag kang makulit. " - sabi kong diretso sakanya .
O_O - reaction niya nung nalaman niyang may butas yung palda niya . Mejo malakai yung butas kaya nakikita yung short niya . Syempre ako naman na lalake ayaw kong mabastos siya sa harap nh mga tao!
" Anong gagawin ko? Hatid mo ako sa Cr" - nag aalalang sabi niya sa akin . Ah , kanina pa pala naka alis sila axl . Pina una kona sila nung nakita kong may butas yung palda ni Nerd .
"Tara na " - naglakad na kami sa corridor at nandito lang ako sa likod niya para hindi makita yung undergarments niya .
--
Cr ... Cr....
" Pano nayan? Wala akong dalawang ibang palda at wala din akong pants sa locker ko . " - bulong niya sa sarili niya . She's cute , nag eenjoy akong tignan siyang nag aalala ..
" Ako ng bahala . Hinatayin mo ako dito . " - pagkasabi ko nun tumakbo na ako papunta sa locker ko . Kinuha ko agad yung t-shirt at Pants ko .
" Oh ayan isuot mo yan . " - tinapon kon sakanya yung paper bag at kinuha niya naman yun ..
" Salamat hah . " sabi niya bago ako umalis . Iniwan kona siya dun kasi late na ako sa subject ko . Ang totoo niyan classmate ko ulit si nerd ngayon ..
--
" Good morning ma'am " oowww! Ang bilis namang mag palit neto .
" Why are you late? " - mataray na sagot ni ma'am. Bago lang tung teacher namin . kusang umalis yung teacher namin ng English . Di niya naka yanan ang mga ugali namin ...
" You don't even care if I'm late in your class , so shut up! " - aweee , wala ata siya sa mood . Ang sungit naman niya .
" Go to the Detention room right now! " parang unggoy na si ma'am sa galit niya . HAHAHAHA!!
" See Yah stupid BITCH! " - kinaway niya pa yung kamay niya bago siya umalis ...Yabang niya ..
" Sino bayung Nerd na Studyanteng yun!? Akala niya kung sino siya! Urg !! " - hayyssss . Siguradong kami ang pagbubuntulan niya ng galit neto ..
***
End!
BINABASA MO ANG
Campus NERD is a Secret GANGSTER QUEEN
Teen FictionYang Cover photo ko ay kinuha k lamang sa GOOGLE .. Eh nakaka tamad mag isip ng Cover photo . What will you do if the campus nerd turn to a Gangster mode . That nerd is so beautiful, sexy and leader of gang .