MWIOD 5: Sorry?

421 25 1
                                    

Play Sorry by Justine Bieber hahahaha para maganda! BTW BaekYeon at the MM^-^

this chapter is dedicated too:

♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢♢

BAEKHYUN's POV
Andito ako ngayon sa Garden nang School namin wala lang gusto kolang makapag isip isip kung pano Ako mag so-sorry kay Taeyeon. Uuponna sana ako sa puno nang may nakita akong nakaupong babae na nakatalikod.

"Aish! nakakainis sya! Nakakainis! Bakit panya kasi ako sinaktan! Edi sana masaya pa kami hanggang ngayon! *sobs* b-bakit mahal kopa sya? *sobs* k-kung di lang nya sana
a-ako niloko edi sana may pamilya na *sobs* k-kami"sabi nung babae.
W-wait bakit kaboses ni T-Taeyeon?

Lumapit ako doon sa babae at nagsalita.

"T-taeyeon?"nauutal na sabi ko. Humarap naman ang babae at O.O

TAEYEON's POV

"T-taeyeon?"nauutal na sabi ni Baekhyun sakin at humarap ako. Ganto ang mukha nya O.O alam nyo ba kung bakit ako umiiyak? Dahil June 18 ngayon(kunware) Dahil Ito ang day nang sana ay 3rd anniversary naming dalawa. At bumalik na naman ang mga sakit na binigay nya sakin.
Hindi ko nalang iyon ipinakita sakanya at pumunta ako dito sa garden para mag muni muni pero wala rin palang mapapala.

Bwisit kasing nag pauso nang break up nayan eh paki bigay nga sakin at papatayin ko! Aish! Lumapit naman sya sakin at umupo sa tabi ko kaya lumayo ako nang onti....

"see alam kong galit ka saakin pero pwede kalimutan na natin yon?"sabi nya sakin with sad voice. "Kaya please? Humarap ka naman?" Dugtong pa nya. Napa buntong hininga ako at humarap sa kanya.

"A-anong ginagawa mo dito?"nauutal na tanong ko sakanya.

"Nandito ako para makapag isip isip, pero nakita kita"sabi nya. So? Nakaka istorbo pala ako? Tatayo na sana ako pero pinigilan nya ako. Kaya napa taas ako nang kilay.

"S-saan ka pupunta?"tanong nya sakin.

"Aalis malamang. Tutal diba sinabi mo gusto mong makapag isip isip? Pero nakita mo ko?"sabi ko. Napa tawa naman sya aish....how i miss that laugh.

"Sabi ko gusto kong makapag isip isip pero nakita kita nawala agad mga problema ko yun yon"sabi nya at di parin nawawala ang mga ngiti. Pero di ko namalayan nahahawa narin pala ako sa mga ngiti nya. Eto ako eh nadadala sa mga ngiti nya kaya ko sya namimimiss.

"Ahhh Taeyeon may sasabihin ako sayo"sabi nya sakin. Napatingin naman ako sakanya.

"Ano yon?"tanong ko.

BAEKHYUN's POV
"Ano yon?"tanong nya.

"I-i want to say sorry for all what i did sorry sa lahat lahat mahal na mahal talaga kita walang halong biro i really love you nung nalaman kong buntis ka sobrang saya ko kasi mag kakaroon na tayo ng pamilya kaso naunahan ako nang takot. I really love you Taeyeon. Please? Give me second chance?"sabi ko at yumuko. Hinawakan naman nya ang mukha ko at hinarap sakanya.

"Why did you do that? Mahal na mahal rin kita Baekhyun i really love you so much kaya kahit 3rd, 4th or any chances payan i will give it for you i love you too"sabi nya sakin. Napangiti naman ako.

Thank God pinatawad nako ng Taong Mahal na Mahal ko. I will never her hurt again...

■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■Waaaa Salamat at natapos narin

"Mommies, Where Is Our Daddies"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon