"นี่ไนล์ ตื่นได้แล้ววววว!! มันสายแล้วววนะ" ฉันตะโกนใส่หูเพื่อนสนิทที่นอนหลับแน่นิ่งอยู่บนเตียงและไม่มีท่าทีว่าจะตื่น
"อืมมมมม~~" ยัง ยังนิ่งอีก... นิสัยแบบนี้เมื่อไหร่นายจะหายเนี่ย ไนออล!
"ถ้านายไม่ตื่น ฉันจะไม่เลี้ยงNando'sจริงๆด้วย" ฉันเอาของโปรดเขามาล่อซะเลย ทันทีที่ฉันพูดจบ เขาก็เด้งตัวออกจากเตียงทันที
"อย่าลืมที่พูดแล้วกัน ถ้าเธอไม่เลี้ยง เจอดีแน่ เวียร์" ไนออลจ้องเขม็งมาที่ฉัน
"อ่าห้ะ ฉันให้เวลานาย 10 นาทีในการอาบน้ำแต่งตัว ถ้าไม่เสร็จนายก็อด!" ฉันพูดเสร็จก็เดินออกมาจากห้องนอนของเขาทันที
.
.
อ่ะแฮ่ม!! คุณคงยังไม่รู้จักฉันแน่ๆ ก็ฉันยังไม่ได้แนะนำตัวเลยนิ ฉันชื่อ เวียร์ โอลิเวีย ภู ( Via Olivia Phu ) ชื่อท้ายๆนี่มันทะแม่งๆใช่มั้ยล่ะ พ่อแม่ฉันตั้งให้เองแหละ ตอนนี้ฉันเรียนอยู่เกรด 12 ในโรงเรียนชื่อดังในกรุงลอนดอน ฉันมีเพื่อนกลุ่มเดียวกันอีก 5 คน ชื่อ ไนออล ลูอิส เลียม แฮรี่ และเซน ซึ่งเป็นผู้ชายทั้งหมด! เอ่อ... จริงแล้วๆฉันก็มีเพื่อนผู้หญิงนะ แต่ที่ฉันอยู่กลุ่มเดียวกับพวกนี่เป็นเพราะว่าฉันสนิทกับพวกเขาซะมากกว่า เพราะเราเป็นเพื่อนกันมา 5 ปีแล้วล่ะ.แต่ก็ต้องทำใจหน่อยนะ....ก็ใช่นะสิ่ พวกเขาเป็นถึงหนุ่มฮอตของโรงเรียน งานโรงเรียน งานพรอม งานสังคม พวกเขาจะออกหมดนั่นแหละ สาวๆก็ต้องกรี้ดกร้าดเป็นธรรมดาอยู่แล้ว ส่วนฉัน....ไม่ค่อยชอบออกงานสักเท่าไหร่! แต่ฉันก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงมีคนรู้จักทั้งโรงเรียน บางทีอาจจะเป็นเพราะฉันอยู่ในกลุ่มเดียวกับหนุ่มๆก็ได้มั้ง. อ้อ! อีกอย่างพวกเราเป็นคณะกรรมการนักเรียนด้วย นี่ก็อาจจะเป็นอีกเหตุนึงที่มีคนรู้จักฉันเยอะ เพราะตัวฉันเองก็เฟรนลี่กับทุกคนโดยเฉพาะรุ่นน้องๆ. . . . และวันนี้ฉันมาปลุกไนออล หนุ่มผู้มีผมบลอนด์ ตาสีฟ้าที่ชวนสาวๆหลงใหล เขารักการกินเป็นชีวิตจิตใจยิ่งกว่าอะไรซะอีก ออกกวนๆ แต่มีความเป็นสุภาพบุรุษอยู่นะ บางทีฉันก็รู้สึกดีกับเขาในแบบที่ไม่ใช่เพื่อน มันมากกว่านั้น แต่ฉันคิดว่าเขาคงจะไม่ได้คิดอะไรกับฉันนอกจากคำว่าเพื่อนหรอก!
.
.
ตึกๆๆๆ~~
เสียงฝีเท้าที่กระทบกับบันได
"นี่ ไม่ต้องรีบขนาดนั้นก็ได้นะ" ฉันพูดใส่ ร่างสูงที่ตอนนี้ยืนอยู่ข้างหน้าฉัน เขาดูดีมากกว่าตอนที่ฉันไปปลุกซะอีก.
"ถ้าช้า เธอก็ไม่เลี้ยง Nando's ฉันนะสิ" "งั้นก็ไปกันเถอะ อีก4คนคงรอแล้วแหละ" ฉันพูดพร้อมเดินนำเขาไป
.
.
.
.
.
