Chapter 63

9.4K 250 37
                                    

Xine's POV

Pull yourself together Xine! She's a traitor. She and her sister. Don't be worried about her damn.

"Ugh! This is so frustrating really." I screamed out of frustration.

Flashback..

"Alennah!" Fuck! Who fucking did that? Tumingin ako sa buong paligid para hanapin yung gunman but I failed.

Lalapit na sana ako kay Alennah nang biglang may lumapit na sakanyang lalaki. Sa pagkaka-alam ko Lou-- ano bang pangalan niya? I feel jealous but, I don't have the guts to come near her. Matapos nang nakita niyang ginagawa ko kanina. Damn you Xine tss.

End of flashback

"Bro! Oy bro! Alexine Glenn! BAKLA!"

"Huh? Ano yon?" Napagtanto kong nakatulala na pala ako. Gaano na ba katagal akong nakatunganga dito at di ko napansin tong mokong na to? Tinawag pa kong bakla ha?!

"Kanina ka pa nakatunganga diyan. Sino ba iniisip mo yung nililigawan mo ba? O yung hot chic dito nung isang araw?

"Manahimik ka nga diyan Einnar. Wala ako sa mood makipag-usap sa kahit na sino. Tsaka paano ka ba nakapasok dito sa kwarto ko? Layas!" Pagtataboy ko sakanya. He immediately left my room after I said that. Kahit siya yung pinaka-close ko sa lahat ng pinsan namin. Takot parin siya sakin. Mas gwapo kasi ako.

Hindi parin maalis sa isip ko yung nangyari kay Alennah. Akala ko naka-move-on na ako sakanya.

Noong nalaman kong sila ni Blue 'yong traitor. Kung anu-ano nang ginawa ko para ibaling sa iba 'yong atensiyon ko. Kung sin-sino nang babae ang dinala ko dito sa bahay pero si Alennah parin yung naiisip ko.

"I really am inlove with her." Bulong ko sa sarili ko.

Pero kailangan kong wakasan tong nararamdaman ko para sakanya. Hindi 'to tama.

Allenah Grace, I love you. I'm sorry.

Blue's POV

I'm here with Mom. We're actually crying right now. Habang inaalalayan naman ni Papa si Mama. We're on our way to the hospital. Sabi na eh. May mangyayaring di maganda.

"S-sana di naman gaanong kasama y-yung tama kay *sobs* Alexa" Mama said while crying. 

"Ma tiwala lang" I said. Ng makarating kami sa may tapat ng ER. Biglang sumalubong sakin si Einnar na ikinagulat ko.

"What are you doing here?" I asked.

"Ikaw ba ang nagdala kay Alexa dito? Thankyou very much" Mama thanked him.

"Maupo muna kayo dito Tita." He said at inalalayan si Mama.

"Kamusta na si Alexa?" I asked. He looked at me na parang nagsosorry.

"Where is my daughter?" Dad asked.

"Nasa OR po Tito. We're not sure about her condition pero tinatanggal na daw po yung bala" After hearing those words from Einnar, I can't help but to cry. I'm so sorry for not being by her side earlier. 

"Mama... *sobs*" Mama hugged me. We're both crying nung lumabas yung doctor.

"Are you the patient's parents?" He asked. Gwapo nung doctor. Tangina ano bang sinasabi ko. Huhu. Kamukha kase si Lee Jong Suk eh. Sorry na.

The Badass QuadrupletsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon