Rena bước vào nhà tắm đứng dưới vòi hoa sen, nàng với tay bật van nước để dòng nước cuốn trôi đi vết máu trên cánh tay mình. Nước vừa chạm vào vết thương khiến nàng nhíu mày vì đau. Nàng nhìn vết chém trên cánh tay mình, hi vọng sẽ không để lại sẹo. Nàng không muốn cơ thể trở nên xấu xí.
Hôm nay Jurina vẫn dùng cách đánh cũ, cũng như lần trước, tiếp tục bị đánh lén. Rena nhất thời trở tay không kịp, không đủ thời gian đẩy lùi gã kia, đành đưa tay lên đỡ 1 kiếm của gã. Trước lúc Jurina đỡ nàng vào xe, nàng nghe tiếng xương của gã kia vỡ vụn, vang lên tiếng rắc rắc kinh người.
Jurina ngốc, bây giờ đánh gãy hết tay chân gã còn ý nghĩa gì nữa.
Đợi đến lúc máu trôi hết Rena mới bước vào bồn tắm, ngửa cổ ra sau, nàng thở dài. Lần này không nói cũng biết, Jurina chịu không ít đả kích, dù người bị thương là nàng. Phải rồi, vì người bị thương chính là nàng nên em ấy mới không chịu được. Yuki lúc nãy, xém tí nữa là đánh Jurina. Dù em ấy sơ suất, nàng cũng không muốn người khác đánh em ấy.
Bước ra khỏi bồn, Rena nhận ra nàng không mang theo khăn tắm, mà hình như khăn tắm đều mang đi giặt cả rồi. Bây giờ cứ thế này bước ra ngoài hẳn sẽ lạnh lắm. Nhưng cũng không thể ở mãi không này được. Rena mệt mỏi đảo mắt nghĩ sẽ kiếm đại cái gì đấy lau người.
Ngoài dự định của nàng, vừa kéo cửa bước ra, đập vào mắt nàng là khuôn mặt của Jurina, trên tay cầm khăn tắm đã bung ra sẵn, như chỉ chờ nàng mở cửa, khăn tắm trên tay Jurina lập tức bao lấy hết người nàng, mềm mềm, ấm ấm.
Nàng thật sự bất ngờ, chỉ có ánh mắt Jurina là vẫn bình thản nhìn nàng, lúc sau lại tập trung vào cái khăn tắm. Nàng tự hỏi liệu ban nãy em ấy thấy được gì. Lúc từ nhà tắm bước ra, nàng rõ ràng không mặc gì cả.
Jurina từ từ nhấc 2 tay nàng lên, quấn khăn 1 vòng quanh người nàng.
"Sao biết tôi để quên khăn tắm?".
"Em có đi ngang qua sân sau, thấy toàn bộ khăn của Matsui-san đều phơi ở đó".
"Em biết hết số đồ dùng của tôi?"
"Đây là bằng chứng rõ ràng nhất, không phải sao?"
Nàng không đôi co với em ấy nữa, ánh mắt mệt mỏi chẳng nhìn vào đâu. Jurina bảo nàng lại gần giường, dùng khăn tắm lau người cho nàng nhưng nhìn từ phía của Jurina, thân thể của Rena vẫn bị ngăn lại bởi cái khăn tắm to đùng. Em ấy khéo léo vừa lau vừa che người nàng lại. Nàng biết nên cũng để mặc em ấy.
Đến lúc định lau tóc, động tác của Jurina mới có chút ngập ngừng. Bây giờ mà đưa khăn lên, dù cái khăn có to mấy cũng không che hết được phần dưới. Rena hiểu ý xoay người về phía tủ quần áo, mặc đại chiếc váy ngủ nào đấy. Jurina cũng thu khăn tắm lại, quay người đi chỗ khác. Nàng ngồi lên giường, để Jurina tiếp tục công việc của mình.
Người nàng đã khô, Jurina mới mang hộp cứu thương tới. Ngồi bên cạnh, khẽ nâng cánh tay nàng lên, ánh mắt xót xa. Hẳn là em ấy đang tự trách mình. Jurina nhanh chóng khử trùng vết thương rồi băng bó cho nàng, từ đầu đến cuối không nói 1 lời nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH].[Akb48].Làm người yêu không tốt hơn sao, chủ nhân.[End]
FanfictionÁn văn: 8 năm trước, nàng đưa súng cho Matsui Jurina giúp em ấy trả thù, chính là cố tình ràng buộc đứa trẻ ấy với mình. 8 năm sau, Jurina giờ đã là thuộc hạ của nàng, thân thể của em ấy đương nhiên cũng là của nàng nhưng bấy nhiêu đó với nàng vẫn c...