TAEYEON's POV
Andito kami ngayon sa Isang Park masasabi kong masaya nga. Kasi Kumpleto kaming tatlo. Bati na sina Hyo, at Sunny ang problema ko nalang sina Sica kasi alam kong Galit parin sila sa Exo😟 Mamaya kona lang poproblemahin yon mag sasaya muna kaming tatlo."You know Daddy? I am so happy kasi you mommy bwati na"sabi ni Jespher. Nagulat naman kami ni Baek sa Sinabi ni Jespher.
"Alam nya?"bulong ni Baek sakin. Umiling ako.
"Baby Jespher alam mo?"tanong ko.
"Yes Mommy nayaman pwo namin nila Zhuyi when you titas Usap"sabi ni Jespher. My ghad! Sabi ko nanga ba dapat di na namin napag usapan yon!
"Aish diba we said na matulog na kayo non?"sabi ko sakanya.
"Sowi pwo"sabi ni baby jespher. Tinignan ko si Baek.
"Hayaan mona sya Taeng Ok na naman diba?"sabi ni Baek sabay akbay sakin.
"Hayst oo na, san nyo gusto?"tanong ko.
"Kung saan andon ka*winks*"sabi ni Baek kaya binatukan kosya.
"Aray naman Taengoo ko"sabi nya sabay pout. Ang cute nya!😍 kunwari di ako na affect sa panlaban nyang aegyo sakin.
"Heh! Wag kang mag pout!"sabi ko at nag cross arms. Naramdaman kong lumapit si Baby Jespher samin.
"Nyag aawat pwo kawo?"tanong nya samin.
"No baby-"diko na pinatuloy ang sasabihin ni Baek.
"Yes baby itong daddy mo kasi ang isip bata"sabi ko.
"Mahal mo naman"sabi ni Baek kaya namula ako don.
"Baby look oh your mommy is blushing"sabi ni Baek at tinuro ako habang hawak sa kamay si Baby Jespher. >///< the heck!
"Mwami why are you blushing?"tanong ni Baby jespher sakin.
"E-Ewan ko baby haha! Tara bili tayo ng ice cream don"sabi ko at hinawakan si Baby jespher at naglakad kami papunta doon sa nag bebenta ng ice cream.
"Baek ko gusto mo ng ice cream?"tanong ko kay Baek na karga karga na si Baby Jespher.
"Oo naman"sabi ni Baek at kiniss si Baby Jespher sa pisngi, ang cute lang tignan.
"Kuya tatlo pong Ice cream"sabi ko at bigay ang bayad.
"Baby Sabihin mo Da"sabi ni baek.
"Dwa"ulit ni Baby jespher. Shems Ang cute nila!
"Dy"sabi ni Baek ulit.
"Dy"sabi ni Baby Jespher.
"Daddy"sabi ni Baek.
"Dwaddy"sabi ni Baby Jespher.
"Eto napo yung ice cream"sabi nung nag titinda ng Ice cream, kinuha ko naman ito at kinain kona ang akin.
"Baek, Baby Jespher ice cream nyo"sabi ko at binigay sakanila ang ice cream. Kinuha naman ni Baekhyun yung kay baby jespher at pinakain ito habang nag lalakad kami.
"Ubos na yung akin di pa ubos yung sayo"sabi ko sakanya
"Mamaya kona kakainin yung akin"sabi nya at pinakain ulit si Baby Jespher.
"KaKainin ko tong sayo bahala ka hahaha"sabi ko.
"Wag naman taengoo ko"sabi nya nang makarating kami sa Picnic area eh nilatag nya yung Picnic blanket at mga pagkain.
"Ganda nang araw ngayon!"sabi ko, humahangin kasi eh.
"Mas maganda ka"sabi niya at Tinignan ko naman sya. Tumawa naman sya. After naming mag enjoy tatlo eh medyo pahapon na nung matapos kami sa bonding nag picture kaming tatlo then nilaro namin si Baby Jespher.
Time Check: 4:30 pm
"Taengoo ko Hatid kona kayo baka andon na sila Fany"sabi ni Baek ko and i Nodded.
At the Car...
"Tulog na tulog sya hahaha"sabi ko sabay tingin kay Baby Jespher na natutulog sa likod ng Kotse."enjoy nya siguro"sabi ni Baek habang nakatingin sa daan.
"Baek ko"tawag ko sakanya.
"Hmm~?"tanong nya habang nakatingin sa daan.
"Pano pag malaman nila fany ang about saatin? I know alam na nila Hyo pero sila fany kasi eh"sabi ko sakanya.
"Bakit anong problema kila Fany?"tanong nya sakin na may problemado Tone pero nag mamaneho parin sya.
"Eh kasi....galit na galit sila sainyo lalo na sina Sica, Yoong, Yul at Fany"sabi ko.
"Hayst ako na ang kakausap sakanila para sainyo ni Baby Jespher lalo na sayo"sabi ni Baek at nag maneho ulit. Napangiti naman ako.
"I love You Taengoo ko"sabi ni Baek at ngumiti.
"I love you too Baek Ko"sabi ko at ngumiti rin sakanya.
Fast Forward.
Pagkarating namin sa bahay eh saktong wala pa pala sila Ppanyang bumaba sya na karga karga ang natutulog na si Baby Jespher.
"Bye! Ingat ka baek"sabi ko at Kiniss nya ako but its only Peck on the lips.
"I will para sainyo"sabi ni Baek at ngumiti.
"Akin na si Baby Jespher gagabihin ka eh"sabi ko sakanya at kinuha si Baby Jespher binigay naman nya sakin ito. Naramdaman ko namang gumalaw at nagising si Baby Jespher kaya hinarap ko ito kay Baek.
"Daddy where are you going?"tanong nya dito.
"I'm going home na baby"sabi ni Baek.
"You dont wanna stay?"tanong ni Baby Jespher kaya napatingin si Baek sakin.
"Ahh Baby, Daddy is Still studying rin eh like us maybe we can see him tomorrow"sabi ko at mukhang sumang ayon naman si Baby Jespher.
"Really? Daddy we can see you tomorrow?"masayang sabi ni Baby Jespher and Baek nodded with smile.
"Ok, See you tomorrow baby Jespher! Taengoo ko"paalam ni Baek and Kiniss ulit ako but peck again. Ngumiti nalang ako.
"Bye i Love you Byun Taeyeon!"paalam nya kaya napatawa naman ako.
"I love you too Byun BaekHyun"sabi ko at ngumiti naman sya.
"Bye Byun Jespher"paalam ni baek and jespher wave with "bye Daddy"
Nung pumasok nasya at nakaalis na eh pumasok narin kami sa loob ng bahay.
✌🏻️✌🏻✌🏻✌🏻✌🏻✌🏻✌🏻✌🏻✌🏻✌🏻✌🏻✌🏻✌🏻✌🏻️✌🏻Lame Update huhu
BINABASA MO ANG
"Mommies, Where Is Our Daddies"
FanfictionAfter that Thing we didnt want to go back to the past now kahit na may anak na may mga anak na kami yes may mga anak na kami. We didnt want to ruin again our life na masisira lang dahil sa kanila ulit no we didnt want hindi na akmi mag rerevenge or...