Chaptire 4: La comète devient le bolide

593 6 0
                                    

CHAPITRE 4

LA COMÈTE DEVIENT LE BOLIDE?

CÓ PHẢI SAO CHỔI ĐÃ HÓA THÀNH SAO BĂNG?

Đời là một chuỗi bất ngờ. Và Sunny đang thấm thía câu nói đó.

Chỉ một lúc chìm trong suy nghĩ của bản thân, Sunny không thể tin bây giờ cô đang ở nhà SooYoung, trong phòng SooYoung và nằm phía bên trong giường SooYoung.

Xung quanh rất tối. Cửa sổ đã kéo kín rèm nên dù có ánh đèn đường hắt vào Sunny cũng không nhìn rõ chung quanh được. Cổ chỉ biết, SooYoung đang nằm cạnh cô và chăn trùm kín cả cơ thể. Nhưng thật sự Sunny không thể chợp mắt nổi.

Tại sao Sunny lại quay lại nơi này? Cô không phải kẻ lợi dụng cơ hội để tìm chỗ ngủ.

Tại sao Sunny dễ dàng chấp nhận yêu cầu đó? Cô tin mình không phải con người của cảm tính.

Tại sao… SooYoung lại thay đổi nhanh như vậy? Chắc chắn đã có chuyện gì xảy ra…

Những điều đó làm Sunny không tài nào nằm yên được. Cô hơi ngọ nguậy người trong chiếc chăn lớn, cố gắng không gây ra tiếng động nào. Nhưng chừng đó cái nhúc nhích đủ để con người kế bên cô lên tiếng sau một khoảng thời gian dài im lặng.

_Sunny à… Chưa ngủ sao? – Giọng nói rất nhẹ phát ra bên cạnh Sunny.

_Ừm – Cô xoay lưng về phía tường, trở lại tư thế ngủ thoải mái nhất của mình, tay phải thả lỏng chạm vào chiếc gối ôm chính giữa hai người.

_Sunny à… Còn giận tôi sao? – Vẫn giọng nói thì thầm đó.

_GaHee unnie đã nói em nghe những gì? – Sunny không ngần ngại hỏi thẳng. Mắt cô mở to dù trước mặt chỉ là khoảng không tối đen như mực.

_Um… Một chút… Về quá khứ… - SooYoung bây giờ yếu ớt thấy rõ. Giọng nói lí nhí như tiếng muỗi bay vậy.

Sunny thở dài. Một chút của GaHee chắc chắn là tất cả.

Phải, khách quan lẫn chủ quan mà nói, Sunny có hồi ức rất đau khổ. Bố cô mất năm ba tuổi do bom đạn trong chiến tranh vùng Vịnh. Nhà cô cũng theo cuộc chiến đó mà tan thành tro bụi. Sau đó, Sunny cùng mẹ và em bay về Hàn Quốc sống nhưng bi kịch vẫn chưa dừng lại. Công ty dòng họ Lee phá sản do không còn người dẫn đầu, mẹ Sunny thiệt mạng vì nổ bình gas tại nhà, em cô cũng qua đời vì tai nạn giao thông. Người duy nhất còn lại của nhà họ Lee ngày đó chỉ có mình Sunny.

Nhưng không vì thế mà ý chí họ Lee biến mất. Sunny không quản những kí ức đau buồn đó, cô vẫn học tập, vẫn đi làm, vẫn cố gắng để sống thật tốt. Nhưng điều đang cản trở con đường của cô, đến bây giờ, là nỗi ám ảnh tiếng nổ và SooYoung. Những cơn đau đến từ tiềm thức có thể giảm đi nhờ thuốc nhưng SooYoung… SooYoung không xấu tính nhưng rất ngang bướng và kì quặc. Kèm cặp cô ấy rất mệt nhưng cô không thể bỏ giữa chừng. Cô đã hứa sẽ dạy SooYoung đến cuối năm, như thế bà Choi mới thanh toán tiền học cho cô được.

_Em thương hại tôi? – Sunny đáp bằng giọng mỉa mai sau một thoáng yên lặng.

Bản thân Sunny rất kiêu hãnh. Cô không thể nào chấp nhận nổi sự giúp đỡ đến từ lòng thương hại của kẻ khác dù là người thân của mình. Cô muốn họ biết cô có gặp bất hạnh đi chăng nữa thì cũng tự mình bước đi được mà không cần sự nâng đỡ. Vì thế, bất kì lúc nào, ở đâu, Sunny cũng hạn chế tối đa việc đề cập đến bản thân mình. Giờ SooYoung biết điều đó và tỏ ra thương hại cô, đột nhiên trong lòng Sunny dâng lên một nỗi thất vọng. Cô đã từng tưởng SooYoung không như những người khác.

[LONGFIC] Quelque Chose Dans Mon Coeur [Season 1| End] | SooSunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