AN: Kulang ako sa inspirasyon =__= Nabagyo yung utak ko ehh. Simula kasi nung maging busy ako last month. Bakit ba kasi ako naging president ng math club. Nako! magfofocus nalang ulit ako dito sa wattpad at studies. Namimiss ko na kasi yung pag-update dito ehh. Sana magustuhan niyo ang aking update ^_^
Nga pala! Congrats kay Ms.BlueShamelessLady at malapit ng pumatak ng 12K reads ang kanyang story na Rich Vs. Poor. Classmate ko yan ehh xD Grabe nakakgulat to, every other day ang update o kung minsan nag do-double UD siya. Parang ako lang dati nung masipag pa xD hahahaha BTW Congrats ulit Caca, Caring, Carina <3
Para naman sa ILWTV Happy 6.7K reads!
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
I'm Living with the Vampires
by: KingYohannE
XXVII
King's POV
Pagkaalis ko sa mansion ng mga Arcanos, dumeretso agad ako sakaharian at nagpatawag ng emergency meeting. Dumating naman akaagaad ang mga noble-ties at sinimulan ko na ang meeting.
" pourquoi avez-vous appelé pour une réunion d'urgence? " tanong ni General. Si General ang namumuno sa pagbabantay sa buong lugar na ito.
(Trans: why did you call for emergency meeting? )
"La raison pour laquelle je l'appelle pour une réunion d'urgence à cause de Sherry" sabi ko
(Trans: The reason I call for emergency meeting is because of Sherry )
" Τι γίνεται με αυτήν; " Tanong ni Amatheia . Isa siyang Greek nymp mermaid. Siya ang nangangalaga sa mga nilalang sa ilalaim ng karagatan. Siya din yung nagdala kay Seth dito sa kahariang ito.
(Trans: What about her? )
" Sherry et Zmeu sont revenus dans leur ville natale. J'ai été vraiment choqué quand Sherry m'a parlé " Sabi ko sakanila. Hindi naman maipinta ang mga expression nila sa mukha nila dahil iba-iba. Yung iba ay gulat at ang iba naman ay takang-taka sa nangyayari.
(Trans: Sherry and Zmeu came back to their hometown. I was really shocked when Sherry talked to me )
" Selon les informations, Sherry avait disparu pendant des mois et aussi pour son frère qui a soudainement disparu! Que fait-elle dans ce pays?" Sabi naman ni Aellai. Si Aellai ang namumuno sa mga dragon, mas matanda siya sakin ng sampung taon pero hindi niya parin nakikita ang drakon niya samantalang karamihan sa mga pinamumunuan niya ay nahanap na pero mga namatay na.
( Trans: According to the information, Sherry had gone missing for months and also for her brother who disappeared suddenly! What is she doing in this country?)
"En raison de son apparition soudaine, nous allons chercher plus d'informations à son sujet. Je vais vous donner la mission de vous Bagator " sabi ko sabay turo kay Bagator na nakasandal lang sa gilid ng entrance at akmang natutulog. Hindi siya nagpapahalata na nandoon siya dahil alam namin na hindi siya mahilig dumalo sa mga lugar na maring tao o nilalang. Inshort he hates crowded places.
( Trans: Because of her sudden appearance, we will search for more information about her. I will give the mission to you Bagator )
BINABASA MO ANG
I'm living with the Vampires (ILWTV) [ Will be rewritten]
Fantasytungkol ang kwento nito sa mga Vampires , Magicians , Wizards , Werewolves etc. na makikisalamuha sa buhay ng ating bida na si Wendy.Tara at makigulo sa pagbabagong magaganap sa buhay ni Wendy.Sama- sama tayong kiligin at mainis sa istoryang ito. (...