Chapter 18

37.2K 955 36
                                    

Xine's POV

"Oy tabi dyan upuan ko dyan nyeta ka" Sabi ko. May babaeng psh mang aagaw ng upuan.

"Pake ko kung upuan mo to? Maghanap ka ng iba psh" Sabi nya. Iniinis talaga ako nito.

"Anong ako. For your information pagmamay ari namin tong school na to . Kaya ikaw ang umalis dyan sa upuan ko. Tsupii!!" Sabi ko. eh nakakainis e.

'Ang kapal naman ng mukha nung girl'

'bago lang yan dito pero kung makaasta kala mo kung sino.'

'Diba sya yung nung Ball? Gosh ang kapal'

'Gosh . At si Xine pa talaga ang inaaway nya ah. Grabe sya'

Napangisi nalang ako sa mga naririnig ko.

"Kung may problema kayo sakin sabihin nyo sa harap ko tao kayo hindi anino at kung magbubulungan naman kayo aba hinahinaan nyo naman rinig ko e. Gusto nyong magiling ng buhay?!" Inis na sabi netong Jennah na to na nagpatahimik sa buong klase. Yeah. Pagkatapos nung ball Dad decided na dito nalang sila mag aral ng kapatid nya. Psh. At ngayon inaagawan pa ko ng upuan. Nyeta sya. Kakauwi lang nina Dad at Umma sa Korea kahapon. Yeah so eto nanaman kami. Psh.

"Oy umalis ka na nga dyan upuan ko yan!!" Sabi ko. Aba upuan ko yun no.

"Xine bat ba pinagpipilitan mo dyan eh may upuan pa dito?" Xian said. Aba kainis to e.

"Pake mo ba Xian!? Eh sa gusto ko dito e" Pasigaw kong sabi.

"Hoy manok tumahimik ka nga ang aga aga e. Gising na mga tao dito shuu alis!!!" Sigaw netong si Jennah. Abat sinusubukan talaga ako neto ah. Hihilahin ko dapat sya ng hinawakan nya nung Bea yung braso ko.

"Subukan mo lang saktan yang kapatid ko" Bea. Aba matatapang to ah. Psh. Umupo nalang ako sa tabi ni Xian. Nagmumukha kaya akong kontrabida sa mga readers psh.

Bigla namang pumasok yung Demon Gang. Psh. Feeling naman nila?!

"Hi Ladies <3" Drake tss.

'Kyyaaaaaaa. Drake I can be your girlfriend'

"Sure babe" Fuckshit lang.

'KYAAAAHHH . HE'S MY BOYFRIEND NOWWWW KYAAAH"

"TAHIMIK NGA!!!" Sabay naming sabi nung Jennah. Psh

"Gaya gaya kaa!!" Sabay ulit naming sabi.

"Xine iba na yan" Xian. Pinakyuhan ko nalang sya psh.

"EASY. Beastmode e." Xian. tch. Di ko nalang sya pinansin. At Ayon biglang dumating yung teacher.

"Goodmorning Class. Sirry I'm late" Yung teacher. Psh. Maya maya naman tinamaan na ko ng antok. Asdfghjkl.

-------------
"Xine. Gising na. Lunch na"

"Ugh. Mamaya na. I'm sleepy" I said.

"Gumising ka na. Tulo na laway mo!" Agad naman akong napabalikwas ng gising pagkasabing pagkasabi non. At abat.

"HAHAHHAHAHAHHAHAAHA" Sila. Langya. pinagtawanan daw ba ako? Nyeta sila. Tumayo naman ako at naglakad na papuntang cafeteria. Ayon mas dumami yung mga fangirls nakin nina Xander at Xian simula nung pinakilala kami meron ding galing ibang school na dumadayo dito sa school para makita kami. nakakainis nga minsan e. Psh.

'Kyaaaaa girl si Xinee . Waaaaaa'

'Te laglag panty ko'

'Ang hot nya lalo na ngayong bagong gising syaaa kyaaaa'

The Badass QuadrupletsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon