Dedicated to: AnneD_
As you requested, I'll try again sa next chapter okay?! Thanks for reading by the way (*^﹏^*)
Daemon's POV
"Oy Daemon! Isang take nalang makakauwi na kayo." Manager."Opo Manager kailangan ko na talaga umalis e Aja." Pagkasabi ko nun pumunta na ko dun sa set at nag umpisa na ult kaming magrecord para sa music video namin na "Beautiful"
"Oy Daemon. Bat nagmamadali?!" Xian. Mas nagiging close kami ni Xian ngayon. Simula nung nagkaayos kami ng tatlong Yeoun na lalaki mas nakilala namin ang isat isa. Pero si Xian ang lagi kong nakakasama, minsan nga sumama sya sa Gangster Arena nung may laban kami. Napag alaman ko din na nagbabalak silang gumawa ng gang at sumali sa Gangter World. Ayos no?!
"Nako wag mo nang itanong Xian, Anniversary nila ngayon ni Angela kaya ganyan yan" Andrei.
"Ah ganon ba......" nag iba naman yung expression ng mukha ni Xian.
"Oo e. Actually magpopropose ako sa kanya mamaya. Pano naman mga bro"
"Eh?!?! Di ba masyado ka atang nagmamadali Daedae?!" Zeph yeah kasali din sya sa Gang ko pero sa Grayson High sya napasok.
"Boys! Tama na kwentuhan dyan last take na to kaya ayusin nyo!"
"Yes PD!"
After 1234567890 years...
"Cut! Good job everyone. Pwede na kayong umuwi." Yes!
"Ayos Manager. Haha. Wala bang treat dyan ?!?!" Walangyang sabi ni Xian. Mukha syang masungit kung hindi mo sya kilala pero makulit sya pagnakilala mo. Ayos din to.
"Nako ikaw talaga Xian. Sige pag may free time bawal ngayon e!"
"Yown! Lakas ni Xian kay Manager! Haha" Zeph at Andrei.
"Ayos to!" Hahaha.
"Bro alis na ko" sabi ko sa kanila.
" Wag masyadong excited Daedae." Zeph
"Oo nga. Haha ganyan ba talaga ang love?! Xian lakad mo nga ko kay Xindrey... hahaha" Andrei yeah may gusto yan kay Amazona girl. Psh.
"Ikaw ligawan mo...."
"TALAGA?!?!" Andrei with star on his eyes
"Kung kaya mo. hahahaha. Pero bro Daemon payo lang. Wag ibigay ang lahat. Love yourself. Goodluck pre." Seryosong sabi ni Xian sakin.
"Ano bang pinagsasasabi mo dyan bro. Hahaha. Sige na. Bye na mga bro" tinapik ko yung mga balikat nila at umalis na
I'm on my way to Angela's condo now. I'm going to surprise her. And yeah it's our 5th anniversary. I bought a bouquet, necklace, cake and a ring. What was that ring for?! I want her to be my forever, I want to be with her forever until my last breath. Corny ba?! Wala e. Mahal ko e wala ng atrasan to. Nagpark na ako at lumabas na ng kotse ko bitbit ang mga binili ko medyo kinakabahan ako pero fighting. Kaya yan.
*tt*tt*tt*tt* <----- sound effects ng pagtytype ng password.
Wala pa pala ang forever ko dito. Ayos to. May condo na sya. regalo sa kanya ng Daddy nya last week. Inayos ko na lahat at ng matapos yon naramdaman kong may papasok na... at hindi ko inaasahan ang bubungad sakin......
Third Person's POV
Magkasama si Darius at Angela papuntang condo ni Angela. Ng pinagtytype na ng password ni Angela si Darius di nya maiwasang maakit sa kagwapuhan nito kaya naman sinunggaban nya ito ng halik. Di naman nagpapigil si Darius dahil kailangan nya din naman daw ito. Pagkabukas ng pinto ng condo, mas lalo pa tumindi ang tensyon sa dalawa at hindi napansing mayroon palang tao doon sa loob at hindi lang sila. Kahit na nasasaktan si Daemon sa nakikita nya, hinayaan nya muna ito hanggang sa mapanson na naroon sya. Hanggat sa,
BINABASA MO ANG
The Badass Quadruplets
Action"We don't need to be good cause we're happy to be badass. We don't need to pretend cause we are born to be the leaders of Yeoun Clan. We are the so called Demon Quadruplets. So don't you ever try to mess up with us or you will experience the HELL in...