Nam Phong ra sức chớp chớp mắt, cuối cùng cũng mở ra, trong nháy mắt khi viên thuốc tiến vào trong miệng hắn, hắn còn tưởng rằng mình sắp chết.
Toàn thân giống như bị ngọn lửa xuyên qua nóng rát đau đớn, sau đó từ từ biến mất từng chút từng chút... Nam lão phu nhân thấy Nam Phong tỉnh lại, không có dấu hiệu nguy hiểm đến tánh mạng, tảng đá trong lòng rốt cuộc cũng hạ xuống. Nhìn Cổ Nhược Phong cách đó không xa, trong mắt hiện lên kinh ngạc, Huyết vương phi này quả thật lợi hại hơn nhiều so với lời đồn đại
! "Tuyệt hoan" kia là thứ gì, Nam lão phu nhân cũng không biết, nhưng nghe đại phu nói thuốc này ngoại trừ cùng nữ tử giao hoan, ngoài ra không còn có cách nào khác để giải! Nhưng mà một viên thuốc tầm thường nho nhỏ kia của Cổ Nhược Phong liền giải được rồi độc "Tuyệt hoan", bản lãnh dùng dược này có thể so với y tiên mà người trong chốn giang hồ đồn đại!
"Phong nhi, ngươi cảm thấy thế nào?" Nhìn Nam Phong muốn ngồi dậy, Nam lão phu nhân vội vàng đi tới, đè vai Nam Phong lại, vẻ mặt thương xót. Tuy nàng muốn Nam Phong sinh tôn tử cho nàng, sớm lưu lại hương khói cho Nam gia, nhưng nếu chuyện này nguy hại đến tính mạng của Nam Phong, nàng sẽ không vội vàng như vậy!
Cho nên, khi nghe đại phu nói Nam Phong bị người hạ "Tuyệt hoan", sắc mặt Nam lão phu nhân mới khó coi như thế! Nhưng khi nhìn bộ dạng ủy khuất vô tội của Thủy nhi lại khiến một người đã trải qua bốn mươi lăm năm như nàng cũng không nhìn ra được bất kỳ chút sơ hở nào. Mà trước nàng không chỉ giúp Thủy nhi dùng mị dược, còn ra tay giúp thả mị dược vào trà của Nam Phong, trơ mắt nhìn hắn uống hết!
Nàng cho rằng đây chỉ là dược thúc tình bình thường mà thôi, không nghĩ tới lại là "Tuyệt hoan"! Vốn muốn trách cứ Thủy nhi vài câu, nhưng khi nghĩ đến "Tuyệt hoan" là mị dược cao cấp, vậy không phải người bình thường có thể có được, huống hồ nhìn bộ dạng của Thủy nhi cũng là không biết chuyện của "Tuyệt hoan, cho nên, Nam lão phu nhân đoán, dược này phải là người mà Nam Phong từng đắc tội, muốn thừa cơ hội này đưa Nam Phong vào chỗ chết!
Nhưng mà, làm sao người nọ biết Phong nhi nhất định sẽ không muốn Thủy nhi?Lông mày Nam lão phu nhân nhíu lại, việc này dường như nói dễ mà cũng không dễ, hiện tại nàng không thể nào nghĩ ra được một lý do rõ ràng. Lúc này Nam Phong đã trải qua một khắc nghỉ ngơi, thân thể không còn suy yếu như trước, giơ tay tách tay Nam lão phu nhân đang đặt trên người hắn ra, không nhìn gương mặt cứng ngắc của Nam lão phi nhân.
Có lẽ, từ khi hắn thấy thân thể mình trở nên khác thường, thấy Thủy nhi chui vào lòng hắn, thì một phần tình cảm thân thiết dành cho mẫu thân kia cũng trở nên lạnh lẽo rồi. Hôm nay bởi vì bận rộn, cũng chưa kịp ăn cái gì, chỉ uống ly trà kia của Nam lão phu nhân... Hơn nữa, nhìn tình huống hiện giờ, sợ là Nam lão phu nhân và Thủy nhi, hai người này đã sớm mưu tính từ trước! Nhìn khắp bốn phía, không nhìn thấy bóng dáng của người mình muốn gặp.
Ba ngày nay bởi vì biên thành xảy ra bão tuyết, cho nên hắn luôn ở bên ngoài, buổi sáng mới trở về, chỉ là, vì sao đến bây giờ cũng không nhìn thấy Mộ Lam? Đáy lòng Nam Phong dâng lên một cỗ sợ hãi, trong đầu đột nhiên hiện lên hình ảnh bóng lưng của Mộ Lam ngày ấy... "Lam Lam đâu?!"
Nam Phong luôn luôn bình tĩnh, mặc dù bị hạ "Tuyệt hoan", mặc dù bị Thủy nhi quấn lấy, mặc dù biết toàn bộ sự việc ngày hôm nay là do mẫu thân thân sinh* thiết kế mình, Nam Phong đều vẫn lạnh nhạt bình tĩnh như thường, nhưng rốt cuộc cũng không duy trì được vẻ mặt trầm ổn kia, mặt nạ băng lãnh rạn nứt từng chút từng chút, một giây sau liền hoàn toàn biến mất! (*) mẹ đẻ Sợ hãi trong mắt không che giấu chút nào, không, là hắn không có sức để che giấu!
Lúc này, Nam Phong hắn chỉ muốn biết, người khiến cho hắn lo lắng ba ngày nay rốt cuộc đã đi đâu! Một loạt những chuyện không bình thường vừa rồi khiến hắn không thể không nghĩ đến chuyện gì đó! Chỉ là, ông trời, hi vọng người thật sự có thể nhân từ một chút, Lam Lam đang ở tại trong viện thôi, cầu người...
Người trong phòng, ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, cuối cùng đều cúi thấp đầu xuống. Bởi vì, bọn hắn vốn cũng không biết Nam lão phu nhân nhốt thành chủ phu nhân ở chỗ nào! Trước đây mỗi lần thành chủ ra ngoài có việc, Nam lão phu nhân đều đi tìm thành chủ phu nhân tra, mà hạ nhân bọn hắn liền bị cảnh cáo, toàn bộ những chuyện của thành chủ phu nhân, chỉ cần thành chỉ không có ở đây, vậy liền để nàng tự mình làm, ngoài trừ nha hoàn hồi môn Thủy nhi của thành chủ phu nhân, ai cũng không được phép giúp đỡ!
Nghĩ tới đây, ánh mắt của mọi người liền dời lên người Thủy nhi. Thủy nhi vốn đang cúi thấp đầu liền cảm nhận được ánh mắt của mọi người, chậm dãi ngẩng đầu, khi nhìn thấy mọi người đang nhìn mình, trong lòng chợt cảm thấy có chút bối rối. Ba ngày nay nàng và lão phu nhân ở cùng một chỗ, vạch kế hoạch làm thế nào để Nam Phong giữ gìn hương khói, vốn không có đi vào gian phòng của Mộ Lam nên làm sao biết được nàng ta đi đâu.