ILWTV Part 25

3.2K 90 0
                                    

I'm Living with the vampires

by: KingYohannE

XXV

Wendy's POV

" Seth .... Paki ulit nga yung sinabi mo para kasing nagkamali ako ng dinig " 

Hindi ako makatingin ng diretcho kay Seth kasi ... KASI NAIILANG AKO (>__<) Sabi niya sakin "I Love you" OO sabi niya sakin "I LOVE YOU!"  Ay nako ! paulit ulit ako!! Hindi ako makapaniwala sa sinabi niya sakin !! 

" I LOVE YOU, Ano? gusto mo bang ulit-ulitin ko para sayo? " tapos ngumiti siya ng sobrang nakakasilaw.

" Y-You don't need to! WAG NA >__< nakakahiya !" tapos tinakpan ko yung bibig niya kahit mas matangkad siya sakin.

Hinawakan niya ang dalawa kong kamay tapos hinila papalapit sakanya. Yung feeling na hanggang upper chest niya lang ako. >_<. 

*Sniff - Sniff* Ang bango-bango niya! ..... (o__o) (O___O) Bigla niya akong niyakap!!

" Uhm... Se-"

" Just let me hug you ... Please.. " tapos niyakap niya ako ng madiin.

                                                                    ******

Nakaupo kami ngayon dito sa ilalim ng ... Anong tawag sa puno na ito? 

" Seth anong tawag sa puno na ito? " 

" miracle tree" 

Ayun Miracle tree. Napakaganda naman nitong puno na 'to. Pano kaya nakita ni Seth to?

" Seth, anong meron dito sa lugar na ito at bakit dito mo ako dinala?" 

Humiga naman siya sa damo.

" Dito kasi ako pumupunta noon nung hindi ka pa dumadating, Pagnalulungkot ako dito ako pumupunta. Nalaman ko lang yung daan nito habang naglalakad ako papunta sa academy, At dahil naaliw ako sa lugar na ito noon nag skip ako ng isang araw para lang maenjoy ang lugar na ito. Sabi ko sa sarili ko pag dumating ka dadalhin kita dito at ibibigay ko sayo ito" 

Inilabas ni Seth ang isang box at umupo. Kinuha naman niya ang kamay ko at binuksan ang box.

DUB

DUB

DUB

Inilbas niya ang isang sing-sing at inilagay ito sa ring finger ko

" Don't you ever remove  this ring -" 

"NAGPOPROPOSE KA SAKIN!? O_O " 

OH EM GII!! >_< Nagpopropose ba sakin si Seth pero... pero di pa ako sigurado sa feelings ko para sakanya ( _  _, ).

" ^_^ Kinda... hahaha pero alam kong hindi ka pa sigurado sa nararamdaman mo sakin kaya handa akong maghintay. Tanda lang naman ito ng pagmamahal ko sayo "

Naiilang ako kay Seth. Hindi ko alam kung ano bang nagyayari saaming dalawa, meron talagang gusto sakin si Seth pero hindi naman ako sigurado sa nararamdaman ko. Merong parte ng puso ko ang nagsasabing wag ko muna siyang mahalin. Hindi ko naman alam ang dahilan kung bakit.Pero dahil tama siya at sabi niya na maghihintay siya edi gagamitin ko yang tam na yan para siguraduhin kung ano ba talaga ang nararamdaman ko para sakanya.

I'm living with the Vampires (ILWTV) [ Will be rewritten]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon