A/N: Sorry for the late update. May kasalanan ako. HINDI PO DAERYUNG 대륭 kundi DAERYEONG 대령 ang pangalan ng bestfriend ni Kimchi. Inedit ko na po.
KIMCHI FACT #3: Antukin si Kimchi. SOBRA.
----=======---------=======--------===-
<KIMCHI'S POV>
Lunch time came at nagbabaan na rin ang iba. I was helping Kyungsoo-hyung and Chanyeol-hyung in fixing the table. I prepared the place mats, plates and utensils while si Chanyeol-hyung ang nagdadala ng pagkain sa mesa na niluto naman ni Kyungsoo-hyung."Mmmmm...Anong ulam? Amoy masarap ah!" sabi ni... ARGGHHHH DI KO SIYA KILALA >//< Basta medyo brown yung buhok niya tapos medyo baby faced [A/N: Si Xiumin]
I'm noticing something wrong.
Ewan ko pero parang may mali eh. Kanina lang, their looks were as sharp as a knife pero ngayon may iba na sa mata nila. As if biglang nagbago ang ihip ng hangin at naging maayos ang pagtingin nila sa akin.
"Chihoon, pakikuha naman yung ketchup sa cabinet" sabi nung Yellow ang buhok [A/N: Si Lay]
See? There’s something not right. Kanina lang halos isumpa nila ako pero ngayon parang wala lang. Something’s not right pero at least they’re treating me well. Ice na sa akin yon. At least nagiging mabait na sila sa akin.
Kinuha ko yung ketchup sa cabinet sa may kusina. Pagsara ko ng door nung cabinet, nagulat ako kasi nasa tabi ko bigla si ….
Lu…
Luhan? Luhan ba? Watebur. Si Luhan(?)-hyung. Naka-cross arms siya and nakasandal sa pader.
“Eto lang ang sasabihin ko sayo Chihoon. Pag may nangyaring kamalasan sa EXO, ikaw ang sisisihin ko. We’ll be nice to you pero pag nagkaroon ng hindi magandang pangyayari sa EXO, lagot ka sa akin”
Sabi niya sa akin without even landing his eyes on me. I followed him with my eyes as he went towards the dining area.
Nagbabanta na siya. Don’t worry, Luhan(?)-hyung. I won’t let anything happen to EXO. Kayo na ang bago kong pamilya at ngayon, it’s my responsibility as a member to protect the others.
Kapal rin ng mukha kong sabihin yan noh pero wala eh, member na ako eh. Ka-career-in ko na to.
BINABASA MO ANG
[HIATUS][EXO & OC] I AM EXO'S THIRTEENTH
FanficAko si Kim Chi Hoon and I AM EXO'S THIRTEENTH