#LamokPaMore

31 2 0
                                    

Lumingon lingon ako ng biglang may humawak sa balikat ko...

Lagot mukhang sya na to, ako magbabayad?! tignan lang natin kung hindi mamula yang mukha mo pag dumampi natong nag aalab kung palad sayo ....

"Isa! Dalawa! ,(ayaw mo paring bumitaw!? ) Tatlo!!! (Boooom!!) Bagsak ang mukha,haha!!

"Shit! What's the matter with you!? Ba't bigla kang nananampal!?!?

Oh lord kunin mo na ako!?!!! Iba palang tao ang nasampal ko! Huhu!! I need to use my version 2.0

"Sinong maysabing sinampal kita? Wala yun, concern lang ako sayo kasi nga may lamok..baka magkadengue ka." Magmamaangan ko...sana umepek ang drama

"Lamok!? Sa lakas na yun sasabihin mong lamok lang yun!? At concern ka pa sakin!?" Naku mukhang di umpek ang pagka best actress ko ...kailangan ko pang galingan..

"Malakas dapat kasi baka di mamatay pag mahina, ikaw din baka magka dengue ka tapos di ka nakaganti sa lamok .. Naku kung ako yan magsisi ako" naku baka magalit pa to lalo...kaya naman in 1,2,3 alam nyo na to,,,,, taKBOooo!!


Sa cr kaagad ang punta ko '' huuuh,huuh'!'' hiningal ako din ha..Bat ba kasi may pahawak hawak pa sya sa akin? ayan tuloy napag kamalan ko pang yung si maniac na yun. Naku malapit na mag7 na..makapunta na nga sa room....(Papalabas na ako ng biglang may nagsalita)''San ka pupunta?Akala mo di kita mahahanap?'' guess who?''alangan naman dyan sa puso mo?!! eh di sa klase ko!!'' sigaw ko naman''Well, you're welcome in my heart if you want kasi may vacant pa naman''umunat ang noo ko habang nakataas ang kilay sa sinabi nya...Akmang sasampalin ko na sya ng mapigilan niya ako..

"Uh-uh..wag kang mag alala makikita mo na lagi tong kagwapuhan nato araw araw. Sige bye! Kita nalang tayo mamaya

"Anu?! Anong ibig sabihin ng maniac na yun? Kinabahan ako huh!"


Fall To A Heart breakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon