Posted on Tháng Hai 3, 2015 by meobeoxuixeo
images (3)
ta dường như rất có duyên với mấy em thụ thân cô thế cô, con riêng nha -3-
"Trùng tộc đều đáng chết!"
Nhắc đến đề tài này, con mắt Tống Tử Võ có chút đỏ lên, hai tay nắm chặt, oán hận nói: "Ba ba ta chính là quân nhân, hắn ở tiền tuyến..." Hắn kìm lòng không được mà lộ cảm xúc, nửa ngày mới khôi phục, dựa lại gần vươn cổ tay, mở trí não cá nhân, hiện ra rất nhiều tư liệu.
Vinh Tranh nhìn thật kỹ, phát hiện quả nhiên ngoại hình giống sinh vật côn trùng ngoài hành tinh, chính là thể tích của chúng không phải là thứ mà côn trùng ở trái đất có thể so sánh, ngay cả côn trùng nhỏ nhất dùng để đi điều tra cũng lớn hơn nhân loại trên dưới ba lần.
Càng miễn bàn là loại hình chiến sĩ cự lực xung phong, quả thực giống như bản phóng đại của phòng xe, thân thể to to lớn lớn, hoàn toàn không thể tưởng tưởng xem chúng di chuyển như thế nào.
Tống Tử Võ vì nguyên nhân gia đình, đã là chuyên gia nghiên cứu trùng tộc nghiệp dư, nhắc tới việc này, hắn liền thao thao bất tuyệt bắt đầu giảng giải tri thức có liên quan đến trùng tộc, dọc theo đường đi nước miếng bay tứ tung không ngừng nói chuyện, đến trường học mới cảm giác được chuyện gì, ngượng ngùng đỏ mặt xấu hổ gãi sau gáy: "Cái kia, mình không thể nhắc đến đề tài được...người bên cạnh đều bị mình làm phiền."
Vinh Tranh chân thành cười nói: "Không có gì, cậu nói chuyện với mình khiến mình có thêm nhiều kiến thức, mình còn muốn cảm ơn đó."
Hảo cảm của Tống Tử Võ với hắn tăng lên gấp bội, hắn là người địa phương, cũng đến Đại Học Tổng hợp Liên Bang vài lần có thể coi là quen thuộc, chủ động muốn cùng nhau hoàn thành thủ tục nhập học, còn giúp hắn đem đồ trường học phát cho đến ký túc xá, phương diện thể lực này Vinh Tranh cũng không thông thạo, vui vẻ tiếp nhận.
Hai người vào bên trong ký túc xá, đã có người tới trước, đang chỉnh lý đồ vật. Vinh Tranh bước vào cửa, bên trong có một tân sinh khác đang quay lưng lại với bọn họ mà trải giường chiếu, đồ vật vứt loạn thất bát tao, thậm chí có vài món còn đặt trên giường của Vinh Tranh.
Vinh Tranh còn chưa mở miệng, Tống Tử Võ ôm bao lớn bao nhỏ tiến vào, nhanh miệng nói: "Bạn học! Có thể lấy đồ vật ra không?"
Tân sinh kia đứng thẳng thân thể quay người lại, Vinh Tranh lúc này mới phát hiện hắn là người da trắng tóc vàng, mắt lam, lớn lên rất cao to, tướng mạo đường đường, chỉ là giữa mi gian có một tia cảm giác tùy tiện, tứ chi tuy rằng cường tráng lại rõ ràng không có cơ nhục gì, rất giống như bị tửu sắc vét cạn thân mình. Hắn nhìn dường như đã minh bạch, giống như que thuộc mà vươn tay: "Là bạn cùng ký túc xá(xá hữu) a? Tên của tôi là Kevin.Deans, cũng ở ký túc xá này, về sau hãy chăm sóc nhiều hơn."
Tống Tử Võ phản xạ có điều kiện muốn vươn tay, Vinh Tranh nhịn không được mỉm cười, người này lúc này mới phản ứng lại, lại xấu hổ đỏ mặt, Vinh Tranh cười tự giới thiệu, Kevin.Deans suy tư một lát, trực tiếp hỏi: "Vinh gia Linh Khải tinh?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phi gien hoàn mỹ {đam mỹ}
Science FictionPhi gien hoàn mỹ Tác giả: Cố Trường Miên Thể loại: trùng sinh, cường cường, 1×1, có cơ giáp. edid: vẫn là yêm, không có beta tình trạng bản gốc: hoàn