CYRINE POV
Nagulat talaga ako sa nangyari kanina. Di ko alam na ex boyfriend pala ni Eunice si David. Natuwa naman ako kasi dalawa na kaming luma lovelife. Pagkatapos namin sa practice ay inaya namin sina Eunice at David na pumunta sa mall para bumili ng isusuot namin sa lunes. Pumayag naman sila since fresh from getting inlove....hahaha.. Sumakay kaming tatlo and what's worse? since underage at wala pa kaming mga lisensya kaya nag jeep muna kami at ito pa..at ano pa ang mas masama pagsakay namin sa jeep ay dalawa nalang pala ang kasya....loko talaga tong driver na to....sasabihing 4 pa ang kulang pero dalawa nalang pala...sobrang paasa...kaya naman no choice kami...kailangang dalawa sa amin ay kailangang kumandong.
"Cyrine umupo ka nalang...." ayaya sa akin ni Jacob
"Paano ka?"
"Edi kandungin mo ako" haha walang hiya tong lalaki na to siya pa ang kakandungin ko...
"Hoy mahiya ka naman...tignan mo si Eunice o...kinandong pa ni David!" Habang nakatingin sa sweetness ng dalawa..."Haha di ka naman mabiro...ikaw pa...kayang kaya kitang kandungin at buhatin hanggang sa pumuti na ang buhok at kumulobot na ang noo ko...basta i- promise mo sa akin na ikaw lang ang ka-forever ko.." haha bumanat na naman tong lalaki na to...kaya naman maging ang mga pasahero at senior citizens sa jeep kay kinilig....
kinandong na ako ni Jacob and atlast dumating na kami sa mall...
kaagad kaming pumunta sa isang clothes fashion wear at ayun pumili na ako para sa pang intro at sportswear ko... tinulungan ako ni Eunice na maghanap at ayun..yung black leather na pang motorycle ang pinili nya kasi bagay daw sa akin dahil fit hahaha baka maglaway ang lahat pag nakita nila ang coca cola body ko....(in can) haha joke...
hindi ko alam kung ano ang pinili bi Jacob kasi di nya pinapakita sa akin kasi surprise nya daw......tri ny namin ang mga pinili namin at bumilang naman sina Eunice at David para daw sabay kaming lumabas...
"In one...two...three...four....labas!" Sabay na banggit nina Eunice..
nagulat ako ng makitang pareho kami ng napili..(pero panglalaki yung sa kanya...alangan namang pambabae)
"Whooah!" Sabay naming sabi.."Wow! You look so very beautiful with that costume..." hahaha alangan naman...pag sinabi nyang ang pangit ko tignan lang natin kung buo pa ba yang ngipin nya paguwi..
haha pero napakagwapo nya rin sa suot nya...para bang magpapa photo pictorial...
"You look so handsome also with that costume."
Pagkatapos ay pumunta na kami sa cashier...at tuwang tuwa naman ako dahil si Jacob ang magbabayad pero ayaw ko naman abusohin ang boyfriend ko kaya hindi ako pumayag....pero di parin nya tinanggap kaya ayun ....bahala sya...
kumain mo na kami sa mall bago namin napasyahang unuwi na sa bahay...
"Hoy David! Ihatid mo yang bestfriend ko ha..baka anong mangyari dyan at makatikim kapa nito pinahiram na kamao ni Manny Pacquiao...
natawa naman ito..."Ikaw din Jacob ha...baka anong gawin mo dyan sa bestfriend ko." Habang naka banta ang kamao..haha
"Wag kang mag alala kukunin ka naming ninang..." hahaha ayun pumingit naman sa sakit kasi piningot ko ang tenga...hahaha
pagkatapos akong inihatid ni Jacob ay nag request si Jacob sa akin..
"Sige, goodbye!" Sabi ko
"May nakalimutan ka seguro." Habang nakanguso ang lips..."Kiss sa pisngi or break up?!" Banta ko sa kanya...kaya no choice sya..umuwi nalang sya...haha kawawa...
BINABASA MO ANG
Fall To A Heart breaker
RomanceAnother story.... title: Fall To A Heart breaker paano kaya kung one day, mahulog yang puso mong sintigas ng bato sa taong alam mo naman na heartbreaker. Maraming ng pinaluha,marami ng niloko at mga balak pang lokohin. Paano kung isa kalang pala sa...