MWIOD 14: Back on what we are

162 9 0
                                    

Seohyun's Pov

Andito na kami sa kotse at si Fany unnie ang mag dadrive sa tabi neto ay si Sunny unnie at ang  katabi ko ay ang mga anak namin

"Mommy?"tanong ni baby Kyungsan sakin kaya napatingin naman ako sakanya.

"Yes baby?"tanong ko

"Sink po dwaddy ko?" tanong nito sakin kaya napalaki naman ang mga mata ko doon pati si Sunny unnie na nag dadrive eh napatingin rin.

"A-Ahh Ehh Baby" yan lang ang tanging nasabi ko sa sinabi nya.

"Mwat Mommy?"tanong nito sakin. Magsasalita na sana ako nang unahan ako ni Tiffany unnie.

"Kyungsan baby your daddy left Mommy na eh he cheated on her that's why you two nalang" prenteng sabi ni Fany unnie kay kyungsan ko. Pano nya nasabi yun?!

"Really Tita? He's So Bwad naman Pwo!"sabi ni Lauren at nag pout. Yeah Lauren He's so Bad.

"Were Here na! Go Baba na muna kayo and I'll park lang tapos sunod nalang ako text nyoko if nasan kayo ok?"sabi ni Sunny unnie and Bumaba na kami. Kinuha ko yung Anak ni Sunny unnie at si Kyungsan at Bumaba na.

"San tayo unnie?"tanong ko habang hawak si Kyungsan.

"Ako na ang hahawak dito kay Sarang, Gala muna kayong dalawa ni Kyungsan, Seo"sagot ni Fany unnie and I Smiled.

"Sige unnie kita nalang po tayo sa Botique ni Tita Choys"sabi ko at nag nod naman sya at kumaway samin at umalis na kami.

"Baby Where do you want to go?"tanong ko kay Kyungsan baby ko habang hawak hawak ko ang kamay nya.

"Books Mommy Books!"masiglang sabi nito at agad na tumakbo papuntang national na dahilan para mabitawan ko ang kamay nya. Waaaa! Baby!

"Wait Me Kyungsan!"sigaw ko at tumakbo rin.

Nako! Diko alam ang gagawin ko pag nawala sya! Sya nalang meron ako pati sila Unnie! T.T

Nang makarating ako sa national eh agad akong pumasok sa loob baka andito ang baby ko.

Chanyeol's Pov

*Ring Ring*

Takte tagal namang sagutin nang dinosaur nayon!

(Hello? Gwapong Chen speaking)

"G*go! Maka Gwapo ka ah! Nyeta kayo iniwan nyoko pinababa kolang kayo!"sigaw ko sakanya.

(Woah Chill Yeolda! Este Yeol! Nag aya si Sehun mag bubble tea eh sumama nalang kami)

"Mga Adik! Saglit daan lang ako sa National nag papabili si D.O hyung nang Cook Book"

(Sige Aalis na ang Gwapo! Basta sa Bubble Tea shop ah)

Agad kong binaba yung tawag at nilagay ang cellphone ko sa Bulsa. Akmang lalakad na ako nang may makita akong bata na medyo Maliit pero Matangkad rin naman na umiiyak kaya linapitan ko.

Nang papalapit ako sakanya eh parang may naramdaman akong kaba sa dibdib ko Adik di ako bakla sadyang naaawa lang ako sa bata.

"Hey Kid Are you lost?"tanong ko dito. Oh diba? Gwapo na magaling pang mag english si Park Chan Yeol ata to😎 kaya lumingon sakin yung bata. Ang cute! Medyo may kahawig sya diko lang maalala kung sino na medyo kahawig korin sya? Baka namamalikmata lang ata ako.

"Sino Kapwo?"tanong nito sakin. Wow Na sino kapo nang bata. Ayun naalala kona! Si Kyungsan! Yung Bata dun sa school na......anak ko. Gague bat diko naalala yun?

"Baby Kyungsan asan Mommy mo? I am Chanyeol Your Appa- este Hyung"sabi ko sakanya at Ngumiti. Ang cute nang anak ko mana sa Tatay.

"H-Hyung?"tanong nito sakin.

"Shh Dont cry na Chanyeol hyung is here" pagtatahan ko sakanya. "Big Boy's Dont cry right?"

He Smiled and Nodded. Nilahad ko ang kamay ko sakanya at kinuha naman nya yon at naglakad na kami papasok sa National. Naks naman Parang mag tatay talaga eh.

"Kyungsan Gusto mo nang books?"tanong ko sakanya nang makapasok kami sa National.

"Opwo Opwo!!"sigaw nito at ngumiti.

"Sige bibilhan kita"sabi ko at dinala kosya sa Kid books section.

"pili kana"sabi ko nang makarating kami. Sa national. Habang pumipili sya eh pinipicturan kosya nang pasimple at diko namalayang nakangiti na pala ako. Kung hindi lang sana-

"Kyungsan!"napalingin kami ni Kyungsan doon sa babaeng sumigaw. My Loves😍 tumakbo ito papunta samin ay di pala kay Kyungsan lang pala.

"Ok kalang? May masakit ba sayo? Bakit ba kasi Humiwalay ka sakin! Naiiyak ako nag aalala ako sayo alam moyun?"sunod sunod nyang tanong kay Kyungsan habang niyayapos ito. Dang! Ang cute niya tignan.

"I'm Okwey mommy kuya Chanyeol help me to go here pwo"sabi ni Kyungsan na nakapag alis nang yakap ni Seohyun sakanya. Ako? Eto nakatingin sakanila.

"Uhhh Seo Nakita kolang si Kyungsan dun sa may gitna nang mall naiwan mo ata so Kinausap ko at dinala ko dito"pag papaliwanag ko humarap naman sya sakin.

"Ahh Salamat ha? Sorry naabala kapa ni Kyungsan" sabi nya at ngumiti.

"Hindi ok lang yun,"sabi ko at akmang aalis na sya nang tawagin ko sya ulit "ahh Seo"

"Ano yun?"tanong mya sakin.

"Pwede bang bumalik tayo sa dati? Kahit yung hindi sa may relasyon tayo"sabi ko. Ngumiti naman sya sakin.

"Oo naman pwede tayong maging mag kaibigan"sagot nya pero masakit kaibigan </3 diko nakaya yun, ngumiti ako nang pilit.

"A-Ahh sige salamat Seo, Bye Kyungsan"sabi ko sakanilang dalawa at pumunta na sa Cooking Section.

Seohyun's Pov

Masakit sabihin na Hanggang magka ibigan nalang ba tayo? Oh Kung ano man ang ipinapahiwatig mo sa sinabi mo Yeol...Kaibigan? Pero bakit masakit? Kaibigan ngaba ang gusto ko o gusto mo?

🌙🌙🌙🌙🌙🌙🌙🌙🌙🌙🌙🌙🌙🌙🌙🌙🌙late update mianhe

PLUG!

My new Story!
Read it Juseyo?

Story: Angel To your heart

&quot;Mommies, Where Is Our Daddies&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon