YOONA's POV
Oh AnyeongHaseyo Im Yoon Ah imnida im the Mommy of Im Christian Chris for short ang gwapo nang anak ko! Super as in! Hahaha mana kasi sa Mommy kasi Maganda ang mommy nya hahahaha
(a/n ano connect?)
Wifi author
(a/n edi wow magkwento kana nga dyan!)
Gege. sorry mahangin ba?edi wow hahahahaha ako ang nililigawan ni Kim Taehyung or V nang BTS kahit na may anak na ko ok lang sakanya sya na ang tinuturing na tatay ni Chris how about Him? Aish! yoona wag mo na syang alalahanin! tinakwil ka nya kaya wag mo na syang alalahanin binura kana niya sa isipan? Burahin mo narin sya!"Yoona? Yoona!"tawag sakin ni Taeyeon unnie at Sooyoung.
"Bakit unnie?"tanong ko.
"Kanina pa ako nagsasalita dito hindi ka naman sumasagot"sabi ni Sooyoung sakin
"Malamang iniisip nya ang past niya" sabi ni sooyoung
"Sino namang past ang sinasabi mo?"tanong ko kay sooyoung unnie
"Edi yung tata- ay wait tawag ako ng anak ko " ano ba yan ipaalala raw ba yung basta lam nyo na yun
"Eomma!"tawag sakin ni Chris. Lumapit naman ako sakanya.
"Why Baby?"tanong ko sakanya
"Kasi Kuya Jesper yaya kami sa mall can we go there?"tanong nang baby ko at nag puppy eyes. Waaa ang cute!
"Later baby after we study. We will go there together with your titas but today we will study muna"sabi ko and nag nod naman sya. Oo nga pala my Child is fluent in English kasi sinanay namin sila in English para maganda!
Sumaya naman ang mukha ni Chris sa sinabi ko."Tara na? anong oras na oh? Its already 6:35 a.m baka malate narin ang mga bata sa school"sabi ni Tiffany and umalis na kami.
AT EMERALD UNIVERSITY....
Andito kami ngayon sa Emerald univeristy which we will study^-^ dinala muna namin ang nga bata sa Emerald Children Building which is para sa mga Nursery, Kinder, Prep Kids."Girls anong Section nang mga baby natin?"tanong ni Sunny samin.
Tinignan naman ni Seohyun ang Papel na binigay nang Principal samin."Unnies magkaClassmates po ang mga anak natin, Sa Kindergarten-Grapes po sila"sabi ni Seohyun and we headed to the Kindergarten-Grapes.
AT KINDERGARTEN-GRAPES......
Nandito na kami sa Section ng nga anak namin syempre kumatok muna kami bago pumasok.*Tok Tok*
Agad namang bumukas ang pinto."Hi Girls Generation can i help you all?"sabi nung teacher.well kilala kami dito sa buong Univ. Hahahaha wala eh dyosa kasi.
"Our kids section is here too"sabi ni Jessica .
"By the way i am Teacher Genise the adviser of this section. Kids you may now enter now"sabi ni Teacher Genise.
"Mommy i'm scared"sabi sakin ni Chris.
"Its okay you can do it^-^ be friendly"sabi ko and ngumiti.
"Yes mommy!"masiglang sabi ni Baby Chris at ngumiti. "Love you"sabi nya at kiniss ako sa cheeks.
"Love you too, we will feetch you All later i think 12:00 for lunch"sabi ko and nag nod naman sya at umalis na kami.
"Be Good and Friendly ok!"hyper na sabi ni Sooyoung at umalis na kami.
"Hayyyy sana maging ok ang Firstday nila"sabi ni Sunny .
"Hope so"sabi ni Jessica.
SEOHYUN's POV
"Hope so"sabi ni Jessica unnie. Huh? Why Hope so?By the way hello po^-^ ako po pala si Seo Ju Hyun, Seohyun nalang po ang itawag nyo sakin^-^ 20 Years old palang po ako maknae ako nang grupo namin! name ng anak ko po is Kyungsan 5 years old palang po sya^-^
"Why hope so po unnie?"tanong ko kay Jessica unnie.
"Kasi i think EXO will Saw them or will know them"paliwanag nya samin.
