A/N: sorry sa sobrang late na UD :(( Medyo busy eh HAHAHAHA XD Sembreak na rin naman eh HAHAHAHA XD Konting push nalang HAHAHAH XD October 25 last day ng test so by that time eh medj libre na ako HAHAHA XD
EXO-M sa side huehuehue Brothers HAHAHAHA XD Sa side din yung Graduation Song ng BTS :)))) Jungkook Jimin at Jin ^______^
--------
[KIMCHI'S POV]
After days and days of practice, eto na ang pinakaiintay naming araw. Debut ko. Tumataas ang adrenaline ko na hindi ko maintindihan na ewan. Alam mo yung parang kinakabahan ka na medj naeebs na parang pinagpapawisan ka ng malamig tapos gutom ka na ayaw mong kumain tapos busog ka pero gusto mo kumain GANON EH.
Earlier this day, they took a picture of me and asked me what I wanted to say to the fans. Luh? HAHAHA 50% lang ang akin doon eh. 50% eh sa EXO-hyungs na galing. Nahihiya kasi akong magpost kasi you know... may fans ba ako? Like wala? 0.00? Bastaaaa nakakahiya kasi.
안녕하세요
저는 엑소의 새로운 멤버 새로운 막내 김치훈 입니다.
김치이라고 해주세요 ㅋㅋㅋ
여러분을 만날 생각이 저를 신나게 하거든요 ㅋㅋㅋ
팬이 있나요? ㅋㅋㅋㅋ여러분 김치를 보고 싶나요?ㅋㅋㅋ
그랬으면 좋겠습니다 ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
새로운 막내 입니다. 미안해요 세훈형 ㅋㅋㅋㅋ
저도 보컬 맡고 있습니다. ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
엑소에서 많은 보컬이 있지만 저 왔으니까 죄송해요 ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
엑소를 더 응원해주셨으면 좋겠고요
여러분 만나서 반갑습니다.
사랑합니다.
♥♥♥♥♥김치♥♥♥
Tapos merong picture ko na naka-peace sign. Meron din kaming group photo with all the EXO hyungs ng naka-wolf sign. Kinakabahan talaga ako.
Ganito daw yung eksena sabi ni Jinhee-noona. We'll be guesting in Show Champion tapos ayun, interview chuchu sa EXO-hyungs for a couple of minutes then sa performance, bigla nalang daw akong lalabas. HAY NAKO. Nakakakaba.
Alam niyo kung anong mas nakakakaba?
INIINTERVIEW NA SILA. Shocks. Nilalamig ako na pinagpapawisan ako na ewan na lahat nalang yata ng emotion sa mundo eh nararamdaman ko. Masaya ako na kabado na depressed na excited na ewan HA BASTA.
I can hear their conversation. Jusmiyo. Suho-hyung and the others are so confident. Walang kaba-kaba. As if walang nanunuod sa kanila. Para lang silang nasa coffee shop tapos nag-uusap.
"I heard from the producers na may pasabog daw kayo ngayon?" tanong ni Amber-seonbae. For everybody's info, si Amber-seonbae ng f(x) na po ang MC ng Show Champion. Kasama niya ngayon as guest host si Ilhoon-seonbae ng BtoB. "Yes, we have. Ipapakita po namin yon after namin magperform" sabi ni Baekhyun-hyung. "Wag na natin itong patagalin pa" sabi ni Ilhoon-seonbae "Give it up for EXO's Wolf!"
I can hear everyone's scream, shouts and claps. I can hear the eerie music na start ng Wolf music. Nakatree formation na sila malamang.
♫Chogiwa danbeone neukkyeo neol hanibe chijeu choreom jibeo noeul tteda♫ Kinakabahan na talaga ako. Tumatalon ng tumatalon ang puso ko. Second verse pa ako pero shemay, kinakabahan na talaga ako. I drank some water para mawala.
BINABASA MO ANG
[HIATUS][EXO & OC] I AM EXO'S THIRTEENTH
FanfictionAko si Kim Chi Hoon and I AM EXO'S THIRTEENTH