YulKai and LuYoon special Chapter
YoonYul at the MM
■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■
YOONA's POV
Andito ako ngayon sa Kwarto ko wala lang nag mumuni muni, wala kasi mga bata nasa Mall kasama si Taeyeon, Tiffany, Sooyoung at Seohyun samantalang sila Sunny unnir ayun nag luluto. Ako lang ata ang andito sa Kwarto eh! Kaya nag selca nalang ako then inupload sa FBCaption: Bored
Wala pang isang Oras eh nasa 50 na agad ang likes nang Uploaded pic ko. Bumaba na rin ako dahil wala akong magawa dito Bwiset!!!
"YUL!!! PUNTA LANG AKO SA PARK! SAMA KA?!"sigaw ko at um-oo nalang sya. Kaya hinintay ko sya and After a Minutes eh Bumaba nasya.
"Hyo unnie, Sunny unnie!!! Punta lang kaming park ha!!"paalam ni Yul sakanila.
"OK!!! Pero before 5:00 andito na kayo"sabi ni Sunny unnie.
"Neh!"sabay naming sabi at umalis na kami.
AT THE PARK.....
"Yul Kambal kamusta na kaya nag mga bata?"tanong ko kay Yuri."Siguro masayang masaya yong mga iyon kambal"sabi ni Yuri sakin. Umupo kami doon sa may bermuda grass.
"Kambal siguro kung di nila tayo niloko sobrang saya parin siguro natin no?"tanong nya sakin.
"Hmm oo? Masaya narin naman tayo kila V eh"sabi ko sakanya. Magsasalita pa sana sya nung may biglang sumingit sa usapan.
"Y-Yoona?"tanong ni Luhan?
"L-Luhan? Anong ginagawa nyo dito ni?"tanong ko.
"K-Kai?"tanong ni Yuri.
"Y-Yuri? Anong ginagawa nyo dito?"tanong nya. Psh mang gagaya!
"Namamasyal di ba halata?"
mapambarang sagot ni Yuri.
Tatayo na sana ako nang biglang hawakan ni Luhan ang braso ko. Ano bang problema nang lalaking to?!!"Ano bang problema mo ha?!"tanong ko sakanya. Pero wala parin at hinila panya ako papunta doon malayo kila Kambal.
"Yoona sa tingin mo ano ba ang ginawa kong kasalanan sayo?"tanong nya sakin at humarap. Napatawa naman ako sa Sinabi nya.
"ANO ang ginawa mong KASALANAN SAKIN?"tanong ko sakanya with sarcastic tone. "Diba sinaktan mo ako? At higit sa lahat iniwan"sabi ko at pinipigilan umiyak sa harap nya.
"Ni minsan Luhan pinilit kong kalimutan ka pero wala eh etong si puso hindi magawa.....tapos....salamat nalang at dumating sya at nagawa kong kalimutan ka.....pero nung pag pasok ko sa university at nakita ka? Bumalik nanaman lahat, lahat nang sakit na binigay mo sa akin pero sabi ko Hayaan na natin kasi balang araw makakalimutan korin yon.....makakalimutan rin kita"mahabang sabi ko sakanya at tumulo naman ang mga luha ko at agad naman nya itong pinunasan.
LUHAN'S POV
Lahat nang sinabi nya tagos lahat sa puso ko yung bawat salita na binigay nya sakin lahat lahat."Y-Yoona Matatapos rin tong pag hihirap na ito at magiging masaya rin tayo"sabi ko sakanya. Agad naman syang humarap sakin at Sinampal ako.
"Magiging Masaya?!! Haha Talaga lang ha?! Baka wala pang isang araw ay hindi isang minuto lang pala tapos landiin kalang ni Bom Bigay kana agad?! Tapos ano?! Pag sinabi naming sinasaktan nila kami hindi nyo kami paniniwalaan?! Lalo kana! *sabay duro sakin* diba ganon naman ang ginawa nyo samin? At sinabing hindi kami ang nananakit? Pero ano? Hindi nyo kami pinaniwalaan!! Pagod na kami! Pagod na kaming mag makaawa sainyo! Lalo na ako! Pagod na akong mag makaawa sayo at pagod na akong mag mahal sayo!!"sabi nya sabay umalis. Naiwan naman akong tulala dito. Talaga palang ganon kasakit ang mga sinabi namin sakanila. At talaga palang pagod na syang mahalin ako, pero hindi! Hindi ako susuko na mahalin sya at maging masaya ang pamilya naming tatlo. Hindi ako susuko na mahalin at makuha ang para sakin.
KAI's POV
Hinila ni Luhan hyung si Yoona paalis dito kaya kaming dalawa nalang nang babaeng mahal ko ang andito. Tinignan ko sya at ang tingin nya sakin eh walang emosyon."Anong sasabihin mo?"tanong nya sakin nang walang emosyon it means cold.
"Deretsohin mo ako Yuri, *hingang malalim* mahal mo paba ako?"tanong ko sakanya. Di nya ako tinignan sa mata.
