Chapter 51

15.8K 488 44
                                    

Xindrey's POV

"Baby. Mag ingat kayo ha? I will miss you! Umma loves you. Saranghae" Umma said while hugging me.

"Hey honey. Baka mamaya ay hindi na bumalik sa Philippines ang mga anak natin. Haha" Dad said. Ngumiti naman ako at lumapit kay Dad at niyakap sya.

"Take care Umma Dad huh? You too take care of yourself. Saranghae Appa" I said.

"Dad sipsip nanaman si Xindrey!" Xander.

"Pffffttttt. Hahahahaha" Xine and Xian

"Basta keep what Grandlolo said to you huh? Kung susugod kayo sabihin nyo samin." Umma.

"Eh Umma. Nangangati yung kamay kong magpasabog ng isang Village?"

"Hay ikaw talaga! You may go now. May sched pa ang Dad nyo" Umma said. Kinuha na namin yung bag namin? Hahaha. At saka umalis na. Hay. Mamimiss ko nanaman si Umma. Sumakay na kami sa private plane namin.

"Hey Xindrey. I hacked the Agnitia's Files I mean we" Xine. Nspatingin naman ako sa kanila.

"Really?" I asked. Aba ako nga hindi ko mahack e . Sabagay di naman ako expert.

"Yeah. Pero hindi lahat." Xian.

"Give it to me.... later" I said.

"Okay? Hahaha" Xine. Baliw yung dalawa oh. Sinalpak ko naman yung earphones ko at ipinikit yung mata ko.

Now Playing: Paper Hearts by Daemon


This. This song....... aish.

I remember the day when he sang this song. What the. Psh. I just closed my eyes.

Zzzzzzzzzz.

*SPPPLLLAAAAASSHHHHH*

"ONEWHOLESHITOFFUCKINGPAPER" I shouted.

"PFFT..HAHAHAHAHAHAA" Xian Xine and Xander. What the. Where I am?

"Guest room Xind. hahahaha" Xander. What am I doing here?!

"Aba baka matamaan ka ng mga patibong mo dun e. Mahirap na baka mamatay ka pa ng maaga. hahahaha" Xian. Mind reader ba tong mga to?!

"Naa. It's pretty obvious that your asking that kind of question in your mind. Hahahaha" Xine. What the hell.

"Wow Xind. Heart pa . Hahahaahaha" Xine said habang nakatingin sa. Fuckshit. Bat ba ako naka polo na white?!

"Nice. Di ka na flat chested meron din pala. Hahaha" Xian.

"Aish. Mga Gago. Die." I said while throwing the pillows at them. Fuck them. Aish. Kambal ko ba talaga sila?!

"Pfffttt. Hahahahaha. Oh! Wag kase mag cocolorful na bra pag nakawhite okay? Maligo na ka magkakasakit ka pa. Hahaha" Xander said. Sabay bato sakin ng bathrobe. What the. Tinulak naman ako nina Xine at Xian papunta sa CR ng guest room at sinara na nila. Damn. Aish. Narinig ko naman ang pag sara ng pinto. That means umalis na din sila sa kwarto. Mga Abnormal. I finished taking a bath. Pumunta na ako sa kwarto ng nakabathrobe aba wala akong damit sa guestroom. Pagkapunta ko sa kwarto ko may sumalubong na shurikens at knives. I smirked and catch all of it. Bigla namang may pumalakpak sa likod ko.

*claps*

"Ngayon ko lang narealize na ang hot ni Xindrey pag bagong ligo. Hahahahaha joke" Xander said.

The Badass QuadrupletsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon