Chapter 31

28.2K 742 66
                                    

Dedicated to: BeNotNobody_05
Advance Happy Birthday Bestfriend!! Haha. Lul.
Huhue. Yung nasa media pakunggan nyo habang binabasa to!
_____________________

Xindrey's POV

Okay. Okay. Okay. Okay. Okay.

"Xine san punta mo?" Tanong ko kay Xine. Kaaalis lang kase ni Xander. Magdedeyt sila ni Alexa. Btw. It's Alexa's Day. Bali ayon. Todo effort si Blue doon at syempre tinutulungan naman sya ni Xian as usual. Torpe kase.

"Dyan lang. Sa tabi tabi" sabi nya. Kows. Ang sabihin mo susundan mo si Alexa at Xander. Hay. Ang dami ng nagprisinta na readers na maging sayo ee! Haha.

"Talaga lang ha? Tawagan mo yung Exo dali. Sabihin mo guest sila! Utos ng presidente ng korea. Ipacancel mo yung concert nila kung nasan man sila!" Sabi ko. Bigla naman akong nakarinig ng tumatakbo. At si Blue yon.

"Papapuntahin mo yung EXO dito?!?!" Sabi nya na parang di makapaniwala.

"Bakit ayaw ba ni Alexa sa exo? Sige papacancel ko nalang." Sabi ko.

"Kyaaaa! Gustong gusto nyaa!! Grabe ang engrande!! Talagang may Exo!" Sigaw nya yung parang kinikilig. Bigla namang dumating si Xian.

"Bea tara na. Tapusin na natin yung banner! Limang lobo palang yung nalolobohan ko ng mano mano" sabi ni Xian. Haha. Si Xian nagpalobo ng mano mano? Luh?

"Ay sige. Gosh Xian. Makikita ko si Kyungsoo!! Kyaaaa!" Bea said. EXO-L pala to e.

"Okay daw sabi ni Suho kakausapin nya daw yung manager nila." Sabi ni Xine. Tumango nalang ako at pumasok na sa mansyon. Umakyat ako sa kwarto ko. Yeah.

*riinggg*riiiinnnggg*

[Yes Gwyneth?]

"Dad. I'm excusing Exo for their concert. If someone from the SME called you. Please approve!" I said.

[Sure ija! Is that all? By the way for what? Why did you excuse EXO?]

"Naa. It's just my gift to Alexa. Remeber her dad? One of Mr. Valera's Daughters" I said.

[It's her birthday today? Okay. I got it. Just greet her happy birthday for me and you umma arasso?] Dad said.

"Okay Dad. Saranghae! Bye"

[Saranghae ija. Annyeong]

Pag katapos ng pag uusap namin ni Dad bumaba na ko. Ay umakyat ulit ako. Nakalimutan kong magshower e. Kumuha ako ng Denim Shorts at plain white t-shirt na vneck wala lang trip ko lang. At naligo na ko. Bumaba ulut ako pagkatapos kong magsuklay at aba pagkapunta kong garden madami ng lobo don na may smiley face. Haha. Ayos.

"Oy Xian may sampu pa dito!" Sigaw si Bea kay Xian habang sya ay busy sa pagdedesign ng Banner. Hay. Supportive na kapatid.

"Oy Xind. Nandyan ka pala. Patulong" sabi ni Bea.

"Wait lang Bea. Pahinga wala ng hangin katawan ko" sabi ni Xian. Haha. Bigla namang may nagdoorbell. At lumabas yung maid namin at binuksan yung gate. Bigla namang iniluwa ang mga bwisita.

"Yow Xian! Ayos daming lobo ah. Ikaw nag inflate lahat nan?" Drake.

"Hi Xindrey" Andrei said na nagpapacute pa. Mukha syang aso realtalk.

"Yow Xind." Ian.

"Yeah" sabi ko.

Daemon's POV

Naiwan ako dito sa Van ni Max. Trip ko lang. Haha. Pero ngayon bababa na ko. Hehe Isasara na sana nung maid yung gate pero bigla akong pumasok kaya nagulat sya. Nakita ko naman si Ian na kausap si Fuck bat ang hot nya sa suot nya ngayon. Aish. Ano ba Daemon!

The Badass QuadrupletsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon