Chương 88: Chương 11 mị dược tuyệt hoan

230 6 1
                                    

  'Mị dược' = xuân dược (tình dược), 'Tuyệt': đoạn tuyệt, cắt đứt , 'Hoan': Hoan ái. "Ầm!" Âm thanh vật nặng ngã trên đất, tiếp theo đó chính là tiếng rống giận gần như cả phủ thành chủ đều có thể nghe thấy: "Cút!" Nha hoàn hạ nhân không khỏi run lên, hạ thấp tai hơn, có khả năng là căn phòng không xa lắm. Mà lúc này có hai người không sợ chết đang nằm trên cây cách căn phòng đó không xa. 

Nói chuẩn xác, phải là trôi lơ lửng trên ngọn cây kia! Đúng vậy, ngoài hai đại tôn thần Phong Huyết Lân và Cổ Nhược Phong ra thì còn ai lớn lối như thế?! "Rất muốn vào nhìn một chút."

 Cổ Nhược Phong chép chép miệng, ngoài này cách bên trong một cánh cửa, mặc dù thính lực của nàng hơn người, nhưng không bằng thấy tận mắt mới đặc sắc! Phong Huyết Lân sờ lên mũi: "Bây giờ đang chiến hỏa quá mức, đi qua sợ rằng là người đầu tiên bị thiêu, chim đầu đàn này nhường cho người khác tới làm thì tốt hơn." 

Không sai, không ai muốn làm chim đầu đàn này! Nhìn người làm ở phủ thành chủ này thì biết, lúc này sợ rằng người bên trong phòng kia chưa bao giờ phát ra hỏa khí lớn như vậy! 

Lại nhìn Nam lão phu nhân vốn phách lối tăng vọt, bây giờ không phải chỉ rụt cổ trong góc thò đầu ra nhìn một chút mà thôi? Phong Huyết Lân hắn phách lối, cũng là vốn có tư cách phách lối. Nhưng cho tới bây giờ hắn vẫn là người giữ vững nguyên tắc căn bản người không phạm ta, ta không phạm người. Tình huống bây giờ, hai người hắn và Cổ Nhược Phong xem một chút là tốt, nếu thò chân vào ngược lại có không ít phiền toái! Người ngoài phòng yên lặng chờ trong phòng bùng nổ, mà hình như người bên trong phòng cũng không để người khác thất vọng. 

Chỉ trong mấy lần hít thở, vốn cửa phòng bị khóa bên ngoài mở ra, không, phải nói là cánh cửa bị người từ bên trong cho một cước đá bay rồi! Quần áo Nam Phong còn hơi xốc xếch, nhìn ra được hắn trải qua một trận giãy giụa như thế nào, mặt đỏ bừng không biết là do tức giận hay vì cái gì khác, hoặc là cả hai đều có. Nam Phong đảo mắt quét qua cả khu vườn, cuối cùng nhìn thấy vạt áo Nam lão phu nhân ở ngưỡng cửa viện, vải vóc đó là gấm vóc độc nhất vô nhị của cả phủ thành chủ, chỉ có Nam lão phu nhân mới có. 

Thật ra thì Mộ Lam cũng có, nhưng không hiểu vì sao nàng không may y phục. "Đi ra đi, chẳng lẽ ngài không định cho nhi tử một lời giải thích sao?" Giọng Nam Phong nghe không ra cảm xúc, nhưng hô hấp của hắn hơi gấp rút, tức giận và lạnh giá nơi đáy mắt cùng tồn tại, thân thể hơi run, giống như đang kiềm chế gì đó, rất khổ sở! Cổ Nhược Phong nhìn Nam Phong đang đứng trong sân, Nam Phong này, nghị lực không tệ, nhưng không biết tiếp theo hắn sẽ lựa chọn như thế nào? 

Là trở về phòng, hay định đứng như vậy mà chết đi? Cuối cùng Nam lão phu nhân không chống lại được tầm mắt lạnh người của Nam Phong, mặc dù cách tường che lấp, bà vẫn có thể cảm nhận rõ ràng lửa giận và quyết tâm của Nam Phong! Thở dài, lai bất đắc dĩ lắc đầu, không ngờ Phong nhi kiên quyết như thế, thật sự không biết Mộ Lam có gì tốt!

 Nhưng nghĩ tới kế hoạch của mình có thể đã thành công, mừng thầm trong lòng, sửa sang lại y phục, ung dung đi ra: "Thế nào, chuyện đã như vậy, ngươi còn muốn trốn sao?" Nhìn dáng vẻ quần áo xốc xếch của Nam Phong, khẳng định trong lòng lại tăng thêm một phần, ngay sau đó giọng nói cũng mềm đi: "Thủy Nhi là một cô nương tốt, nghe lời hiểu chuyện, lại là người biết phục vụ, ngươi nạp nàng có gì không tốt?" 

Nàng Phi điên của Huyết VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