Taeyeon's POV
Hi everyone im Kim Taeyeon the super pretty Leader hahahaha Charaught lang hahahaha im 21 years old and in the 1st year college na well doon kami nagtapos nang HS sa U.S.A for some many reasons and back here pretty and sexy parin hahahaha ok ok masyado nang mayabang at mahangin hahahaha."Unnie kanina kapa po tinatawag ni Baby Jesper mo"tawag ni Seobaby sakin ay oo nga pala may mga anak na kami ang aga namin mag ka anak no? Eto ang no. 1 reason namin kung bakit kami pumunta sa U.S dahil sa mga damuho na yun! Aish naaalala ko na naman! Oo nga pala tawag ako nang baby Jesper ko. Lumapit ako kay baby jesper na nanonood nang cartoons sa t.v namin kasama ang anak ni Tiffany at Yoona.
"Baby ko why are you calling mommy?"tanong ko sa baby ko.
"Because gusto jesper kain cookies"sabi ni baby jesper aish ang cute talaga nang batang to kamukha nya talaga daddy nya aish erase erase tandaan mo taeyeon wala na syang daddy!
"Ok. So baby jesper wants cookies but kiss mommy in cheeks muna"sabi ko and kiniss naman nya ko sa cheeks narinig ko naman na nag salita si Chris yung anak ni Yoona.
"Tita taeyeon! tita taeyeon!"tawag sakin ni Chris
"Yes baby Chris?"tanong ko naman sa kanya.
"Bake us cookies too"sabi ni Chris and nag nod naman ako.
"Yay! Thanks tita"sabi ni Chris at ang anak ni tiffany na si Lauren And pumunta na ako sa kusina.
"Oh nag papabake na naman sila nang cookies sayo?"tanong ni Yoona and nag nod naman ako at tumawa naman sya tsk may sayad? Hahahaha
"Oh bakit?"tanong ko sakanya habang nagawa na nang Cookies. Afted kong gumawa eh biglang may nag doorbell.
*Ding Dong*
"Yul! Pakibukas nang pinto!!!"sigaw ko and agad namang bumaba si yuri kasama ang mga anak nila Sunny and Binuksan nila ang pinti and O.O ang BTS at Apink kasama sila Tiffany namay dalang mga gamit.
"Oh Bangtan at Apink napasyal kayo dito?"tanong ko habang pinupunasan ko ang kaay ko sa damit ko.
"Well taeng may magandang balita ang Apink saatin"sabi ni Tiffany at nilagay na ang Mga pinamili nila sa Lamesa.
"Ano naman yon?"tanong ko sa kanila. And ngumiti naman nang malapad ang Apink.
"Unnies sinagot na namin ang B.A.P!!!!!"sigaw nilang lahat.
"Kami na ni Daehyun!!!"sigaw ni Naeun.
"Kami na ni Yongguk!!!"sigaw ni Eunji.
"Kami na ni Jongup"sabi ni Namjoo.
"Kami na ni Zelo"sabi ni Bomi.
"Kami na ni Youngjae"sabi ni Chorong.
"Kami na ni HimChan"sabi ni Hayoung. Well congrats after 3 Months naging sila na!!
"Well congrats our apink after 3 months naging kayo na nang B.A.P"sabi ni Yoona and ngumiti naman ang Apink doon.
"Oh Bat naman andito ang BTS?"tanong ni Yuri.
"Well kasi gusto kolang makita ang Yuri ko masama ba?"sabi ni j-hope sabay akbay kay Yuri hmmm.
"Yiee si Hoseok chumachansing"asar ni Chorong.
"Hahahahaha"tawa namin.
"Ahh oo nga pala unnies yon lang ang dinaan namin dito we will go na sa House namin May pasok na po kasi bukas. Bye Kids"sabi ni Naeun and Nag babye na sila kila Jesper and umalis na sila.
AT THE SOFA...
Nandito kami nang Bts at Snsd sa Sala kasama mga anak namin."Hmmm Taeyeon ang sarap nang Bake mo ah! Lumelevel up!"sabi ni SooYoung sabay Subo nang Cookies.