"Oh? Bakit di ka makatingin sa mata ko? Tumingin ka Yuri"sabi ko sabay smirk. Tignan natin kung mahal pa ako nang babaeng pinaka mamahal ko. Tinignan naman nya ako sa mata nang walang emosyon di ko mabasa mata nya!
"Di ka paba titigil Kai? Di na kita mahal! Hindi na! Kaya tigilan mo na ako"madiin nyang sabi saakin at akmang aalis na nang hawakan ko ang Braso nya. Nag pupumiglas sya sa hawak ko pero diko parin tinatanggal.
"Ano ba Kai!!!"sigaw nya sabay piglas.
"Hindi ko ito bibitawan hangga't di mo sinasabi na Mahal mo parin ako"sabi ko sakanya.
YURI's POV
Di talaga sya titigil hangga't hindi ko sinasabi na Mahal ko parin sya?! Oo na oo na! Inaamin ko mahal ko parin sya! Pero natatakot ako! Baka iwanan nya ulit ako! Pero Mahal korin si J-Hope! Pano na to?!!!"Bitawan mona Kai!! Doon kana kay Hyejeong!! Diba sya naman ang Mahal mo?! Kesa sakin?! Tsaka sya ang pinili mo kesa saakin! At tsaka molang ako minahal dahil kay Anson! Oh?! Ano?! Diba totoo naman! Tigilan mona yan! Kasi i cannot love you back! Unless you realize that you love me talaga!"sabi ko sakanya na nakapag speechless sakanya. Oh? Diba tama ako! Minahal nya lang ako dahil kay Anson!
"Thats not what i meant to Yuri"sabi nya sakin.
"Not Meant to? Eh di mo nga punanagutan? Tama na Kai! Mahalin mo ako kapag totoo nayang pag ibig nayan para sakin, now bitawan mona ang kamay ko aalis na kami"sabi ko at binitawan naman nya at umalis na ako na naiyak. Damn Him! Mahal daq nya ako! Pero ano? Tsaka lang nya ako Minahal kasi may anak na kami? Ano sya Baliw? Natanaw ko naman si Yoona na kumakain nang Ice cream habang naka sandal sa kotse. Pansin ko naman na Naiyak sya.
"K-Kambal"nauutal na sabi ko at diko na napigilan umiyak agad naman nya akong niyapos at umiyak narin sya.
"B-Bakit masakit parin Kambal?"naiiyak na sabi nya sakin.
"Shh"pag papatahan ko sakanya.
"Ganyan rin ang nangyari sakin ngayon"sabi ko sakanya.
"Masakit parin talaga eh"sabi nya sakin.
"Ikain nalang natin nang ice cream to siguro mga bukas ayos narin to"sabi ko sakanya at ngumiti.
Nginitian naman nya rin ako kinain na yung icecream."Lika bili tayo nang ice cream, ubos na akin eh hahaha"sabi nya sakin at nag lakad kami papunta doon sa may nag lalako nang ice cream.
"Manong pabili nga po 2 Chocolate po ha"sabi ko at nag nod naman yung nag bebenta. Inabot naman nya samin yung ice cream at Nag bayad naman kami.
"Alam mo Kambal, sabi nya sakin mahal nya ako pero ano? Sinaktan nya ako, at alam mo ba? minahal nya rin ako nang dahil may anak na kami? Tama bayon?"sabi ko sakanya.
"Hindi tama yon Kambs, Dapat kung mahal kanya walang dahilan ang pag ibig nya sayo" sabi nya sakin at kain ulit nang ice cream. Tama nga naman si Yoona Kambal Kung mahal nya talaga ako dapat walang dahilan.
"Ako nga nalilito kung sino ang pipiliin ko eh, Yung mahal ko ba na si V o yung matagal pero mahal ko parin ngayon na si Luhan, at masaklap pa eh Napapagod narin akong mahalin si Luhan dahil alam kong masasaktan at masasaktan parin ako"sabi nya at maluluha na kaya kinain nalang nya ulit yung ice cream.
"Kambal, Di natin alam ang mangyayari di nati alam kung kailan tayo masasaktan at mag mamahal talaga pero mahirap ngang pumili kung sino ang pipiliin mo yung pipiliin mo na hindi ka sasaktan talaga at mamahalin ka nang buong buo"sabi ko sakanya.
"Tama nanga itong drama *punas luha* tara na kambs baka hinahanap na tayo nila Unnie at nang mga bata"sabi nya at tumawa nalang ako then sumakay na kami sa kotse at Umuwi na kami.
》》》》》》》》》●《《《《《《《《
Sorry if ngayon lang nakapag UD
BINABASA MO ANG
"Mommies, Where Is Our Daddies"
FanficAfter that Thing we didnt want to go back to the past now kahit na may anak na may mga anak na kami yes may mga anak na kami. We didnt want to ruin again our life na masisira lang dahil sa kanila ulit no we didnt want hindi na akmi mag rerevenge or...