Chapter 6: Puzzle Piece

2 1 0
                                    

A/N: oh yeah, guys merong mga ilang words dito pati sa tapos nung kabilang chapter na very very bad words. Kaya wag gagayahin. Tapos dito merong ilang usapang sex, kaya please, please don't try to have sex with someone. Wag gayahin si Sky. Bad influence siya. Okey.

12/22
Nakatulog naman ako ng matiwasay kagabi, pero badtrip ako pagkagising ko dahil mukha ni Haze kaagad ang nakita ko kaya naman bigla ko siyang nasampal. Nung una, talagang gigil na gigil siya sa akin kasi nagising talaga siya eh, akala ko nga sasaktan niya ako pero hindi, nahiga siya ulit at pagkatapos ng isang minuto binuksan niya yung T.V.

Take note, six ng umaga ako nagising para umihi at pagkatapos nun hindi na kami natulog dalawa. Nanood na lang kami ng mga cartoons na pinabili ko kay Peter.

"You're wasting my money buying this bullshits." Sabi niya naman, habang pinanonood namin yung Charlie the bear. Kinuha ko naman yung remote sa kanya.

"Sabi mo bilin ko lahat ng gusto ko, I love charlie. Kaya kapag lalake si Little Kid, charlie ipapangalan ko sa kanya." Sagot ko naman sa kanya, tapos kinuha ko yung unan sa paanan niya at niyakap ko.

"No way, I prefer Conan or something smart name." Conan? Nanonood ba siya ng detective conan? Whatever, siya naman lagi ang nasusunod kaya hindi na ako makikipagtalo sa kanya. Nabalot nanaman ng matinding katahimikan yung kwarto ko, sounds lang mula sa t.v ang naririnig ko.

"Hey, do you want to have sex or kiss me or whatever?" Well yeah. Huh, w-wait? Tinitigan ko  siya kasi talagang na-shock ako sa sinabi niya. Wala kasing taong biglang magtatanong kung gusto mong makipagsex sa kanya ng 7:30 ng umaga eh. Medyo nanibago din ako, kasi wala pa rin si Peter. Normally 7 sharp, miss ng miss ng miss na iyon dito, pero ngayun 7:30 na wala paring nakakamiss sa akin.
"Well, I know you're shock kahit din ako na shock ng sinabi ni Miss Cielo na subukan ko daw na makipag-sex sa iyo, kasi you know stress reliever din daw kasi iyon. She also asks me to be lovey dovey with you. Kasi in her opinion, miss na miss na miss mo na din daw ako." What the hell? Sino nakakamiss sa iyo? Okey na ako sa black card mo.

(-////-)~

W-well... okey fine magpapakatotoo na ako. Medyo, as in very very very light lang talaga, katulad kagabi I am h-h-h*rny as hell ng very light. Nabasa ko sa internet, normal lang daw iyon sa mga nagbubuntis dahil sa mga hormones nila. Ayoko man aminin pero nanonood ako ng porn, tska yun nga nag-aano ako pero hindi siya sapat eh.. Ay nako ayoko ng usapang ito.

"Well, alam ko din namang nag-mmasturbate ka habang nanonood ng porn pero sa tingin ko it's not enough, right?" Arrrgh, Anong alam mo? Hah? Anoooo?

"Wala kang alam, don't suggest stupid things." Cold kong sagot sa kanya, tapos nilipat ko na yung pinanonood ko sa susunod na episode. Bwisit na Haze ito, mas magandang wala ito dito eh. Seryosong seryoso ako sa pag-iwas sa mga tingin niya ng bigla niya akong hinila nanaman at kinulong sa mga biceps niya, ohmygod. "Hey, I remember last time bago ako umalis diba sasabayan sana kita sa pagligo, bakit hindi natin gawin ngayun?" Huwaaa.. Y-yung mukha niya masyadong gwapo at m-masyado ding malapit tapik lang mahahalikan na niya ako. Arrgh ang bango-bango niya talaga, paano ako magtataray. "Let me kiss you okey?" Pwede bang wag ka na magpaalam at gawin mo na lang. Konti na lang yung pagitan ng labi namin pero parang isang kilometro yung layo niya, kaya napapikit na lang ako at tsaka ko naramdamang dumampi yung mga labi niya sa labi ko. Dahan-dahan naman akong dumilat at nakita kong namumula yung buong mukha ni Haze, rrgghhh h-he's too cute and fvking hot. Arghh parang natutunaw ako sa sobrang init niya, wahhhhhhhhhh!!! Basa na yung panty ko.

Love You, Maybe?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon