Chapitre 6

622 4 0
                                    

PARTIE 1

LE PASSÉ

QUÁ KHỨ

Cái cau mày thứ chín.

Bảng điểm cuối kì một vừa đến tay Sunny cách đây mười phút.

Kết quả của cô gái nhỏ thì không phải bàn. Hai từ “Xuất Sắc” không đủ đánh giá cô.

Nhưng của người còn lại… Sunny thật không dám tin vào mắt mình.

Nói chung là có tiến bộ. Nhưng trong ba tháng với mỗi môn chỉ tăng lên từ một đến hai điểm là hơi quá đáng. Tổng kết cũng chỉ vừa đủ cho cụm từ “Trung Bình”.

Sunny không tài nào tìm được một lý do để xoa dịu sự khó chịu ngay lúc này. Cô cảm thấy mình vừa thất bại. Hoàn toàn thất bại.

Nguyên nhân bắt nguồn từ cô hay người còn lại? Tất nhiên, Sunny không cho đó là lỗi của mình.

SooYoung, rốt cuộc em làm cái quái gì…

***

Nắng gắt buổi chiều tà hắt qua khung cửa chắn gỗ tạo nên những vết loang trên các bước tường. Nhưng không gian không vì thế mà khiến người ta khó chịu, trái lại nó tạo nên một khung cảnh khá độc đáo.

Cách thiết kế quá hoàn hảo cho mọi thời điểm trong ngày.

Không có khách. Nhân viên cũng chỉ vài ba người. Mọi thứ chìm trong tiếng piano khe khẽ. Cảm giác dễ chịu.

“Sunny à, tháng này cậu sẽ được tăng lương”’ Tiếng nói vọng lại từ phía sau khiến cô gái nhỏ quay người, chú ý “Hai triệu rưỡi nhé?

“Tùy vào cậu, HyoMin” Sunny mỉm cười với cô chủ và tiếp tục công việc của mình “Mà sao cậu ở đây? EunJung đâu?”

“Jungie đi giải quyết lô hàng ở ngoài cảng” HyoMin ngồi vào chiếc ghế xoay đối diện với quầy bar “Cho tớ một ly Espresso Ristretto đi”

“Nó đặc đấy” Sunny tỏ vẻ không hài lòng “Cậu thật sự muốn nó hả?”

“Ừ” HyoMin vừa gật đầu vừa nằm dài ra quầy “Tối nay tớ phải làm bù cho hôm qua. Chậc! Check mấy cái đó có ngày tớ điên mất!”

“Cố gắng đi, bạn hiền” Sunny nhún vai, bắt đầu công việc của mình. Cô hiểu cô gái đối diện đang nói về mấy cái hội nghị triển lãm tranh diễn ra trong tháng này.

“Youngie sao rồi? Dạo này cậu ta uống rất nhiều cà phê” HyoMin ngước lên nhìn cô gái nhỏ, ánh mắt chuyển sang dò hỏi “Điều đó không hay tí nào”

“Học hành quá tệ” Sunny vô thức đập mạnh vào nắp máy pha cà phê “Chỉ vừa đủ để đậu loại Trung Bình”

“Khoan đã, cậu vẫn bắt cậu ta học nhiều như vậy á?” HyoMin tỏ ra ngạc nhiên, cơ thể tự động bật dậy như vừa có dòng điện chạy ngang qua “Cậu thật sự vẫn bắt Youngie học sau khi cậu ta dẫn cậu tới đây?”

Sunny ngừng lại. Cô không hiểu điều cô gái đối diện vừa nói. Dẫn cô đến đây có gì liên quan đến việc học của SooYoung?

“Ý cậu là sao? Tất nhiên là phải vậy rồi. Tớ là gia sư của em ấy mà. Hơn nữa, với một người sắp ngồi vào cái ghế chủ tịch tập đoàn CS thì “Trung Bình” là không thể chấp nhận được”

[LONGFIC] Quelque Chose Dans Mon Coeur [Season 1| End] | SooSunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