#LipatPaMore

7 0 0
                                    



nasa room na ako.. magsisimula na ang first subject at hinanda ko na rin ang mga notebook ko sa science. Si Madam Ronda magkaklase ngayon..

"Ms. Cyrene?" bigla akong kinabahan ng bigla nya akong tinawag

"Madam, bakit po?" Tanong ko na may halong kaba

"You're so lucky my dear because you will be transferred as a pilot section" nagulat ako sa sinabi nya.. Seguro napansin rin nya na I'm a smart lady....haha as if naman may maniniwala...

Sinamahan ako ni Madam Ronda. May halong tuwa at takot akong nadama kasi first of all magkaklase na kami ni Eunice( na toh..haha) pero may masama akong nafi-feel...

Sa pagpasok ko nakita ko kaagad si Eunice pero bad thing is may katabi na sya..so wala akong magawa as if naman papaalisin ko yung katabi nya...so no choice ako, dun na ako sa may dulo umupo..katabi nitong lalaking ang aga-aga pero tulog...

papaupo na ako ng biglang........BOOOOOGGGS!!!!

"Aray anak ng tinapa!!! Sinong kumuha ng upuan ko?" ang sakit talaga ...feeeling ko nag e earthquake ang sexy body ko...

"Sino bay yun"



"Hahahahaha" ang kapalaran nga naman nakalimutan kung pilot section din pala itong si maniac!

"Walang hiya ka! Ako ang nakauna dyan sa upuan ha?! Bat ka nang aagaw?

"Because this chair is mine at wala kang magagawa ...hahaha" halos malunok nya ang sarili nyang bagang sa kakatawa...

sige, bastusan pala ha? Tignan lang natin kung hindi sa mapahiya sa gagawin ko..

katabi nya na ngayon yung natutulog na lalaki tapos lumipat ako ng upuan sa likod...

chadaaaa!! May bright idea na akong naisip kaya kumuha ako ng papel at nagsulat pagkatapos idinikit ko sa likuran nya.. hahaha tignan lang natin kung hindi ba mawala yang pagkahambog nya..

Sakto namang may kinuha sya teacher's table at ayun...nagtawanan ang mga kaklase namin....

"Hahahha nagbago na si playboy oh!"
"True love nayan"
"Ang sabi playboy bat naging pabebe boy..hahaahha" nagtawan na naman sila

Gusto nyong malaman kung ano ang nakasulat?


Fall To A Heart breakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon