#PayagPaMore

47 2 0
                                    

Tinext ko nalang si Eunice na di ako makasabay sa kanya pauwi ng bigla itong tumawag.

"hello napatawag ka ata?"

( hello friend, punta ka bukas sa coffee shop may ipakikilala akong friend kong lalaki sa'yo.
for sure magugustuhan mo siya.)

"ano ka ba?! alam mo namag di ko hilig makipagusap sa mga lalaki lalo na ang mga flirt

tapos may ipakilala ka?"

(basta friend magtatampo ako sa'yo kung di ka sisipot bukas. half-day lang naman tayo)

"pero----

(beep! beep! beep!) "ah binabaan ako?!"

makatulog nalang nga.

BZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZ...................

I CAME IN LIKE A WRECKING B-------- (alarm clock)

"wow ang aga-aga miley hah nagiingay kana?! teka anong oras na ba? (tinignan ang cp)

patay 6 na pala!" nagmamadaling bumangon.

"makaligo nalang nga 7:30 pa naman ang klase ko."

after 5 minutes natapos na rin siya maligo. bilis no?ganyan talaga pang military bawal ang pahinhin na yan. Pagkatapos kong maligo, kumain agad ako at pumunta sa school.
nagtataka ako kung bakit nagsisilabas ang mga estudyante. Sa di kaluyan ay nakita ko si Eunice.

"hoy best! anong nangyayari bat nagsisilabasan lahat ng estudyante?"

"ah kasi best walang pasok ngayong araw"

"di ba sabi mo half-day lang tayo ngayon? bakit naging whole day na yan?!"

"so ayaw mo?! pero sa totoo lang ngayon lang din namin alam na whole day pala, kasi may event ang mga teachers. Sige mauna muna ako , magpaganda ka ha magkita nalang tayo mamaya sa coffee shop. Siguraduhin mo lang na pupunta ka!"


"sige na nga, pero promise wala talaga akong interest kung sino man yang ipakikilala mo"


"hahahahahahaaaaa tignan lang natin kung di ba lalambot at mahulog yang puso mong sintigas ng bato"

"promise best. WALA! WALA!!! WALAAAA!!!!"
"sige na nga yan ang sabi mo eh, basta magkita nalang tayo mamaya mga 1:00 o'clock"


Fall To A Heart breakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon