#SwimmingPaMore

84 3 0
                                    

Nang malapit na kami sa kanya kanya naming room ay hinatid ko muna siya.

"Bye best, basta kung may itatanong ka ha itext mo lang ako."

"sige, sabay tayo mamaya ha?"

Nang papunta na ako sa room ko may narinig akong ingay. Kayat nagtago ako sa tabi habang pinapanuod ang dalawang nilalang na wagas kung makapaghalikan..

" I love you Dan" sabi nong babaeng parang pokpok. hahahaaa.

"I love you to babe."

paalis na sana ako ng marinig kung may sinabi ang lalaki.

"times up, break na tayo. I found a new babe."

"ganun nalang babe? halos ibigay ko na ang lahat sayo tapos iiwan mo ako?"

nakakaawa ang mukha ng babae ng sinabi niya to. Well kung sa bagay ang harot niya din naman kaya bagay lang sa kanya. hahahahaaa

IM SO BAAAD!

"Sabi ko your 30 minutes ends now." kinalibutan ako ng biglang tumingin ang lalaki sa banda ko. Namanalyan ko naman na ibang babae ang tinitignan niya.

"hayop tong lalaking to ha nakahanap na naman ng next victim." sabi ko habang nagiisip ng magandan plano.

"tignan natin kung hanggang kailan ang hambog mo!" evil smile

nagtago muna ako at hinintay ang paglapit niya.

in

1

2

3

4

5

nilagay ko agad ang paa ko sa daan at ayun sapul.

"hahahahahahahahahahahaaha!" halos malunok ko na ang buong school sa pagtawa ko.

tumigil lang ako ng makita kong pinagtitinginanan na pala ako ng mga estudyante maging ilang mga guro.

! BOOM! PLAK!

tumigil lang ako ng makita kong pinagtitinginan na pala kami ng mga estudyante pati din ng ilang mga guro.

"fuck who do you think you are?!" sigaw ng lalaki.

"hoy wag mo akong ma fuck fuck ha?! ikaw nga yang shonga shongang nakikipaghalikan sa publiko

di ka man lang nahiyang may makakita sa inyo?! kung tutuusin nga ikaw nga tong may kasalanan diyan! angsakit kaya nang paa ko?" may paiyak iyak pa akong nalalaman. Best actress ka talaga Cyrine!.

so kanina mo pa kami binobosohan?" habang palalapit sa mukha ko.

"anong pamomoso?" pagmamaangan ko. "hindi no bakit naman kita bobosohan? eh nag eexcercise lang sabi ako!"

gusto ata nitong makatikim ng kamao ko. Sige last nalang ipapatikim ko na talaga tong kamao ni pacman.

"talaga"

patay nose to nose nato ha? agad namang umiinit at nagliyab ang ulo ko kaya in

1

2

3

PAK!!!!!!!!!!!!!! BOOM!!!!!!!!!!!!!!PLAK!!!!!!!!!!!!!!!

tapos nun tumakbo agad ako ng classroom ko.

lumingon ako saglit ng makita kong nagdurugo ang ilong niya. Buti nga sa kanya. hahahahah.

ang laki naman ng ngiti ko.

lumipas ang oras na puro tawa lang ang ginagawa ko kaya naman ng mag quiz na nalihinan na naman ako ng itlog. Saklap naman ng mundo kabago bago pa zero na agad?


Fall To A Heart breakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon