Yoona's Pov
"Mommy! Mommy!"masayang sabi ni Baby Chris sakin."Yes baby?"tanong ko.
"Can we go to dwi Cwanteen?"tanong nya sakin.
"I hope so baby but mag tatime na eh Maybe later after your Class"sabi ko and He nodded naman. Dinaan ko muna sya sa Classroom nya then umalis na ako. Kung tatanungin nyo ako lang mag isa hahaha kasi sila unnie at Seo andun na sa Room nauna na.
"Ms Im"tawag sakin nung adviser namin which is si Ms Kim.
"Yes po Ms Kim?"tanong ko.
"Can you please Record these at my Notebook in the Faculty? Busy kasi kami eh And you as part of thw officers pwede bang ikaw muna?"sabi ni Ms Kim sakin i smiled. Ayos to Excuse hahaha
"Sige Po pero excuse po ako?"tanong ko. And she nodded.
"And also plus points on your Exam hahaha"sabi ni Ms Kim sakin and i smiled. Yes!!!
"Ipapasama ko sayo si Mr Lu and andito nasya"sabi ni Ms Kim. W-What?!
"M-Ms Kim ka-kaya kona po ito magisa"sabi ko.
"No di mo yan kaya masyado yang marami. Oh Mr Lu ok na?"sabi ni Ms Kim kay luhan i mentally Roll my Eyes.
"Yes po"sagot naman niya. Tss
"Sige mauna na ako Open naman aircon don and Mamaya pa naman ang punta ko sa Office ko so Ok na? But Dont you dare na sarhan masyado yon kasi Sira pintuan non Malo-lock kayo don"paalala ni Ms Kim and we both nod then naglakad na kami papunta sa Main office ni Ms Kim.
"Aish! Dammit!"i cussed and Gulo my hair. Bwisit! Bakit ko pa kasi ito Kasama?! Pwede namang si V nalang!
"wag kang mag mura di bagay sayo"sabi nya kaya napatingin ako sakanya.
"How dare you to say that to me?! Wala kang pakialam kung sasabihin koyon tss"sabi ko at pumasok na sa Office ni Ms Kim sumunod naman sya. And BOOM! Ang daming Papeles ang irerecord namin at aayusin!
"Doon ako sa Irerecord ikaw sa mag aayos"sabi ko at inumpisahan nang mag record well itototal lang naman ang mga records eh yun lang masyado talagang busy si Ms Kim para di matapos to.
AFTER 1 HOUR
Hayst! Kapagod! Gutom nako!!!!! Huhu di pala ako nag lunch! Kasi tinuruan ko si Chris kanina para sa Quiz nya😭 tinignan ko ang Relo ko. Time Check: 2:10 p.m shems di pa Uwian!!
"Hayst!"sabi ko at tumayo malapit na kaming matapos dito sa Mga Papeles.
"Gutom kana?"tanong ni Luhan sakin. Kaya tumingin ako sakanya oh please dont you dare to ask me baka mahulog nanaman ako! May mahal na akong iba ok?!
"No and wala akong planong kumain"i said and start to walk to the door papaalam ako kila unnie at seo na mag aayos pa ako nang papeles kasi di pa ako tapos.
"San ka pupunta?"tanong nya sakin at nag lakad papunta sakin.
"Mind your own bussiness"i said and Tried to open the door. "Oh Fvck" i said.
"Oh? Bakit?"tanong nya sakin at tumingin naman ako sakanya.
"Sinarhan mo?!!!"sigaw ko sakanya, unti unti naman syang tumango. WHAT THE?!!!
"BAKIT MO SINARHAN?! ALAM MO BANG SIRA YANG PINTUAN?! DIMO BA NARINIG NA SINABI NI MS KIM NA SIRA YAN AT WAG MASYADONG ISARADO?!"Patuloy na sigaw ko sakanya.
"S-Sorry Yoong"paumanhin nya. Hindi ko sya tinignan at Sinipa ang pintuan Damn It! Now i'm Locked with this goddamn Father of my Child!