"Malamang kaylan paba hindi sumarap ang luto ni Kim Taeyeon?"sabi ko at tumawa naman sila.
"Hmm nung kaka debut palang natin?"sabi ni Hyoyeon at tumawa naman kami. Nag glare naman ako sakanya and nag peace sign naman sya.
"Baby Chris namiss mo ba si daddy V?"tanong ni V kay Baby Chris yung anak ni Yoona.
"Super daddy"sabi ni Chris. He is only 5 years old well mag kakaedad lang sila nang mga anak namin.
"Sige nga give me five!"sabi ni V at Nakipag apir kay Chris awww they looks like a real father and Son.
"Hoy V! Baka ikaw ang makilalang daddy nyan ni Chris!"sabi ni Yoona.
"Ayaw mo non?ikaw ang Mommy at ako naman ang Daddy"sabi ni V at Nakipag laro ulit kay Chris.
"hmm Kim Christian?. Pwede"sabi ni Yoona habang nag no-nod.
"taeyeon anong oras na?"tanong ni Jin habang naka kalong sakanya si Lauren and nasa tabi naman nya si Tiffany eto ang parang totoong family.
"Huh? Wait tignan ko*bukas nang phone tingin sa Time* its already 6:35 pm."sabi ko.
"alis na kami may pasok na kasi bukas eh sige see you tomorrow in K University!!!"sabi ni J-hope and kumiss muna sila sa mga bata and umalis na sila. Well you think siguro na may realsyon yung ibang members sakanila? Well its true meron nga sa panaginip nga lang kasi Nililigawan palang sila nang BTS and eto ang mga manliligaw nila:
V nililigawan si Yoona
J-hope nililigawan si Yuri
Jin nililigawan si Tiffany
Suga nililigawan si Sunny
Rap moster nililigawan si Sooyoung
Jimin nililigawan ni Hyoyeon
JungKook nililigawan si SeohyunYan yan ang mga Nanliligaw sakanila wag kayong maingay ha?
"Girls kumain narin tayo kasi its already 6:46 maaga pa tayo magigising bukas at hindi pa tayo nag aayos nang mga gamit natin"sabi ko and kumain na kami sa Lamesa and after a minute eh pumunta na kami sa Room ko para mag ayos nang mga gamit.
"Girls naplantsa nyo na yung mga Uniforms natin at uniforms nang mga bata?"tanong ko.
"Yes unnie naplantsa ko na yung uniforms nila"sabi ni seohyun.
"Yes naplantsa kona yung Uniform natin"sabi ni Hyoyeon.
"Would we please sleep now? Its so tiring"sabi ni Jessica.
"Heh!! ipapack pa natin ang mga needs nang Bata sa school at mga gamit natin!"sabi ni Sooyoung sakanya at tumahimik naman sya.
"Kids better sleep now because its 8 in the Evening na Jesper sleep na here ok? Magsitulog na kayo"sabi ko sakanila and nag nod naman sila and natulog na sa Mga kwarto nila ang kasama nila sa kwarto nila is ang mga mommy nila.
"So..... ano na?"tanong ni Yuri habang inaayos ang Gamit nila ni Asher.
"Well i think that Patapos na naman tayong ayusin ang mga gamit natin for school eh Matutulog naba tayo?"tanong ni Jessica.
"Aish oo na oo na tara na!"sabi ko and nilagay na ang gamit namin ni Jesper sa Side table nang Kama namin and umalis na sila sa room namin ni Jesper and natulog na kami. GOODNIGHT Readers!!!!
■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■WOAH natapos narin ang Chaptiee 1
BINABASA MO ANG
"Mommies, Where Is Our Daddies"
FanficAfter that Thing we didnt want to go back to the past now kahit na may anak na may mga anak na kami yes may mga anak na kami. We didnt want to ruin again our life na masisira lang dahil sa kanila ulit no we didnt want hindi na akmi mag rerevenge or...