A/N: HI PEOPLE!! Namiss niyo ko? HAHAHAHAHAHA XD dejk alam ko namang hindi HAHAHAHAHA XD Well, pipilitin ko tong konting naipon ko sa isip ko. Bulsyet kasi yung mga titser ko <<, Hindi sinabi na deadline na pala nung bulsyet na Investigatory Project na yan KAYA ETO HAGGARD AKO. KAMUSTA NAMAN YUNG SALAMIN KO NAWALANG LENTE DI BA? HAHAHAHAHA XD Actually, hindi akin yon. Sa barkada ko yung Rayban na walang lens tapos ako nagsusuot. BAGAY KAYA HAHAHAHAHAHA XD Ang malatod na si Baekhyun sa side at DAHIL KAISOO SHIPPER AKO, sa external link yung reaction ni Dyo. HAHAHAHAHAHAHAHA XD
REMINDERS PALA GUYS! In case na may hula kayo kung sino si Daeryeong eh PM niyo nalang sa akin kasi nababasa ng iba ang convo natin or kung feel niyo, follow niyo ako sa Twitter. @EureuRYEONG tapos tweet me with the hashtag.. HAHAHAHAHAHAHA XD dejk basta tweet niyo nalang siya sa akin
KIMCHI FACT: May habit si Kimchi ng pagtulak ng salamin pataas ng mata. Kahit hindi siya nakasalamin, ginagawa niya yon.
========-------------------------=========
[Kimchi's POV]
"Kimchi-ah, wakey wakey" I opened my eyes and looked at who was calling me. "Tara na, andito na tayo" si Chanyeol-hyung pala. Napakahyper niya parin. Siguro hindi to natulog kaya ganito. Nakasalpak pa rin sa isa kong tenga ang earphones ko at ang natugtog ay ang Angel ng EXO-K. It's such a nice song actually, favorite ko na nga siya eh. I gave arms a little stretch, fixed my glasses and went down the van. Pagbaba ko, sinalubong ako agad ni Jinhee-noona. "Hi Kimchi, excited?" she asked. I nodded. Feeling ko yung itsura ko parang pang zombie kasi inaantok pa rin ako HAHAHAHA . "You don't need your glasses na, Kimchi. You'll be doing some acting now." sabi niya. I felt a little disturb with the word ACTING. Acting as in acting or acting na parang something something? Di ko alam. Basta yun na yon.
I noticed that the place is a creepy place. Para siyang place for the mentally ill na medyo abandoned na pero naaalagaan parin. WAIT. SO hindi siya abandoned? HAHAHAHA Ang kulit ko HAHAHA Basta it's like a place for mentally ill. TEKA!! DI NAMAN AKO BALIW AH!? Or baka may hyung ako na mentally challenged? HAHAHAHA dejk lang! Beside the hospital is an open field na may mga nakaset-up na lights at cameras. I assume na doon kami pero bakit dito kami sa tapat nung hospital binaba?
I went inside the dressing tent and all my hyungs are chitchatting with one another. Chanyeol-hyung and Baekhyun-hyung are at their highest energies again. I sat on the chair labeled "KIMCHI 김치" Jinhee-noona patted my shoulders while looking at our reflection in the mirror. "Kaya mo to, Kimchi-ah. Fighting" she said. I smiled at her. "Kimchi, dito machecheck ang husay mo sa pag-arte. Yung naisip kasing teaser mo, medyo harsh kaya kailangan mo umarte. Don't worry kasi andyan naman ang EXO-hyungs mo para samahan ka" she added. I got a little nervous kasi aarte daw ako. Paanong harsh? Siguro naman connected sa photoshoot yung teasers di ba? Siguro naman medyo connected sa happy things kasi about sa sunrise yung mga pinaggagawa namin kanina. "Si Minjeong-eonni este noona mo pala muna ang bahala sayo. She'll do you some make up then afterwards she'll give you your outfit." The woman she introduced is a tall lady with long dark brown hair at nakasmile siya sa akin. "Annyeonghaseyo, noona." I greeted her then bowed. She also greeted me. After a while, she started doing me some make up.
I noticed na ang ginagawa niya sa akin is medyo malalim na eyebags thingy tapos medyo pale yung itsura. Oh well papel, may tiwala naman ako kay Minjeong-noona. The hyungs are having quite a talk. They've talking about some past guestings which I can't relate to. Si Kai-hyung lang at si Tao-hyung ang hindi nakikipag-usap sa iba dahil nagsa-sound trip sila. I asked Minjeong-noona if I can also plug in my earphones and she said yes naman. I played the song Baby by EXO-K. EXO songs lang kanta dito sa phone ni Jinhee-noona and I have no right to complain kasi bigay niya lang naman sa akin to.
BINABASA MO ANG
[HIATUS][EXO & OC] I AM EXO'S THIRTEENTH
FanfictionAko si Kim Chi Hoon and I AM EXO'S THIRTEENTH