Alexindrey Gwyneth Yeoun
"Xindrey!!" Psh this girl is getting into my nerves.
"Oy! Xindrey. Intay naman." Sabi nanaman nya.
" WHAT THE HECK IS YOUR PROBLEM KIM?!?!" Inis kong sabi sa kanya.
"Ya! Come'on Sabay na kase tayong mag lunch.*pout*" Aish. Kahit kelan talaga Kim.
By the way she's Kim Ashley Smith. She's my childhood bestfriend. Mahirap mang tanggapin pero oo . BITCHFRIEND KO SYA. UGH.
"KFine. Basta ikaw magbabayad ng lahat ng o-order-in ko ha? " Sabi ko. Mukhang nagdadalawang isip pa siya kaya naglakad na ko papuntang cafeteria. Pero may nararamdaman akog sumusunod sakin kaya napangisi nalang ako.
"OKAY XINDREEYYYY!! AKO NA MAGBABAYAAAD!!!" Sabi nya. Napatawa naman ako pero mahina lang no. Humarap naman ako sa kanya
"Okay let's go" Sabi ko. HAHAHAHA Friendship nga naman.
[Cafeteria]
Napansin ata ni Kim na nakatingin samin lahat ng tao sa caf. Tumingin na man sya sakin para magpaalam. Kung nagtataka kayo kung nagkakaintindihan kami. Ofcourse ANG TUNAY NA MAGKAIBIGAN TINGINAN PALANG ALAM NA AGAD ANG DAHILAN. Tumango naman ako as a sign of yes you can do.
"STOP STARING TRASHES" Woah. Ano queenbee din ba tong bitchfriend ko? Nag iwas naman ng tingin yung mga tao at kumain na.
"Hey bitch. Bat parang takot sayo yung mga brats nating classmates?" Tanong ko kay Kim. Curious lang duh
'Guys narinig nyo yon? Bitch yung tawag nya kay Ms Kim?'
'Feeling talaga yang babaeng yan'
'Yeah right. Pati si Daemon nakaaway na nyan e'
'Pero ayos lang kay Ms Kim? Gosh. Gayumera talaga sya'
"Don't mind them Xindrey. Hey You!" sabay tawag nya sa nerd na pabili na ng pagkain "Buy us some food. You know what I mean." Tumango naman yung nerd at umalis na.
"Ano nga pala ulit yung tinatanong mo sis?" Tanong nya.
"Ba't takot sayo ang mga yan?" sabi ko sabay turo sa mga students.
"Ah. That Stupid Brats? Nothing. Natalo kase namin ni Kris yung Demon Gang. The stupid bastards na feeling napakagaling mangbully at makipaglaban pero puro ka-childish-an lang yung alam. And I know na na-encounter mo na si Daemon. Yung so-called leader nila na 5% share holder ng R.U"
"Ah. So weak lang din sila?"
"Yeah. They're weak. Pero sabi namin ni Kris sa kanila. Basta wag nila kaming guguluhin they can have their position here as the you know" Sabi nya.
Kumain lang kami at nagkwentuhan ng kung ano ano. Hangga't sa mapunta yung topic namin sa...
"Kelan nga pala kayo ipapakilala ni Tito sa buong mundo?"
" Shh. Shut your mouth. Nasa public tayo. walang nakakaalam dito sa R.U"
"Ah so kami palang ni Kris yung naakaalam?" Umiling naman ako. Kase kilala na kami ng Hella Queens at yung Ms Anderson ba yun? at saka yung isa. Ugh I'm too gorgeous to remember her name.
"Eh sino pa?"
"Hella Queens at saka yung Ms. Anderson pati yung isa pa. nakalimutan ko yung name. Teacher sa Physics" sabi ko
"Ahh."
"Well well well. Look who's here?" Napatingin naman kami ni Kim kung sino yung nagsalita
BINABASA MO ANG
The Badass Quadruplets
Action"We don't need to be good cause we're happy to be badass. We don't need to pretend cause we are born to be the leaders of Yeoun Clan. We are the so called Demon Quadruplets. So don't you ever try to mess up with us or you will experience the HELL in...