Nash
Nandito ako ngayon sa school . Kailangan kong pumasok para naman hindi maka halata yung mga unggoy HAHAHA! Naikalat na kasi sa buong gAng yung pagtulong ko at pag sugod ko ng mag isa eh .
" Uyy ! Si nerd yun o pare!! " - sigaw ni Rocky . Psssh heto na naman sila , kailangan ko ng ihanda ang katawan ko .
" Kamusta kana? " - sabay akbay sa akin ni Dheinz! Masakit yun pero hindi ko pinahalata . Alam ko kasing kukumpirmahin nila ang tungkol dun eh .. Talino ko talaga .. Charott!
"Ano bang kailangan niyo sa akin? " - diretsong tanong ko kasi masakit na takaga tung balikat ko pero tinitiis ko parin .
" Oh. Chill lang ... Masyado namang maiinitin ang ulo mo " - sabi ni Axl sabay apir sila ni Rocky . Sa tingin nila nagiging masaya ako sa mga pinag'gagawa nila! Deym Bitch!
" Tatawa na ba ako mga tol? " - tanong ko sakanilanh dalawa . Para lang yun tatawa na sila ng bongga . Daig pa mga babae! Ewwwsss ...
" Namiss ka namin ah . " - Sabi ni Rocky sa akin habang si dheinz naka akbay parin sa akin . Muntanga siya pinipisil- pisil niya tong braso ko . Parang pinagmamanyakan na ako ayy . Charot lang , kinukumpirma niya talaga ayy ..
" Oh talaga ? Namiss niyo ko? Bakit close ba tayo para sabihin niyo sa harap ko na namiss niyo ako? " - sumi mangot naman yun dalawa .
" Oyy ano ba! Parang china'chansingan moko . Kanina kapa pisil ng pisil jan sa braso ko! " - bigla naman niya akong tinulak. Masakit yun ah .
" Kapal mo ! Hindi kita papatulan no ang payat mo kaya walang masarap sayo . Panay buto ka , mag pataba ka naman ng konti . " - huwaw ah. Ako mataba? Your face bro .
" Ako mataba? DUUUHHH! I'm sexy and hot no! " and I Flip my hair . Umalis na ako sa harap nila . Sayang ang oras ko kung gugulin ko lang sa kanila .
" Uy! Teka lang! " - sabay hila ni Dheinz ang wrist arm ko . Ano nanaman bang kailangan niya sa akin .
" Ano..... Kwan ....... may ano.......- " - hindi niya masabi sabi yung sasabihin niya . Tinaasan ko naman siya ng kilay .
" Ano!? Bilisan mo ! " - paninigaw ko sakanya . Bigla naman niya ako niyakapnpatalikod . Omo! Omo! Hindi na normal tibok ng puso ko ...
" Ano bang problema mo!? " - paninigaw ko habang pinipilit kong makawala sa mga yakap niya .
" May ano ! " anong ANO? hindi ko magets! Slow kasi ako eh . Pasensya hah!
" Anong ano!? " - pwede naman niyang diretsohin eh . Dami pang paligoy ligoy ayy!!
" MAY - "
-----
CUT!! SORRY KUNG MABITIN KAYO .
Pls Vote and Comment. Thankyu :)
BINABASA MO ANG
Campus NERD is a Secret GANGSTER QUEEN
Teen FictionYang Cover photo ko ay kinuha k lamang sa GOOGLE .. Eh nakaka tamad mag isip ng Cover photo . What will you do if the campus nerd turn to a Gangster mode . That nerd is so beautiful, sexy and leader of gang .