At School
"นานจริงๆเลยนะคู่เนี่ย ทำอะไรกันอยู่ล่ะ?" หนุ่มที่กำลังกัดแครอทเข้าปากถามขึ้นมาเมื่อเห็นฉันกับไนออลเดินเข้ามาในโรงเรียน ใช่! เขาคือลูอิส สมาชิกอีก1ในกลุ่มของพวกเรา เขาชอบกินแครอทมากกกกก
"ถามเพื่อนนายสิ มาถามฉันทำไมล่ะ?" ฉันพูดพร้อมหันหน้าไปทางไนออล
"ก็ฉันง่วง ฮ้าวว~~ นี่ถ้าไม่เห็นแก่ Nando's ฉันไม่ลุกมาหรอกนะจะบอกให้ วันนี้ก็ต้องเรียนคณิตอีก การบ้านฉันก็ยังไม่เสร็จ" ไนออลพูดร่ายยาว
"นั่นก็เรื่องของนายอีกล่ะนะ" ฉันเบือนหน้าไปอีกทาง
"เฮ้! " อ้ะ! นั่นเลียมนิ เลียมผู้มีนิสัยดี อบอุ่นเป็นที่พึ่งของเพื่อนๆได้ ต่างจากอีก4คนมากๆ ที่ซนยังกะลูกลิงแถมชอบก่อเรื่องไปทั่ว ปีหน้าก็จะจบแล้วแท้ๆ
"แฮรี่กับเซนยังไม่มาหรอ?" เลียมถามเรา3คน
"ถ้ามาก็เห็นแล้วแหละ" ไม่ใช่ใครที่ไหน อีตาไนออลนี่แหละ หึ้มม! กวนประสาทจริงๆ
"หุบปาก!!!!" ฉันชี้หน้าไนออลให้เงียบ
"มาแล้วๆๆ~~" สมาชิกกลุ่มอีก2คนวิ่งหอบมาทางฉัน
"ช้าตลอด ถ้าวันหลังมาช้าอีกพวกนายโดนแน่" ลูอิสบ่นใส่แฮรี่กับเซน พวกเราเดินเข้ามาจนถึงห้องเรียน ในระหว่างเดินฉันต้องปิดหูตลอดทางเดิน จะอะไรล่ะ
'กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!''พี่เซนหล่อจัง อ๊ายยยยย!!'
'พี่แฮรี่ หื้อออออ น่ารักกกกก!!'
'พี่เลียมๆ อ้ายยยย!!'
'พี่ลูอิส กอดโหน่ยยยๆ'
'พี่ไนออล เป็นแฟนกับหนูน้าาาา กรี้ดด'
//เอิ่ม...น้องค่ะ -,-'กรี้ดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!'
โอ้ยยยยยยย!!
นี่พวกนางกินนกหวีดแทนข้าวกันหรอ?
ถึงฉันจะมากับพวกนี้ทุกวัน แต่ฉันก็ยังไม่ชินอยู่ดี คิดจะกรี้ดก็กรี้ด! เกรงใจหูฉันบ้างสิยะ!!! พรึ่บ!!!"โอ้ยยยย!!" ฉันร้องเพราะตอนนี้เหมือนมีคนมาดึงฉัน
"มาเดินใกล้ๆฉันนี่" ไนออลดึงฉันเข้าไปใกล้ๆแล้วก็โอบเอวฉันเอาไว้ นั่นยิ่งทำให้คนกรี๊ดเข้าไปใหญ่
"นายจะทำบ้าอะไรของนายห้ะ!? ปล่อยเดี๋ยวนี้ ไม่งั้นนายตายแน่" ฉันพูดขู่เฟ่อใส่เขา หวังว่าเขาจะปล่อย แต่ไม่เลย เขากลับโอบฉันแน่นมากกว่าเดิมอีก
"รุ่นน้องเขาชอบเรานะ ต้องสร้างเรทติ้งหน่อยสิ กระแสคู่จิ้นน่ะรู้จักมั้ย ยัยเบือก!" โหน่ยยย!! ไอ้พลุ้ย แกเรียกฉันอย่างนี้เรอะ! แล้วคู่จิ้นอะไรของนายเนี่ยยย ฉันไม่อะไรนะเพราะรุ่นน้องอาจจะคิดว่าฉันกับไนออลเป็นแฟนกัน เพราะเวลาจะไปไหนเราสองคนก็ไปด้วยกันตลอด แต่จริงๆแล้วแค่เพื่อน เฮ้อออ....."พวกนายไม่เบื่อบ้างหรอห้ะ? ที่มีคนมาคอยตามกรี๊ดตลอดทั้งวันเนี่ย ฉันเบื่อแทนพวกนายจริงๆ" ฉันถามเมื่อเดินมาถึงโต๊ะเรียนตัวประจำที่ฉันนั่งซึ่งข้างๆติดกันกับฉันคือโต๊ะของไนออล
"คนมันหล่อช่วยไม่ได้" แฮรี่พูดพลางยกไหล่
"จ้าาาาาา! พ่อคนหล่อ พ่อทูนหัวของบ่าว" ฉันตอบพร้อมเบ้ปากใส่แฮรี่ สร้างเสียงฮาให้กับอีก4 คนที่เหลือทันที
การเรียนในช่วงเช้ายังคงผ่านไปด้วยดี
แต่ฉันคิดว่าจะเป็นฉันกับเลียมซะมากกว่า อีก4คนก็โดนทำโทษเรื่องไม่ทำการบ้านบ้าง....หึ สมควรแล้วกลับบ้าน เล่น ไปเที่ยว ดูบอล แต่บทลงโทษก็ไม่ได้ทำให้พวกเขาสะทกสะท้านเลยสักนิด ก็ยังเป็นเหมือนเดิมอยู่ดี พวกนายต้องเจอฉันซะแล้วล่ะ ลู แฮซ เซน ไนล์!!!#มันอาจจะไม่ดีพอนะ ไรเตอร์เป็นมือใหม่หัดแต่ง นี่เรื่องแรก เอาตรงๆคือไม่มีอะไรทำจริงๆ กะว่าจะมาแต่งตั้งนานแล้ว ไม่มีเวลา 5555555555555 ฝากติดตามด้วยค่าา.
YOU ARE READING
Only One! ( Niall Horan )
Fanfiction29 Chapters ! ! ! The END ! ! ! Talk to me and request me a fiction . Twitter : @puiiinppp FB : Prattana Phutip IG : @puiiinppp