[Giai đoạn từ cuối năm 2012 - đầu năm 2015]
12. Tỷ tỷ có vẻ khoái gặm cỏ non, ngoài chuyện hay follow các em gái trẻ trung, chụp ảnh hôn hít các bé gái ra, tỷ tỷ thường xuyên nói rằng mình rất thích những thứ bé bé xinh xinh. Thậm chí còn từng thổ lộ sau này muốn lập một công ty riêng chuyên tìm kiếm và đào tạo các diễn viên trẻ đẹp Biểu tượng cảm xúc pacman . (Haylà ăn thịt người ta đây :))))) )13. Nếu để ý kỹ sẽ thấy tỷ tỷ có xu hướng chỉ thân mật với các bạn diễn nữ đang còn độc thân, còn những người đã có chồng con thì tỷ chẳng mấy khi nhắc đến. Biểu tượng cảm xúc colonthree
14. Tỷ tỷ ko quá thân thiết với bất kỳ bạn diễn nam nào. Dường như với ai cũng đóng phim xong rồi là thôi, chưa từng bị bắt gặp hẹn hò thân mật với người nào. Thậm chí có người từng đóng cặp với tỷ mà tỷ còn chẳng thèm follow weibo của người ta.
( Ngoài lề: Dạo trước khi mới đóng Tiny Times thấy tỷ có vẻ khá thân với Kha Chấn Đông, có lẽ do cả 2 đều là diễn viên Đài Loan. Hai người có kha khá ảnh tự sướng chụp chung. Nhưng khi Kha Chấn Đông xảy ra scandal ma túy, cả dàn Tiny Times chỉ có mình Quách Thái Khiết viết weibo thông cảm. Tỷ tỷ thì lại rất hờ hững, thậm chí còn đăng ảnh đang vi vu bay nhảy cùng Dương Tử San lên weibo, khiến cho ko ít fan Kha Chấn Đông nhảy vào chỉ trích tỷ tỷ vô tình. Biểu tượng cảm xúc frown )
15. Khi thông tin bị bắt gặp đang cùng nhau du lịch ở Paris cùng Tăng Dật Khả lan truyền trên weibo, một blogger khá nổi tiếng đã share lại và viết stt khá ẩn ý: "... Tôi thông minh như vậy đấy, mọi người còn chưa biết hả: Quách Bích Đình thực ra là T (Công - sb) đó..."
Điều đáng ngạc nhiên nhất đó là chính tỷ tỷ lại nhấn nút ... like cái stt này Biểu tượng cảm xúc pacman. Kết quả bị fan chộp được. Khi được hỏi về vấn đề này, tỷ tỷ chỉ trả lời 1 câu muôn thuở "lỡ tay trượt bàn phím" Biểu tượng cảm xúc colonthree .
16. Tháng 4/2015, một weibo khác được khá nhiều sao theo dõi bỗng nhiên đăng 1 stt với nội dung: "Cho dù Quách Bích Đình là les đi chăng nữa thì tôi vẫn sẽ yêu thích cô ấy. Ai biểu cô ấy quá sức xinh đẹp làm gì!" .
Stt này lập tức thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Càng đáng nói hơn nữa đó là các ngôi sao nổi tiếng Cbiz Lý Dịch Phong đã share stt này về weibo của mình, Vương Lạc Đan và Kim Sa nhấn nút like. Mặc dù sau đó stt này đã bị xóa ngay lập tức nhưng tin đồn vẫn bị lan rộng trên mạng. Lý Dịch Phong sau đó đã công khai xin lỗi và nói rằng mình "lỡ tay trượt bàn phím".
Phía Vương Lạc Đan và Kim Sa hiện nay chưa có bất kỳ lời giải thích nào, nhưng chắc fan đoán cũng lại là "lỡ tay trượt bàn phím" mà thôi Biểu tượng cảm xúc colonthree
...-----------------------
*còn tiếp*