TT^TT I missed you all!! namiss ko talaga kayo, Nakakaloko kasi sa school ehh grabe ang stress! Araw-araw iba ang topic na pinag-aaralan namin.. Okay lang naman kasi ara rin sa kinabukasan kaya tiis-tiis lang ^___^ makakasuvive din.
Hahaha natatawa talaga ako last wed. Naapoint ako as the nnew president of math club ehh hindi naman ako gaon kagaling sa math.Ayoko talaga sa computation lalo pag may fraction! nakakadugo ng utak hahaha xD. Ay bakit ang daldal ko? hahaha
Hey mga readers, napaka out of this world na ang mangyayari dito in the near future... Charot! haha nagsatart na nga sa dragons ehh xD.
Oh yeah! by the way, eto na po ang chapter 18 ng I'm Living with he Vampires !!
(Ang daldal ko talaga ! xD pagpasensyahan niyo na hindi naman kasi ako madaldal ng sobra sa school ehh.kahit din sa bahay namin)
ENJOY!
I'm Living with the Vampires
Part XVIII
By: King Yohanne
Wendy's POV
=____= Nakakaloko atmosphere namin dito sa camp, Lahat sila nakatingin saakin na parang may gusto silang itanong or whatever kung ano man iyon. Ano ba kasi nangyayari huh? kumakain lang naman kami.
O_O Oh! that reminds me... Diba tinanong ako ni Seth about dun sa sinabi ni Queen Empress?
Baka naman may kinalaman itong mga unreadable-look nla sakin??
Try ko nga magtanong...Magbabakasakali lang
"Uhmm... Meron ba kayong gustong itanong saakin or sabihin? Kasi napaka uncomfortable ng mga tingin niyo saakin eh" Out of the blue na sambit ko
Bigla silang lumihis ng tingin.
"Sabi na nga ba ehh! meron kayong tinatago sakin!" Yan ang tumatakbo sa isip ko... =___+ see? sabi na nga ba ehh!
" Sus! huli ko na kayo ~~ ano a kasi yun para matigil na yang mga tingin niyong yan" sabi ko sakanila habang inuupakan yung pakwan.
Ang sarap ehh ... Bakit ba?
Tahimik lang sila na parang hindi ata narinig ang sinabi ko.
" =___= Ayaw niyo namang magsalita... bahala nga kayo..." sabi ko tapos tinuloy ang paglamon ... haha grabe naman yung word "paglamon" -- well totoo naman ehh.. gutom na gutom kasi ako.
Pagkatapos namin kumain nagligpit na nang pinagkainan at nagpababa ng kinain.
*AFTER 30 MINUTES*
" Okay kids, Kasama sa 3 day cam natin ang hunting para mapalakas kayo agdating sa combat skills. Meron akong itinagong mga special stones,kailangan niyong mahanap ang mga iyon " sabi samin ni Sir Claude
" Ehh sir! Ilan po ba yon? " tanong ni Locke
"Tatlo lang. Kapag nakakuha kayo ng isa exempted na kayo sa susunod na training. And that is Hand-to-hand training. Ehh kung makuha niyo ang lahat edi exempted kayo sa lahat ng Training natin dito ^___^ " sabi samin ni Sir.
BINABASA MO ANG
I'm living with the Vampires (ILWTV) [ Will be rewritten]
Fantasytungkol ang kwento nito sa mga Vampires , Magicians , Wizards , Werewolves etc. na makikisalamuha sa buhay ng ating bida na si Wendy.Tara at makigulo sa pagbabagong magaganap sa buhay ni Wendy.Sama- sama tayong kiligin at mainis sa istoryang ito. (...