"Dont call me yoong kasi di tayo close tss"sabi ko at binuksan ang phone ko at dinial ang number ni Yuri Kambal.
Calling Yuri Kambal......
(Kambal? Asan ka?! Kanina pa umiiyak si Chris!!!)
Agad naman akong nataranta sa sinabi ni Kambal
"A-Ano?! Kambal naman! Patahanin mo Pls? Para sakin Kambal"nag mamakaawang sabi ko. God! Pag umiiyak si Baby Chris ako lang ang nakakapag patagan o kaya si Yul Kambal!
(Kambs kausapin mo)
"Sige Kambs"sabi ko.
(M-mwommy!!!)umiiyak na sabi ni Chris.
Luhan's Pov
(M-Mwommy!!!) rinig kong may umiiyak na bata sa Cellphone ni Yoong. Malakas speaker ng Cellphone ni yoona kaya rinig ko kung sino ang tumatawag sakanya."Baby Chris?! D-dont cry ok? Mommy will be home later"sabi ni Yoona pero di parin tumitigil sa iyak si Baby Chris.
(Mwommy!! The Pwomise? Waaaa)iyak ni Baby Chris. Kung kunin ko kaya at patahanin?
"B-Baby Tomorrow nalang pwede?"Nauutal na sabi nya.
(Bwakit pwo?)naiiyak na sabi nya.
"A-Ahh kasi si Lola Mimi mo, Tinawag ako"pag sisinungaling nya.
(Waaaa Mommy!!!)iyak nya. Diko na natiis at kinuha kona ang Cellphone sakanya.
"Hoy-"sabi nya pero pinutol ko ang sinabi nya.
"Ako na ang mag papatahan"sabi ko at kinausap si Baby Chris sa Cellphone.
"Hello B-Baby?"nauutal na sabi ko sht i feel like i'm going to cry
(Sino ka pwo?)tanong nya.
"D-Daddy mo to"sabi ko at napatingin ako kay yoona na gulat na gulat.
(D-Daddy?!)gulat na tanong nya.
"O-Oo baby, I'm with your Mommy"sabi ko.
(Waaaa Daddy!!! Why Did you not Twell Me?! Waaaa)at umiyak pa sya Lalo. Ba't parang masaya ako?
"sorry baby your mommy is Lying to you na lock kami dito sa Office ni Ms Kim but i will drop by your mom there"sabi ko while Smiling.
(Ok daddy i love you!!!)kahit na Boy sya i fell like in heaven, i love kids but i am more Happy because he is my own son.
"Ok Baby Chris Love you too"sabi ko and binaba na ang tawag at binigay na kay Yoong ang Phone.
"B-Bakit mo sinabi yon?"nauutal na tanong nya.
"Bakit masama ba? Look yoong kahit bali-baliktarin mo ang mundo ako parin ang ama nya kaya may karapatan ako"sabi ko.
"Oo nga may karapatan ka pero di ikaw ang kililalanin nyang Ama"matatag na sabi nya sakin.
"I dont think so Yoong"sabi ko at nag smirk.
"Sabihin nating Si V ang mahal mo right? But i think di si V talaga kasi ako?"Bigla namang nanlaki ang mata nya di nya ata napansin na nakahawak ako sa Pulso nyang sobrang lakas ng Pintig ngayon.
"B-Bitawan mo"sabi nya sakin. Kaya binitawan ko.
"Kahit anong gawin mo yoong....i will love you forever even though may isa kapang mahal"sabi ko at lumayo na sakanya.
👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻DONEEE
BINABASA MO ANG
"Mommies, Where Is Our Daddies"
FanfictionAfter that Thing we didnt want to go back to the past now kahit na may anak na may mga anak na kami yes may mga anak na kami. We didnt want to ruin again our life na masisira lang dahil sa kanila ulit no we didnt want hindi na akmi mag rerevenge or...