"Yuki lần đó có giận em không?". Mayu ngồi ở ghế phụ thắt dây an toàn, trước khi Yuki khởi động oto nhẹ giọng hỏi nàng.
Yuki thật ra cũng không để ý chuyện đó, cũng biết không phải do lỗi Mayu, nàng chỉ quan tâm Mayu đã chịu gọi tên mình, trơn tru, rành mạch. Yuki mỉm cười hiền lành, vươn tay xoa đầu Mayu: "Không có". Đợi đến lúc Mayu an tâm cười lại với mình, Yuki mới quay về chỗ khởi động xe.
Hôm nay Yuki lại đưa Mayu ra ngoài chơi, quan hệ của họ bị phát hiện, cũng không giấu làm gì nữa. Từ sau lần đầu đến nay đã gần nửa tháng, bây giờ Yuki mới gặp lại Mayu, Yuki muốn đưa nàng đi chơi, cùng nàng vui vẻ. Yuki cũng nói thẳng vì thấy nhớ nên muốn gặp nàng.
Mấy lời tình cảm của Yuki không ngừng khuấy đảo tâm can Mayu, mà khi nói ra mấy câu ấy Yuki rất thật lòng. Chỉ có Mayu là không dám thừa nhận mình cũng rất nhớ Yuki.
Yuki nắm tay dẫn Mayu đi dạo ở trung tâm thương mại. Yuki vẫn thích dẫn nàng đến những nơi đông đúc, nhộn nhịp như vậy, Mayu có vẻ cũng rất thích. Lần này bọn họ chơi rất vui, Mayu tùy tiện kéo tay Yuki vào cửa hàng quần áo, giúp nàng lựa đồ.
"Yuki đẹp nên mặc gì cũng đẹp". Mayu ngồi trên ghế ngắm Yuki đang thử đồ.
Trước giờ đã không ít người khen Yuki, chuyện ấy đương nhiên nàng biết, nghe riết thành quen, càng về sau nàng càng không để ý nhưng hôm nay được nghe Mayu khen, tâm trạng nàng lại hưng phấn hơn thường ngày, không để ý cái khoác Mayu lựa giúp nàng mà nàng đang thử thu hút rất nhiều ánh mắt của mọi người trong cửa hàng.
"Mayu có thích tôi... không?". Nàng chồm tới hỏi Mayu, mặt kề sát mặt. Mayu thoáng chút bối rối, bật người ra sau 2 tay chống lên ghế. Câu ấy Mayu nghe chữ được chữ mất. Sao Yuki lại hỏi thẳng như vậy, nàng có thích Yuki nhưng sao có thể thừa nhận, Yuki nhất định sẽ trêu nàng.
"Tôi hỏi là Mayu có thích tôi mặc cái áo này không?". Ah hóa ra là vậy, Mayu tự thấy mình suy nghĩ quá nhiều rồi, ấp úng: "Rất hợp với Yuki".
"Tôi lấy cái này". Yuki nói với nhân viên bán hàng.
"Mayu có thích gì không?". Mayu đảo mắt một lượt quanh cửa hàng rồi lắc đầu. Mayu chợt nhớ tới cái váy lần trước Yuki mua cho nàng, lúc ấy định khi nào về lại bệnh viện sẽ thay ra nhưng cuối cùng bị Yuko dẫn về trên người vẫn là bộ váy đó. Mayu hiện vẫn xếp ngăn ngắn để trong phòng bệnh.
Ra khỏi cửa hàng, Yuki lại tiếp tục nắm tay Mayu đi dạo.
Cùng lúc ấy Jurina và Rena cũng đang đi dạo trong trung tâm thương mại đó.
"Matsui-san muốn đi mua đồ ah?"
"Cũng không hẳn, chỉ muốn dạo chơi một tí".
Hai người đi song song với nhau, mắt nhìn về hai phía khác nhau, thỉnh thoảng Jurina chỉ tay vào vài cửa hàng nhưng Rena đều lắc đầu. Nàng vào đây vì muốn có tí thời gian bên cạnh Jurina, từ sau hôm gây gổ với Yuki, dù bây giờ cả 2 đã bình thường nhưng Jurina vẫn có gì đó buồn buồn, em ấy hẳn còn suy nghĩ chuyện của Mayu. Nàng cũng muốn nói chuyện với em ấy nhưng lại không thể mở lời. Những chuyện liên quan đến Mayu trước giờ nàng không muốn dính vào, thật sự không muốn, không phải nàng ghen, mà vì...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH].[Akb48].Làm người yêu không tốt hơn sao, chủ nhân.[End]
FanfictionÁn văn: 8 năm trước, nàng đưa súng cho Matsui Jurina giúp em ấy trả thù, chính là cố tình ràng buộc đứa trẻ ấy với mình. 8 năm sau, Jurina giờ đã là thuộc hạ của nàng, thân thể của em ấy đương nhiên cũng là của nàng nhưng bấy nhiêu đó với nàng vẫn c...