SUHO's POV
Nandito kami sa PR namin yep! PR kasi amin to."Hyungs tara gala tayo"yaya ni Sehun samin at sumang ayon naman sila sa sinabi nito.
"Eh san naman tayo pupunta aber?"tanong ni Baekla este Baekhyun.
"Ah! Doon tayo sa garden"sabi ni D.O at pumunta na kami doon kahit sabi nila Follow the leader pero ano?! Di nila ako sinunod!! Waaaa ok ok masyado nang madrama.
AT THE GARDEN.....
Nandito na kami ngayon sa garden wala lang gusto namin kasi namin nang peace na lugar. Humiga ako sa damuhan at ganon rin sila. Yan ang tinatawag na Follow the leader hindi yung kay Kyungsoo alam nyo ba ang tawag don mga readers? Syempre hindi pero ang tawag don ay.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Follow the Kwago hahahaha
Nagulat ako nang may tumama saking bola."Aray! Pucha naman oh!"sigaw ko at humarap sakanila na tumatawa. "Sinong nagbato nito sakin?!"sigaw ko ulit pero umiling lang sila. Aish!!! Sakit nang Ulo ko!
Humiga nalang ako uli pero napatigil ito nang may mag habulang 9 na mga bata.
"Lauren! Find the ball!!"sigaw nung batang lalaki na kamukha ni KAI?!
Humarap ako kila kai at tinawag sya lumapit naman aya sakin agad."Bakit hyung?"tanong nya sakin.
"Kita moyong batang lalaki nayon? *sabay turo dun sa batang lalaki* kamukha mo eh"sabi ko.
"Luh! Hyung! Oo nga no?!"tarantang sabi nya.
"Baka isa yang bata sa babaeng nabuntis mo hahahaha"sabi ko sakanya.
"Hyung cross my heart hope to die gumagamit ako nang proteksyon sa mga ganon pwera nalang si- ah wala wala"sabi nya sabay iling.
"Tsk tsk"sabi ko at humarap ulit sa mga batang may hinahap.
"Anson did you find the ball now?!"bossy na sabi nung batang babae na kamukha KO?!!
"Luh! Suho hyung kamukha mo yung bata oh!"sabi ni Luhan sakin.
"Oo nga eh!"sabi ko. "Bossy pa"dagdag ko pa sa sinabi ko.
"nope i didnt find it Lauren"sabi nung batang kamukha ni LAY?!!
"Lay kamukha mo yung batang lalaki oh!"sabi ni D.O at tinuro yung batang lalaki.
"Oo nga no?"sabi ni Lay.
"Tssss"cold na sabi ni Kris.
"You know what Guys we cannot find it here if we all didnt make it by groups"sabi nung batang kamukha ni LUHAN?!
"Hoy Luhan! Kamukha morin yung bata oh!"sabi ni Xiumin kay Luhan.
"Oo kamukha ko at kasing gwapo korin"sabi ni Luhan psh mahangin!
"Oy! Di ako mahangin!"sabi pa nya.
"Edi wow"sabi namin ni Chen.
"Yeah Chris is right we cannot find it here if we are not finding it by Groups"sabi nung batang babae na kamukha ni D.O?!!
"Hoy Kwago kamukha mo yung batang babae oh!"sabi ni Chanyeol
"Oo nalang"sabi ni D.O. Tumayo ako at pumunta sa mga bata eh bakit ba! Gusto kong tulungan mag hanap eh!
"Hi kids"bati ko sakanila.
"Hyung!!!!! Sandale!!! Bakit kaba nang iwan?!!!!"sermon ni Baekhyun sakin.
"Eh sa gusto kong tulungan maghanap ang mga bata eh!"sabi ko.
"Hyung ano bang hinahanap nila?"tanong ni Tao sakin.
BINABASA MO ANG
"Mommies, Where Is Our Daddies"
FanfictionAfter that Thing we didnt want to go back to the past now kahit na may anak na may mga anak na kami yes may mga anak na kami. We didnt want to ruin again our life na masisira lang dahil sa kanila ulit no we didnt want hindi na akmi mag rerevenge or...