Phu nhân té xỉu... Bình tĩnh vốn có của Nam Phong đã không còn sót lại chút gì tron thoáng chốc... Lúc này trong đầu Nam Phong chỉ còn lại bóng dáng gầy yếu quật cường mấy ngày qua của Mộ Lam khiến cho người khác đau lòng.
Phong Huyết Lân và Cổ Nhược Phong nhìn bóng dáng Nam Phong nhanh chóng biến mất, khóe miệng nhẹ nhàng cong lên, đáy mắt có vẻ xem kịch vui. Hai người liếc mắt nhìn nhau, vận khinh công đi theo dấu chân của Nam Phong. Diễn trò với Nam Phong, ở nơi đây lúc nhàm chán cũng có thể giết thời gian, dù sao bọn họ ở phủ thành chủ cũng là công lao của Nam Phong không phải sao? "Ôi, chủ tử! Huyết Vương gia Huyết Vương phi..."
Gã sai vặt vẫn còn thở hổn hển đã không nhìn thấy bóng dáng ba chủ tử sau một lần hô hấp, đành bất đắc dĩ thở dài một cái, chấp nhận chạy theo sát tới phòng Nam lão phu nhân. Trong phòng, thân thể gầy yếu của Mộ Lam cứ lẳng lặng nằm trên đất lạnh băng như vậy, một đám hạ nhân nha hoàn vây cung quanh, nhưng không có ai dám tiến lên nâng nàng dậy. Lúc Nam Phong đến chính là thấy như vậy khiến cho tim của hắn gần như dừng lại.
"Lam Lam, Lam Lam!" Nam Mộ Phong vung chưởng gạt nha hoàn hạ nhân chung quanh ra, nhào tới, ôm Mộ Lam vào trong ngực! Bốn phía vang lên tiếng ngã "Bịch bịch" xuống đất, đau đớn trong nháy mắt đánh úp tới tận não, lúc này người trong phòng ngã xuống mới kịp phản ứng, thành chủ đại nhân của bọn hắn đến rồi!
Nam Phong vỗ nhè nhẹ mặt Mộ Lam, ôm thân thể Mộ Lam hơi run rẩy, tức giận nơi đáy lòng tích trữ từng chút từng chút một, đã đến chỗ bộc phát, ai cũng không hoài nghi, nếu Mộ Lam thật sự có chuyện, thành chủ đại nhân có thể phá hủy cả phủ thành chủ! Mộ Lam từ từ mở mắt, thông qua cặp mắt mông lung nhìn thấy người mình yêu sâu đậm đang ôm mình, hắn là Nam Phong, hắn đã tới. Khóe miệng nhếch lên nụ cười nhạt, lại chua xót như vậy.
Nam Phong nhìn bất lực và tuyệt vọng nơi đáy mắt Mộ Lam, trái tim bị chấn động mạnh mẽ trong thoáng chốc, chỉ còn sững sờ nhìn Mộ Lam chằm chằm, trong đầu nghĩ rốt cuộc có chuyện gì khiến Mộ Lam lộ ra vẻ mặt như vậy! Mộ Lam nâng tay phải lên, nhẹ nhàng vuốt ve gò má Nam Phong, nhẹ như vậy, lại dụng tâm như vậy, giống như muốn khắc sâu hình dáng của hắn vào trong lòng mình không bao giờ quên lãng! Rốt cuộc, Mộ Lam nhắm mắt lại, đẩy Nam Phong ra, cho dù cả người không có lực, cũng chỉ dựa vào bản thân đứng lên!
"Lam Lam..." Nam Phong kinh ngạc nhìn Mộ Lam, không biết tại sao nàng lại như vậy, hắn cảm thấy nàng chống lại, nàng rời xa... "Để cho ta được yên một chút."
Lúc này sắc mặt Mộ Lam không hề thay đổi, nụ cười lúc vừa nhìn thấy Nam Phong đầu tiên đã thu lại sạch sẽ, không còn dấu vết. "Lam Lam..."
Nam Phong có rất nhiều vấn đề muốn hỏi Mộ Lam, nhưng biết bây giờ không phải lúc. Hơn nữa, từ trước đến nay Mộ Lam luôn nói lời trong lòng với mình, đây là ăn ý giữa hai người bọn họ! Mà bây giờ, hắn có chuyện quan trọng hơn phải xử lý! Mộ Lam xoay người mặt nhìn ra cửa bóng lưng hơi dừng lại, nhưng cuối cùng vẫn nhấc bước chân đi từng bước một ra cửa. Không ai biết trong này lòng nàng đau dường nào, có bao nhiêu tuyệt vọng, lòng bàn tay dưới ống tay áo đã bị móng tay bấm vào tạo ra vết máu đỏ sẫm, máu tươi rơi từng giọt lên trên ống tay áo, vẽ nhiều đóa hoa sẫm màu diêm dúa trên vải màu tím...