일곱번째

594 5 6
                                    

A/N: Miss niyo ko? HAHAHA XD Ako din namiss kong mag-UD dito eh xD Click the external link. ANG PAGKAIGNORANTE NI KRIS WU HAHAHAAH XDD Sa side ang puchang song ni Chen. Nakakaiyak yung puchang song na yan. Palibhasa relate ako <//3 OKAY ANG DRAMA NG AUTHOR NIYO HAHAHAHA XDD WAIT. Oo nga noh? Dapat nga pala madrama ako dito sa fanfic na to HAHAHAHA XD sorry na, kakakain ko lang ng isang bar Toblerone na white tsaka sandamukal na Kisses with almonds eh HAHAHA XD Sa side din ang abs ni Kimchi. OH HA? READY AKO DYAN. Pinicture-an ko lang actually yung abs ko dyan HAHAAHAH XD

Okay game ito na.

-------========---------======

[Kimchi's POV]

 Before I went to bed for the last time this day, I checked my handphone. Jusko, eto lang yata yung day na halos wala akong ginawa. It's a first you know? 

FROM: JINHEE-NOONA

Kimchi-ah ^___^ May photoshoot kayo bukas ha? Mga 4 ng umaga namin kayo susunduin kasi sunrise yung theme ㅋㅋㅋㅋ Be ready ha? WAIT. Nagga-glasses ka di ba? Dalhin mo yun bukas ha? Bbyong~ Goodnight~


Oo nga noh? Hindi ko pala nasuot ang glasses ko ngayon. Nasa bag lang siya since kaninang umaga. Well, 300 lang ang grado non so nakakakita pa rin ako kahit walang salamin. Kinabahan naman ako bigla. Anong isusuot ko don? Ano naman kayang mga pose ang gagawin ko? Smile? V-pose? NAKED?  >////////< ano ba tong naiisip ko? Jusko po. Napopollute na ba ang utak ko?

"Kimchi-ah, tulog na. Maaga pa photoshoot bukas" sabi ni Kyungsoo-hyung habang yakap yung unan niya. "Hyung, kasama po kayo?" I asked. "Syempre, alangan namang ikaw lang di ba?" sarcastic niyang sagot. Ay nako, si hyung HAHAHAHA.

I embraced my pillow and closed my eyes. I felt Kyungsoo-hyung hug me. Napangiti ako. I think this is the first time in my life na may yumakap sa akin sa pagtulog. Masaya palang yakapin noh? Hindi ko nga alam kung niyakap ba ako ever ng parents ko or ng Kuya ko eh. Kahit si Jiyeon hindi pa ako niyayakap. AY WAIT!! Niyakap na pala ako ni Daeryeong dati kaso naiyak siya non so comforting hug ko yon para sa kanya. WAIT. Technically ako yung yumakap so hindi pa nga ako nayayakap. ANG DRAMA. Makatulog na nga.

--

"Kimchi-ah, wake up na." I heard Kyungsoo-hyung. I opened my eyes. I still feel drowsy pero I rose up. "Good morning" he greeted me. "Good morning hyung" I greeted him back. "Ligo ka na, 3:00 na oh?" I sluggishly went to the bathroom. Nagtanggal ako ng damit at nagstart na maligo.

The water is not that cold and not too hot either so it's very relaxing yet nakakagising. Super hilod ako ng binti, braso, katawan etc nung marinig kong bumukas ang pinto. I was startled at napaupo ako, hug-knee style. "Kimchi-ah, bilisan mo maligo. 3:10 na. Maga-almusal pa tayo" si Chanyeol-hyung pala. "Hyung, naliligo po ako. Please go out." I told him while I'm indian sitting. Bakit naman kasi papasok habang may naliligo eh. "Ang arte mo p're HAHAHAHA Nako, masanay ka na. Ganito dito sa bahay na to. Kahit naliligo ka, papasukin ka. Don't worry, pag jumejebs ka walang papasok kasi that's BIG BUSINESS" He told me. Enebeyen? Ganun talaga? Kailangan ko talagang masanay don? OH.MY Nakooo mahihirapan akong masanay. I heard the door close kaya nakaligo na ako ulit. After some time, natapos din ako. I checked my handphone at 3:20 na. Sumilip muna ako sa pinto before going out. Tumakbo ako ng mabilis papunta sa kwarto at naglock ng pinto. Nakita ko sa bed na may nakaready na damit at may note sa ibabaw. 

[HIATUS][EXO & OC] I AM EXO'S THIRTEENTHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon