Posted on Tháng Ba 3, 2015 by meobeoxuixeo
Do đã hứa với hai nàng huong96 và nhi tran là sang tuần sau sẽ có chương mới, nên ta đã làm luôn, giờ mới xong, khen ta đi *mắt long lanh* (khổ thời gian được đụng máy tính quá ít) images (25)
–Lại không đoán được, Vinh Tranh kiêu ngạo, không siểm nịnh, không nhìn hắn ngang ngược.
Điều này làm hắn sinh ảo giác cho rằng bạn gái mình lầm rồi, thế nhưng bạn gái hắn tuy do dự lại kiên trì gật đầu: "Chính là hắn, họ Vinh, em tận mắt nhìn thấy!"
Chí khí nam sinh dâng lên, lớn tiếng nói: "Mày là một gen thiếu hụt giả có thể thi vào ĐH tổng hợp Liên Bang sao? Nhất định là dùng âm mưu quỷ kế gì đó, tao muốn tố giác hành vi đê tiện này của mày chi quản ủy! Cho mày nghỉ học!"
Cái gọi là quản ủy trường học, thế giới này trừ trường quân sự tổ chức tự trị quản lý ra, phụ trách hết thảy sự vụ trong trường học, đồng thời cũng có đủ điều lệ trừng phạt, quản lý trong ngoài.
Mà quyền lực của hiệu trưởng lại rất nhỏ, cơ bản chỉ là danh hiệu vinh dự, nhiều lúc vì các nhóm đại nho đảm nhiệm.
Chính phủ Liên Bang thập phần coi trọng giáo dục, dựa theo đẳng cấp bài danh đại học phân biệt mà cho các quyền lực tự trị khác nhau,mà tại ĐH tổng hợp Liên Bang này nếu phán định sinh viên nào đó có các vấn đề về phẩm đức, yêu cầu nghỉ học mà nói, trên cơ sở khu trường học do chính phủ Liên Bang sở hạt đều sẽ không thu người đó vào học. Tình tiết nghiêm trọng còn nhập vào trong tư liệu thân phận, trở thành sỉ nhục đi theo suốt đời.
Vinh Tranh hiểu được mấy thứ này chỉ cảm thấy buồn cười. Không nghĩ tới vừa đến trường học liền bị chụp cái mũ bẩn lớn như vậy, hắn và nam sinh này không nhận thức, lại không có vu tội nói xấu người ta, có thể thấy, ở thời đại này, gen thiếu hụt giả phải thừa nhận kỳ thị và bất công nhiều tới mức nào.
Nhưng Vinh Tranh không phải là người tự ti bị luận điểm "gen quyết định hết thảy tẩy não", hắn lúc trước cơ khổ như vậy vẫn có thể phấn đấu, thứ tin tưởng duy nhất chính là: "Đợi trời chi bằng tự cứu." hoặc là một câu ngạn ngữ mà hắn rất thích—Thiên hành kiện, quân tử lấy không ngừng vươn lên!
Tự nhiên vận động kiên cường kình kiện, tương ứng như thế, người quân tử phải cương nghị, kiên trác, tức giận phấn đấu. Đây mới là ý niệm nhân sinh của hắn. Chẳng qua một câu "Địa thế khôn, quân tử lấy dầy đức tái vật"* ở phía sau thường thường bị hắn bỏ qua. Chỉ vì hắn gặp mấy nhóm người cùng hung cực ác, nếu không để ý kỹ chỉ cần một người cũng có thể chấm dứt mạng sống của hắn. Vì sống sót, hắn không thể không lựa chọn ngoan tâm đối địch.
Mà hiện tại, nam sinh trước mặt một chút cũng không biết ý nghĩa của Vinh Tranh, thấy hắn không nói lại càng phách lối, khoa chân múa tay nói: "Gia hỏa gen thiếu hụt ngươi cư nhiên còn dám dùng thủ đoạn lừa đảo đùa giỡn tiến vào ĐH tổng hợp Liên Bang, quả là sỉ nhục của nhân loại!"
Vinh Tranh thu hồi ý nghĩ, không để ý người chửi rửa trước mắt, nhợt nhạt hỏi lại: "Nói tôi dùng thủ đoạn tiến vào ĐH, có chứng cớ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phi gien hoàn mỹ {đam mỹ}
Science FictionPhi gien hoàn mỹ Tác giả: Cố Trường Miên Thể loại: trùng sinh, cường cường, 1×1, có cơ giáp. edid: vẫn là yêm, không có beta tình trạng bản gốc: hoàn