Chapter 52

15.9K 448 18
                                    

Xindrey's POV

"Alexandra?!" Pagkarinig ko ng pangalang iyon. Napakuyom ako ng kamao ko. Easy lang Xindrey. Magtimpi ka muna.

"Ha? How did you know her? That's my Unnie" I said with a fake smile. Ang mga nakakakilala lang talaga sakin ang nakaka alam ng fake sa hindi.

"Ah? Ganon ba? W-wala ano diba sabi mo sakin nung nasa bahay tayo ng Grandma ko. " Sabi nya. Psh. Bat ayaw nyang sabihin sakin na may fiance sya?! Papaasahin nya ako? Psh.

"Ah." I said.

"A-ano Xindrey."

"Oh?"

"May pupuntahan lang ako ha?" Siya. Psh.

"K." I said at umalis naman sya. Sumunod naman ako pababa pero mabagal lang. Mukha kaseng binibilisan nya yung lakad nya. Habang tinitignan ko syang paalis o paliko na may naaalala ako.

*flashback*

"We need to search about Alejandro's son." I said.

"Okay okay." Xine.

"How bout his Wife?" Xander. Nagkatinginan naman kami ni Xian.

"It's Grandlola" Xian.

"WHAT?!"

"OA. I don't know. I think there's a story behind" I said.

"Xind. About Daemon..." Xian.

"Wae?"

"I know that you... lam mo na. Like him. Uhh---"

"Don't fall for him. We all know that one of your suspect is his Dad. At kung tama nga yun. There's a possibility na trap sya" Xander.

"Kay." I said. I know may possibility na ganon.

"Can you spy?" Xine

"Ofcourse" I said.

*EOF*

"Oh Daemon san ka pupunta? Pano yung date nyo?" Xian.

"A-ah eh ano. Kay kay manager! Modeling daw e." He said. Psh. Liar.

"Eh pano yung date nyo?" Xine.

"Mamaya. Sige bye na" Sya at nagmadaling umalis. Sakto naman na nakababa na talaga ako.

"Anyare don?"

"Nakita nya sa kwarto ko yung mukha ng fiance nya" I coldly said.

"Ha?!" Sila.

"We'll talk about it later." Sabi ko saka sumakay ng elevator at pumunta sa 4th floor. Kailangan kong ilabas ang galit ko bago ko pa mapatay yung gaya gayang yon. Aish. Saktong pagbukas ng elevator nakita ko ang malinis na hallway. Psh. Naglakad lang ako at pumunta sa isang kwarto don kung saan pwede lahat. Dito kami nagtraining bilang isang Mafia Heiress/heir. Psh. Kinuha ko naman yung pistol dun sa drawer sa gilid. At nagsimula na akong bumaril ng isang malaking puno. tinatamad akong iexplain ang kwartong to wala ako sa mood. Isipin nyo nalang may isang malaking puno na maraming butas gawa ng baril. Psh.

*BANG!* *BANG!* *BANG!* *BANG!* *BANG!* *BANG!* *BANG!* *BANG!* *BANG!* *BANG!* *BANG!* *BANG!* *BANG!* *BANG!* *BANG!* *BANG!* *BANG!* *BANG!*

Kim's POV

"Kim let's talk please?" Kris said habang kumakatok. Psh. Walang pasok ngayon tamad yung mga teacher ng R.U e.

"I'm sleeping. Shut up" I shouted. Nakarinig naman ako ng pag alis. Buti naman.

The Badass QuadrupletsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon