#CRPaMore

47 2 0
                                    

tutal maaga pa naman makatulog nga muna,....... magpapaalarm lang ako ng mga 12.

bzzzzzzzzzzzzzzzzzzz...........................

I came in like a--------------------------"miley alam ko na! ito na nga oh maliligo na, baka patikimin kita ng wrecking ball dyan." hahaha pati alarm clock pinapatulan?!!!!

pagkatapos kong maligo ay nagtext kaagad si Eunice.

(best nandito na ako sa coffee shop, bilisan mo na dito)

"oh sige na, kita nalang tayo. pupunta na ako ....kakatapos ko lang maligo, sige bye....."

nagdala nalang ako ng pocketbook dahil alam kong mabobored lang ako.

pagkarating ko sa coffee shop nakita ko kaagad si eunice.

"oh nandito kana pala best!" sabay halik sa pisngi.

"oh nasaan nayong ipakilala mo?! pinapadali mo ako, tapos wala pa sila?!"

"wag na init ulo. maya maya darating din yun.tinext ko na, paparating na daw sila na traffic lang."

"pahiram na nga lang nyang laptop mo, maglalaro nalang ako ng candy crush. Tsaka mamaya ko nalng to babasahin ang dala kong pocketbook."

(after 1 hour)

"yes level 40 here i come!!!!!!!!!!!" sigaw ko haha wala lang pakialam sa tao sa loob.

"oh nandito na pala si Patrick, oh nasan si Jacob?"

"may binili lang sa labas -patrick

"by the way , let me introduce to you Cyrene.....kababata/bestfriend ko/schoolmate natin."

"hi cyrene, nice to meet you. Im Patrick." habang inaabot ang kamay.

"Im Cyrene" swerte niya no kung iaabot ko tong kamay ko....! kaya manigas siya!

kinuha naman agad ni Eunice ang kamay ni Patrick.

"wag mo nalang yan intinsihin, masakit lang ang ulo."

"ok lang."-patrick

bahala silang magusap dalawa, basta ako mag ca-candy crush lang.

"oh ayan na pala si Jacob"-Eunice.

"hi guys! sorry natagalan lang"

teka mukhang pamilyar ang boses na yun ah?! dahan-dahan kong nilingon yung nagsasalita at laking gulat ko ng makita yung lalaking sinapak ko. May kunting bandage yung ilong niya.

kaya naman bigla kong tinakpan ang mukha ko sa laptop at yumuko sa lamesa.

"by the way Cyrine nandito na yong hinihintay natin, let me introduce to you Dan Jacob to you."

"hello Jacob" pinalalim ko yung boses ko habang nakatakim parin ang mukha.

"any problem? you need help?" sabi nong maniac / flirt na yun.

"ah wala naman. best mag c-cr lang ako." lalim ng boses ko ha?

"sige samahan na kita."-eunice

"wag na kaya ko na to."

dali dali akong umalis ng biglang--------------------------

"CYRINE!!!!!!!" patay ano ba naman to si best di maka gets!

lilingon ako hind? lilingon? hindi? lilingon? sige lilingon nalang ako. Lumingon ako habang nakatakip pa rin ang mukha.

"anong problema best bakit mo ako tinawag?" halos malunok ko na ang dila ko sa kakaboses lalaki.

"kasi best, baka mabasa mo yang laptop ko sa C.R."

patay anong gagawin ko? salamat at may nakita akong tray, dali dali ko tong kinuha at pinalit sa laptop sa pagtakim.

"oh best ito na laptop mo." habang nanginginig ang kamay.

"sige cr mo na ako." binilisan ko ang paglakad ng biglang----------

"CYRENE!!!!!!!!!!" ANO BA NAMAN TO SI EUNICE ANG TAGAL TALAGA MAKA G! PINAPAHIRAPAN PA AKO.

"ANO NA NAMANG PROBLEMA?! NAIIHI NA NGA AKO! napasigaw na ako halos pinagtitinginan na ako ng lahat ng tao sa loob.

"kasi best gusto ko lang sabihin na doon banda ang C.R nila." mahina niyang sabi, halatang natakot.

"sorry, di ko alam." habang patakbong pumunta sa cr. Nasigawan ko pa ang best ko, sorry talaga.


Fall To A Heart breakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon