Hi guys eto na yung Update. Sorry kung late may trangkaso talaga ako. Sorry kung pangit yung update . By the way thanks for reading and voting at dun sa nagfollow sakin thank you. Hahaha. Enough this novel.
XOXO~
________________________________Xindrey's POV
"Xindrey Gosh you're so beautiful!! " Bea.
"Thanks. Nasan si Alexa? Bat mag isa ka?" I said. We are here at our room. guess what kung anong ginagawa sakin. Psh. Binababoy nila tung mukha ko. Nagpadala si Kim ng make up artist mga bakla para sa hairstyle at manager kunno. Hayshh.
"Te. Tignan mo oh. Kabog ang ganda nya te!" Sabi nung baklang nag aayos ng buhok ko dun sa manager kunno.
"Gorgeous ano kaya magiging reaction ni Ms Kim?" Manager.
"Sorry Xind. Di kase sya makakaattend e. May problema kase sya" sabi nya at mawala yung ngiti sa mukha nya.
"Why what happened? May connection ba si Xine dito?"
"I dont know e. But she said that don't mind her. Just focus on the pageant. Goodluck ha? Wait lang aalis muna ko" Bea said at umalis na. After 10 minutes tapos na yung buhok ko. Kailangan ba talaga to?
*BLAAAGG*
napatingin naman ako sa may pinto.
"Oh? Kailangan magdabog?" Mee.
"Hay.... May .. problema" Xine na hingal na hingal. Pagkasabi nya non bigla naman may sunod sunod na pumasok. My twins. And the rest of the demon gang except Ian.
"Nawawala si Daemon. Pano yan" Max
"Sabi ko naman kase sa inyo pwedeng ako nalang yung partner ni Xindrey" Drake.
"Gago. Ibang class ka kaya." Blake
"Ay sayang naman ang ganda ni Ms Xindrey kung walang ipapartner sa kanya diba?" Sabi nung Make up artist.
"Aish. Babo Daemon" Xander.
Ian's POV
"Bro. May pageant ka pa. Tama na yang inom. Hayst" I said.
"Aish. Pakelam ko ba dyan sa pesteng pageant na yan" sabi nya sabay inom ulit.
"Aish. Bro. Di pwedeng di ka umattend don. 5% share holder ang mga Alvarez at isa ka sa mga contestant ng Ms/Mr. Rutherford bro. Tara na magagalit si Tita" I said.
"Ugh. Ayoko nga e. Mabuti pa sana kung si Ange---- WHAT THE FUCK AM I SAYING?!" He said.
"Psh. Tara na tama na yan. 30 minutes nalang start na ng pageant" I said sabay alalay sa kanya. Hindi naman sya nagpapigil pa. Naka inom pa talaga to. Pano na si Xindrey nyan hayst kung pwedeng ako nalang ipartner don e. Kaso bawal. Aish.
Xindrey's POV
Nandito ako ngayon sa backstage with the other contestants binigyan kami ng numbers I'm number 88 wahaha Lol kidding. No. 10 . 10 minutes nalang start na ng pageant and wala parin si Daemon. Ayos no? Haha.
"FactSheet lang ha. Nasan na ba si Daemon?! Aish. Sayang ang magandang bitchfriend ko kung wala syang partner" Kim said. Hay nako. Nakabihis ako ngayon ng school uniform. Sa una kase irarampa mo daw yung school uniform sunod naman ay sports wear. Then gown at isa pang gown sa Q&A . 10 lang kaming contestants nagback out daw yung iba kase tinakot nung Model DAW.
BINABASA MO ANG
The Badass Quadruplets
Action"We don't need to be good cause we're happy to be badass. We don't need to pretend cause we are born to be the leaders of Yeoun Clan. We are the so called Demon Quadruplets. So don't you ever try to mess up with us or you will experience the HELL in...