[Giai đoạn từ cuối năm 2012 - đầu năm 2015]
4. Bé con có 1 tập đoàn fan rất hùng hậu chuyên đi spam weibo của tỷ tỷ, nói ra rả không biết mệt mỏi từ stt này sang stt khác, suốt từ cuối năm 2012 đến nay vẫn chưa dứt.Nhưng thái độ của tỷ tỷ vẫn trước sau như một, ko hé răng nói một lời. Căn bản vốn ko để tâm đến chuyện này. Ai nói gì thì nói, việc ta ta cứ làm.
5. Tỷ tỷ từng nói ko muốn kết hôn, ko đóng cảnh hôn với bạn diễn nam. (Đã trans đầy đủ bài phỏng vấn của tỷ tỷ ở những mục trước)
6. Tỷ tỷ có một hội bạn rất thân, mà tất cả mọi người trong hội đấy đều là đồng tính, ko có ai thẳng, làm việc trong hay ngoài showbiz đều có.
7. Trong một cuộc phỏng vấn, phóng viên hỏi tỷ tỷ mẫu bạn trai lý tưởng của tỷ là gì.
Tỷ buột miệng trả lời: "Dễ thương, ngoan ngoãn, biết nghe lời."
---> Fan comment: "Đây là tiêu chuẩn chọn vợ thì có chứ bạn trai cái kiểu gì?" Biểu tượng cảm xúc pacman
8. List weibo mà tỷ tỷ follow ngoại trừ bạn diễn chung và người quen làm trong ngành giải trí ra, còn không thể thiếu 2 loại người:
+ Một là các ngôi sao đồng tính gay/les đã công khai hoặc từng dính nghi án trong giới showbiz (Lưu Diệc Phi cũng follow những người này).
+ Hai là các em hot girl, người mẫu, diễn viên... mới nổi, vô cùng trẻ trung xinh đẹp. (Từ đây fan có thể nhìn ra được "gu" của tỷ tỷ thích con gái liễu yếu đào tơ, ko thích xôi thịt Biểu tượng cảm xúc colonthree )
9. Weibo của tỷ tỷ có thể nói là khá trong sạch. Đa số nếu ko dính đến việc quảng bá phim ảnh, chụp ảnh thời trang, tham gia sự kiện... thì cũng liên quan đến hiệp hội chó mèo, bảo vệ động vật... Tỷ tỷ rất ít khi viết về cuộc sống riêng tư. Nhưng nếu đã viết thì khá là mờ ám và ẩn ý.
Ví dụ như tỷ tỷ từng viết 1 cái stt rằng: "Tôi có một quy tắc, chỉ hẹn hò với đàn ông độc thân giàu có."
Mọi việc sẽ ko có gì đáng nói nếu như tỷ ấy ko viết cái stt này đúng vào ngày 01/04.
---> Fan comment rằng: "Hôm nay là ngày Cá tháng tư, mọi thứ đều là nói dối. Ý cô ấy ko phải đã quá rõ ràng rồi sao? Người cô ấy muốn hẹn hò thật ra là các em gái bách hợp xinh đẹp." Biểu tượng cảm xúc pacman
10. Tỷ tỷ từng rất thân thiết với Dương Tử San, từng cùng nhau đi New York du lịch (mặc dù trong ảnh tỷ tỷ post lên mạng, Dương Tử San đã đeo khẩu trang bịt mặt nhưng mọi người vẫn nhận ra). Trên weibo còn thân mật gọi nhau là "Người yêu".
11. Tỷ tỷ từng đóng MV đồng tính nữ với Tăng Dật Khả (*). Điều đáng nói ở đây đó là Tăng Dật Khả từng dính tin đồn đồng tính với Lưu Diệc Phi, cánh phóng viên thường xuyên bắt gặp hai người cặp kè đi chung vô cùng thân thiết. Lưu Diệc Phi cũng từng thừa nhận cô ấy và Tăng Dật Khả rất hợp nhau.
Nhưng từ sau khi quay xong MV Tăng Dật Khả và Quách Bích Đình ngày càng thân thiết, thậm chí còn bị bắt gặp cùng nhau đi du lịch Châu Âu. Điều này từng làm dấy lên nghi vấn phải chăng tỷ tỷ và Lưu Diệc Phi là tình địch?
------------------------
*còn tiếp*