Iniwan ko nalang si Eunice ng hindi nagpapaalam. Alam kong magtatampo yun pero wala na akong magawa eh. Tinawagan ko nalang siya at sinabihang masakit ang tyan ko kaya hind na ako nakapagpaalam at ayun naintindihan nya rin naman... ang bait talaga ng best ko.
--I CAME IN LIKE AW WRECKKK--- miley tumigil ka na!! pero teka hindi naman ako nagpa-alarm huh?
kinuha ko ang phone ko tapos ....teka unknown number? sino naman kaya ito..
" hello? sino to? tanong ko...
"hi! si Cyrine ba to? WOW HUH! pero ba't nya ako kilala?
"oo si Cyrine to, bakit sino kaba?
"si Jacob to, yung friend ni Eunice yung sa coffee shop?"-( patay na, ba't kaya ito napatawag?! ano gagawin ko. I need to do something
"The number you dial is not yet a number, Please dial again if it is already a number..tOOOT-TOOOt!" sabay patay..hahaaha atlast naka-survive rin ako!"
Pero ba't kaya sa tumawag? patay ako nito bukas, pero subukan nya lang lumapit sa akin at baka magka abs yang mukha nya!! hahaha
abangan nya nalang ang susunod na ekspidisyon na mangyayari sa buhay pag ginulo nya ako bukas!!
makatulog na nga! pero bago yan..let me take a selfie...haha lol
sweet dreams to me!
kinabukasan
Maaga akong nakarating sa school. Sa sobrang aga ni wala pang kahit isang dumating kaya umupo muna ako sa may bench sa garden. Ang ganda pala ng view dito.
I CAME IN LIKE A------- (unknown number) siya na naman? hala ang kulit nito huh?
"hello!! ba't ka ba tawag ng tawag? Kung gusto mong malaman, wala akong balak maging isa sa mga babes mo kasi hindi ako pumapatol sa may HIV baka mahawa pa ako!" ang harsh ko diba?
"so, ikaw nga yun! tama nga ako, kaya ka pala takip ng takip ng mukha kasi ayaw mong makita kita?! magbabayad ka!" galit nyang sabi!
"Tutal wala pa namang tao sa may garden,,,patay ka sa akin!
"patay nandito sya?
BINABASA MO ANG
Fall To A Heart breaker
RomanceAnother story.... title: Fall To A Heart breaker paano kaya kung one day, mahulog yang puso mong sintigas ng bato sa taong alam mo naman na heartbreaker. Maraming ng pinaluha,marami ng niloko at mga balak pang lokohin. Paano kung isa kalang pala sa...