Part Via
ฉันเดินทอดน่องตามฟุตบาตริมถนนมาเรื่อยๆ พลันเหลือบไปเห็นร้านไอศกรีม เอ๋?! มันไม่เคยมีนี่หน่าา เพราะปกติฉันเดินกลับบ้านทางนี้ไม่เคยเห็นเลย เปิดใหม่แน่ๆ เข้าไปประเดิมดีกว่า.....ฉันเดินตรงไปที่ร้านไอศกรีมทันที
กริ๊งงงง~~~
เสียงกระดิ่งที่ถูกแขวนอยู่หน้าร้านดังขึ้นเมื่อฉันเปิดประตูเข้าไป ร้านนี้ดูไม่ใหญ่เลย มีโต๊ะให้ลูกค้านั่งแค่ประมาณ 5-6 โต๊ะ ตัวร้านถูกทาด้วยสีฟ้าอ่อนๆ ซึ่งฉันชอบสีนี้เป็นบ้าเลย ของตกแต่งถูกตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น น้อยเรียบง่ายแต่คงความหรูหราเอาไว้ ฉันเดินเข้ามาถึงเคาเตอร์สั่งไอศกรีมพอดี" สวัสดีค่ะ รับอะไรดีค่ะ "
เสียงหญิงอายุราวๆ 30 เอ่ยขึ้นเมื่อเห็นฉัน" อ้อ เอาช็อคโกแลตชิฟที่นึงค่ะ " ฉันสั่งรสที่ฉันชอบไป หญิงคนนั้นพยักหน้าก่อนจะเดินไปทำไอศกรีม ฉันเดินไปนั่งโต๊ะตัวริมในสุด หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเล่นรอ แต่ฉันก็เจอข้อความของใครก็ไม่รู้ ไม่ทราบหมายเลข...
' ฉันจะไปหาเธอเย็นนี่นะเวียร์.. ' ใครกันนะ?!
ไนออลหรือเปล่า? คงไม่หรอก เขาคงอยู่กับแม่โซอี้นั่นแล้วล่ะ -/-ก่อนที่ฉันจะคิดอะไรไปมากกว่านี้ ถ้วยไอศกรีมขนาดกลางก็ถูกวางอยู่ตรงหน้าฉันเรียบร้อย
" ขอให้ทานให้อร่อยนะค่ะ "
" ขอบคุณค่ะ.. " ฉันส่งยิ้ม เธอเดินหันหลังกลับไปที่เคาเตอร์ของเธอเหมือนเดิม ฉันตักไอศกรีมเข้าปาก ทำเองขายเองหรอคนเดียวเนี่ยนะ? ทันใดนั้นความคิดฉันก็ผุดขึ้นมา...
" คุณป้าค่ะ..." ฉันตะโกนเรียกเธอ เธอชะโงกหน้าออกมาก่อนจะเดินออกมาหาฉัน
" มีอะไรหรือเปล่าจ้ะ ไม่อร่อยหรอ? " เธอถามฉัน
" อ้อไม้ใช่ค่ะ มันอร่อยมากเลยค่ะ แต่หนูแค่อยากรู้ว่าคุณป้าอยู่คนเดียวหรอค่ะ"
" ใช่จ้ะ ฉันอยู่คนเดียว พึ่งเปิดร้านใหม่ ว่าจะหาคนมาช่วยอยู่จ้ะ.." เธอพูดแล้วนั่งลงตรงข้ามกับฉัน
VOCÊ ESTÁ LENDO
Only One! ( Niall Horan )
Fanfic29 Chapters ! ! ! The END ! ! ! Talk to me and request me a fiction . Twitter : @puiiinppp FB : Prattana Phutip IG : @puiiinppp