I’m living with the vampires
By:King Yohanne
Queen Empress POV
Hello. Magpapakilala muna ako sainyo.
Ako si Empress, Ang nakatatandang kapatid ni Josephina.Hindi ako kasama dun sa kumakalat na history ng vampires kasi konti lang ang nakakaalam na may nakakatandang kapatid si Josephina.
“Let’s Begin. Magsisimula ako doon sa History ng mga vampires.
Sabi sa mga kwento-kwento at doon sa libro, Namatay ang buong Royal Family except kay Josephina and dahil sa galit ng kapatid ko binenta niya ang kanyang katawan at nagpakasama.
Dito tayo sa araw ng kapanganakan ng ina namin.
Ang pangalan ng ina namin ay Zia , Ipinanganak sa isang probinsya sa pransya. Nakilala ng ina namin si George ang aming tatay, Mga 25 years old nakilala ni mama si papa na 28 years old na noon. Nagsama sila ng 13 years at ako ang una nilang nagging anak.
Nung mga 20 years old na ako dito nagsimula ang lahat na hindi alam ng kapatid ko.
Mom died and resurrected by my father who is a vampire. When my mom wakes up, her vampire life starts. And after 3 years Josephina was born and years passed she became the wife of the king.
Nung time na nagpakita sakanya ang sinsabing magkukulam doon na nabuo ang lahat ng plano ng kapatid ko.
Flashback
After 200 years
Where is my sister!? Where is the Queen!?” Sigaw ko sa loob ng kastilyo ng kapatid ko
Nagulat ang mga bampira sa loob ng kastiyo kaya hinarang nila ako at kinuwestiyon.
“ I am the older sister of Josephine so let me see her” ako
Nagtinginan muna sila at bago pa man sila magsalita lumabas na si Josephina.
Nagbigay daan ang kanyang mga alagad(siguro alagad niya) at lumapit sakin ang kapatid kong gulat na gulat sa kanyang nakikita.
“Your still alive after that revolution? HOW!’’ siya habang hinahaplos ang makinis kong mukha.
“I won’t tell you.” Cold kong sabi sakanya
Tinigilan niya ang paghaplos sa mukha ko at bigla nalang umubo ng dugo.Naglapitan ang mga alagad niya at inalalayan siya, Alam ko kung ano talagang nangyari sakanya dahil etong mga nakalipas na mahabang panahon ay pinapanood ko ang nangyayari sa kanya at sa mga hunters.
“You smelled like those filthy hunters! What’s your connection with them!?” tanong ni Josephina sakin habang hakahawak siya sakanyang dib-dib na nananakit.
“ I won’t tell you” ako
Tinignan niya ako ng masama,Naging pale ang kulay niya nagkaroon ng itim na kung ano sa ilalim sa mata niya at nagkaroon na siya ng mga pangil.
“Then, what’s your purpose for coming here?” tanong niya sakin
Tinitigan ko muna siya at tinalikuran sila,Naglakad ako papalayo ng dahan-dahan
“I know that you almost died when the hunter defended himself from you when you tried to kill him in the forest of nowhere and after many years your wounds are still fresh and because of that you’re scared of death.
BINABASA MO ANG
I'm living with the Vampires (ILWTV) [ Will be rewritten]
Fantasytungkol ang kwento nito sa mga Vampires , Magicians , Wizards , Werewolves etc. na makikisalamuha sa buhay ng ating bida na si Wendy.Tara at makigulo sa pagbabagong magaganap sa buhay ni Wendy.Sama- sama tayong kiligin at mainis sa istoryang ito. (...