Xindrey's POV
After what I've said earlier to him I dont know. He just give me a present. Abnormal si Gago. Psh.
"Xind. Let's go to the parking lot. Nandon gift ko sayo e. Hehe" Ian said habang kinakamot yung ulo nya."Sure." I said at naglakad kasama sya. may lumapit naman samin. Yung Hella Queens ata? Yung nabalian ng buto.
"Hi Xindrey. Can we be friends?" Leader.
"Xindrey you can join our group to be famous" Ms. Idk.
"Yeah Xindrey it's more fun to be with us. The famous hella queens" Asddgghhjkl. I just walk like hindi sila humarang samin. Yeah ano pang silbi ng Dont talk to strangers diba? di naman ako tanga.
"Nakikipagfriends daw oh Xind." Ian. Psh
"Naniwala ka naman agad dun? Psh" sabi ko. At naglakad na kami sa parking lot. And tsk may nararamdaman akong tao dito.
"Ian tago tayo dito dali" Sabi ko. Nagtaka naman sya. Pero sumunod din. Sumilip naman ako at tama nga hinala ko. May mga aso don. Tsk.
"wag mong sabihing assasin ka Xindrey?" Ian. Inirapan ko nalang sya. Ang tanga nya kase e. Kasing tanga ni Darius. Why so Slow Ian. Ugh. Wag mong sabihing tanga lahat ng member ng Demon gang. Something pop up on my mind. *smirk*
"Ian. Gusto mo makakita ng isang girlfriend na nagtataksil sa kanyang boyfriend?" I said. Parang naguguluhan parin sya e. Inon ko naman yung phone ko at hinila sya papunta don sa mga asong naglalampungan don. Malapit sa kotse nya. Napatingin naman ako kay Ian at gulat na gulat sya sa kanyang mga nakikita. Yes. Ikaw ba naman makita mo yung girlfriend ng bestfriend mo na halos makipagmake out na sa kapatid ng bestfriend mo? Diba magugulat ka din?
*click* *click* *click*
Natauhan ata tong nag lalampungan sa harap namin ng marinig at makaramdam ng flash ng camera. Kaya napatigil naman sila."Fuck" Darius sabay tulak kay Angela.
"Oh bat mo tinulak? Kanina halos mag make out na kayo dito . Don't feel awkward tuloy myo lang sya okay? Bye" I said while grinning. Hmm.
"No Gwyneth It's not what you're thinking . Iloveyou." He said na nagpawala ng pagkagrin ko. Ang assmuming naman nito. Psh.
"Do you think I'm jealous ? NO capslock para dama okay? Ituloy nyo lang yung ginagawa nyo naistorbo ata namin kayo e. Ian tara na." I said. Si Ian? Ewan ko.
"Sino ba so Ian sayo ? Sya na ba yung bago mo?!" Sabi nya. Aba gago to ah. Ako pa daw?! Psh.
"Eh pano kung sinabi nyang oo? May pake ka ba Darius?" Sabi ni Ian na nagpalunok sa dila ko. Natigilan din si Darius kaya hinila nya na ko papuntang kotse nya.
"Ian." I said. Kase tahimik sya e. Di nakakasanay.
"Bakit Xindrey?" Siya. Hay.
"Wala lang. Tara ng pumasok sa loob hinhanap ata ako nina Umma." Sabi ko while smiling.
"Eto oh." Sabibnya sabay suot sa akin ng isang necklace.
"Fuck. Ian uto yung fuckshit. Ito yon ?!?!" Sabi ko. Fuckshit lang. Yun yung pangarap naming kwintas dati. Naaalala nya pa yon?!?! Gash. He just nod and smile.
"Thankyou ^-^" I said. "Tara na?" Sabi ko ulit. Tumango naman sya at pumasok na kami.
"Xindrey. Kelan mo pang nalamang may relasyon sina Darius at Angela?" Biglang sabi ni Ian habang naglalakad kami papasok.
"Nung tinawagan mo ko" *smirk*
"Ah. Ganon ba. Kailangang malaman to ni Daemon Xind." He said. Umiling na naman ako na ikinakunot ng ulo nya.
BINABASA MO ANG
The Badass Quadruplets
Action"We don't need to be good cause we're happy to be badass. We don't need to pretend cause we are born to be the leaders of Yeoun Clan. We are the so called Demon Quadruplets. So don't you ever try to mess up with us or you will experience the HELL in...