"Yeah i think so.....tara punta na tayo sa class natin baka hinahanap na tayo nila Jin"sabi ni Tiffany and pumunta na kami sa Section namin which is Star Section.
AT STAR SECTION......
Nandito na kami sa Section namin OMYGOD!!! Late na kami!!! Waaaaa eotoke?!!!!"Easy lang maknae wala pang teacher hahahaha nakasara lang ang pintuan"natatawang sabi ni Hyoyeon unnie.
"Makikita morin si Jungkook wag kang ano dyan"asar ni Yoona unnie sakin.
"Palibhasa kasi Hyoyeon unnie Jimin kalang! Ikaw naman Yoona unnie V kalang"pang aasar ko sakanila. Hahahahaha no kayo ngayon?!! Dejoke mabait naman ako eh.
"For your info maknae we are just friends even though wala lang"paliwanag ni Hyoyeon unnie.
"For your info maknae wala lang"sabi ni Yoona unnie at namula OMYG!!
"OH MY GOD!!!! YOONA!!! YOU LIKE HIM?!!!!"Kinikilig na sabi ni Tiffany unnie.
"H-Hindi ah!"depensa ni Yoona unnie.
"Don't Lie Yoongie we Know you"sabi ni Taeyeon unnie.
"A-aish! O-oo na! I like him I mean I love him na!"sabi ni Yoona unnie at namula pa lalo.
"Omegesh!!"kinikilig na sabi nila Yuri unnie.
"Aish tara nanga pasok na tayo"sabi ni sunny unnie at pumasok na kami.
Pagpasok namin sa room eh pinagtilian nila kaming lahat. Sikat kasi kami dito sa University eh.
"Kyahhhhh Seohyun unnie pa-autograph!"sabi nung babae. Hala! May fan pala ako?!
"H-hello^-^ medyo nakakahiya naman"sabi ko with nahihiya tone. Medyo mahiyain ako eh.
"Wag ka nang mahiya unnie^-^"sabi nya and ngumiti. Waaa ang cute nya!
"Ano ba ang pangalan mo?"tanong ko sakanya.
"Ako nga po pala si Kang Seul Gi
^-^"sabi nya sabay ngiti. Omygod! Para syang Bear!"Lika po kayo snsd! OY KAYONG MGA TAO KAYO WAG NGA MUNA KAYONG LUMAPIT SA SNSD UNNIES!! BAKA MADISTRACT SILA!!"sigaw nya sa mga kaklase namin and nag si alisan naman sila. Pinaupo kami ni seulgi sa Likod at umupo naman na kami
"Seul!!!"may tumawag kay seulgi na babae OH MY!! Ang cute nyarin♡_♡!!
"Oh! Yeri bat ngayon kalang?"tanong naman nito kay Yeri DAW.
"Traffic eh"sabi nya.
"Oo nga pala Yeri pakilala ka kila snsd unnies"sabi ni Seulgi at nag nod naman sya.
"Hi Unnies i am Kim Ye Rim, Yeri for short^-^"pakilala ni Yeri.
"And By the way Unnies i am Kang Seul Gi, Seulgi for short"sabi ni Seulgi.
"Andyan napo pala ang Adviser natin upo napo kami ha"sabi ni Yeri and umupo na kami sa upuan ganon din sila.
"Ok class i am Teacher Serina, call me Teacher Rina nalang^-^"pakilala ni Teacher Rina samin. "Class Today is first day so we will introduce oursel-"di na natuloy ni Teacher Rina ang sasabihin nang pumasok sila ang Exo at nakita ko sya... diparin talaga sya nag babago ganon parin naman.
♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤♤
Waaaa Nalaman nyo na kung sino ang tatay nang mga anak nila! Ang Exo!!!
Omegesh sino kaya yung dalawang Sya?! Abangan!!
BINABASA MO ANG
"Mommies, Where Is Our Daddies"
FanfictionAfter that Thing we didnt want to go back to the past now kahit na may anak na may mga anak na kami yes may mga anak na kami. We didnt want to ruin again our life na masisira lang dahil sa kanila ulit no we didnt want hindi na akmi mag rerevenge or...