A/N: ahyy~ excited na ako sa mga magaganap sa IAE13 HAHAHAHAHA XD jk wala pa nga akong naiisip for the next UD eh xD SHETE YUNG MIRACLE OF DECEMBER NOH? Inabangan ko yooon! HAHAHAHAHA XD Iniisip ko kung oorder ako EH WALA AKONG PERA SHET.
SINO PUPUNTA NG KCON!? Pautang oh? HAHAHAHAH XD Wala pa akong pambili ng ticket shet -_- </////3 BAKIT AKO PINANGANAK NA HINDI MARUNONG MAG-IPON!? :333
huehuehue
----
[KIMCHI's POV]
We are on our way to Incheon for a fansign event. Wooshoo, fan sign event. May fans ba ako? HAHAHA sana meron. Ilan kaya ang magpapapirma sa akin? Ang girly nga ng sign ko eh HAHAHA Cursive na Kimchi tapos yung tuldok sa taas nung i, ♥.
Ang ingay nina Baekhyun-hyung at Chanyeol-hyung sa van. Wala naman yang moment na hindi eh. Sa bahay, sa kwarto, sa van, sa back stage, kahit saaaaaaaan HAHAHAH Chen-hyung is leaned on my shoulder, sleeping. Buti nalang naka-earphones siya kundi magigising siya ng mga tawanan. Baka magalit to pag nagising siya ng wala sa oras HAHAHAHAHAHAHAHAHA
"Guys, invitation just came" biglang sabi ni Manager-hyung na nakatitig sa phone niya. Naexcite ang lahat para pakinggan ang sasabihin niya. "EXO is invited to perform again in Immortal Song, In Sooni special" he said. "Yes!!" napasigaw ang iba at nag-appear-an pa. "Teka, sino-sino ang magpeperform?" tanong ni Minseok-hyung. "In Sooni yon di ba? Eh di puro kanta?" sabi ni Sehun-hyung. Well, true enough. Magaling na singer si In Sooni-seonbaenim. May signature hoarse voice siya na hinangaan at hinahangaan ng madami, including me. Favorite ko nga yung song niya na A Goose's dream. Well, I relate to it so much.
"Chen at Baekhyun ulit?" tanong ni Luhan-hyung. If they were to sing an In Sooni song, they would be good at it. "Eh kung kasama si Dyo?" suggestion ni Kris-hyung. BDC is jjang! Baby D.On't Cry trio! Pag narinig niyo ang blending nila, they're so great. Nakakaproud HAHAHAHA
"May naisip ako!!" biglang sigaw ni Tao-hyung. "What if si Kimchi lang mag-isa?"
O.O
"Oh!?" napareact ako. "A-ako? M-mag i-isa?"
"Oo nga noh? That would be a good break for you, Kimchi." sabi ni Kyungsoo-hyung. Napalunok ako. "Don't worry, Kimchi. Tutulungan ka naman namin eh" sabi ni Baekhyun-hyung. Nanunuyo na yung lalamunan ko.
"Hyung, accept niyo na po. Ice na po. Si Kimchi na." Chanyeol-hyung said to Manager-hyung.
Kinakabahan tuloy ako bigla. Ang bilis ng kabog ng dibdib ko. I think i'm having a heart attack. HAHAHA sungan heart attack~
----
Nakaka-two hours na kami dito sa venue at sobrang daming taoooo!! They're very disciplined siguro kasi may mga police na nakabantay sa buong venue. Panatag ang loob naming lahat na safe kami dito. As I can see, madaming fans ang EXO na hindi teenagers. Based on their looks, some of them are in their 20s na. Hindi lang puro girls, may mga fanboys din. Madami sa mga fanboys na yun ay si Kyungsoo-hyung ang pinaka-idol.
BINABASA MO ANG
[HIATUS][EXO & OC] I AM EXO'S THIRTEENTH
FanficAko si Kim Chi Hoon and I AM EXO'S THIRTEENTH